Nhắc đến cái tên 3CE có lẽ không thể không nhắc đến những dòng son của hãng, được hội chị em “săn lùng” mỗi khi ra mắt. Nếu 10 màu son Velvet Lip Tint được trình làng vào cuối năm 2017 vẫn còn chưa hết hot và là cái tên được chị em tìm kiếm “điên đảo” bởi các tông màu đẹp mê mẩn thì thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn lại khiến hội chị em “đứng ngồi không yên” lần nữa khi bổ sung thêm 5 màu son mới siêu hot cho mua hè 2018 này.

(Bộ 5 màu son 3CE Velvet Lip Tint phiên bản mùa hè )

Bộ 5 màu son 3CE Velvet Lip Tint cho mùa hè vẫn giữ nguyên thiết kế nhựa trong và bọc ngoài giấy với màu đồng nhất với màu son bên trong (điểm này giống với dòng son 3CE Mood Recipe trước đó của hãng). Với tên gọi 3CE Velvet Lip Tint, dòng son kem mới toanh của 3CE không chỉ theo kịp xu hướng son kem hiện nay mà còn có thể khiến bất cứ tín đồ son đỏ nào cũng phải “ngất lịm” với 5 lựa chọn màu sắc là hồng cam san hô, đỏ hồng, hồng nude, cam san hô, cam đỏ.

3CE Velvet Lip Tint #SimplySpeaking – Cam đỏ

3CE Velvet Lip Tint #SimplySpeaking là một tông màu son cam sắc đỏ vô cùng nổi bật, chỉ cần đánh một lớp nhẹ nhàng là khôn mặt đã rạng rỡ ngay cả khi không makeup. Đây là một màu son rất tôn da, đặc biệt là những bạn sở hữu làn da sáng màu.



3CE Velvet Lip Tint #Gentle coral – Hồng cam san hô

Gentle Coral được đánh giá là một trong những thỏi son san hô “độc lạ” nhất của 3CE từ trước đến giờ. Vẫn là tông cam san hô quen thuộc nhưng Gentle Coral có phần đậm màu hơn, đồng thời được pha trộn thêm sắc hồng đào khá ấn tượng, cũng vì thế mà thỏi son này sẽ phù hợp với nhiều tông da, giúp gương mặt trông trẻ trung và tràn đầy sức sống.



3CE Velvet Lip Tint #Enjoy love – Hồng nude

Enjoy Love lại là tông son hồng hơi ngả nude, có độ trầm vừa phải, vừa giúp tôn da vừa khiến gương mặt toát lên vẻ yêu kiều, thu hút. Nếu đang băn khoăn giữa sắc cam và đỏ thì một tông son như Enjoy Love sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn bởi màu son này dù tô lòng môi hay full môi vẫn giúp bạn đáng yêu, trẻ trung trong mọi hoàn cảnh.




3CE Velvet Lip Tint #Absorbed – Đỏ hồng

Với những ai là fan trung thành của màu son đỏ thì Absorbed chính là thỏi son nhất định phải “tậu” về ngay trong bộ 5 màu son mới được 3CE ra mắt dịp hè. Một tông son đỏ vừa an toàn, phù hợp với nhiều tông da, vừa khiến gương mặt bừng sáng và nổi bật, vậy nên không gì lạ khi các tín đồ làm đẹp đã bị thỏi son này thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.




3CE Velvet Lip Tint #Icing coral – Cam san hô

Thỏi son kế tiếp trong set 5 màu son chính là tông cam san hô ngọt ngào, nữ tính. Sắc cam vừa phải, không quá tươi cũng không trầm quá, được đánh giá là phù hợp với những cô nàng thích lối trang điểm nhẹ nhàng, trong veo. Chính vì màu son không kén da lại khiến chị em xinh lên ngay trong tích tắc nên nếu chỉ có thể chọn 1 trong 5 thỏi son thì Icing Coral rất có thể là cây son bạn nên “rinh” ngay về nhà đấy nhé!