Mặt nạ đất sét The Body Shop Himalayan Charcoal Purifying Glow Mask

Da dầu, mụn mà không biết đến mặt nạ đất sét Himalayan của The Body Shop thì đúng là một thiếu sót đấy. Mặt nạ đất sét himalayan nhận được rất nhiều review tích cực về khả năng của nó. Mặt nạ hút dầu, nhờn cực kì tốt, sạch sâu, sáng lỗ chân lông, và giảm đổ dầu sau khi thức dậy. 

Bản chất đất sét đã có tính thải độc và thanh lọc, thêm vào đó lại kết hợp với than tre từ chân núi Himalayan. Lá trà xanh từ Nhật Bản, tinh dầu cây trà hữu cơ từ Kenya, giúp làm dịu những nốt mụn viêm. Tạo nên hiệu quả phục hồi vẻ sáng khỏe cho làn da của bạn.

Vì tính hút dầu mạnh mẽ, nên da khô, da quá nhạy cảm thì không phù hợp như da dầu/hỗn hợp.

Related image
(Mặt nạ trị mụn The Body shop)

Related image

Mặt nạ trị các loại mụn-Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Có thể nói mặt nạ tràm trà Naruko là mặt nạ quốc dân dành cho da mụn. Được ca ngợi là thần thánh bởi tác dụng làm dịu nốt mụn và ngăn ngừa mụn, nhờ tinh chất chứa tràm trà và Salicylic acid. Ngoài ra, mặt nạ này còn giúp cấp nước điều tiết lượng dầu trên mặt giúp da luôn sạch sẽ và khô thoáng, se khít lỗ chân lông.

Chất liệu miếng mask là mặt nạ đen làm từ than hoạt tính giúp thúc đẩy quá trình detox cặn bẩn dầu thừa trên da giúp trị mụn hiệu quả.

Image result for review Mặt nạ tràm trà Naruko

Mặt nạ ngủ cho da mụn The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask

Tiếp theo vẫn là một em mặt nạ trị các loại mụn siêu thần thánh. Nếu da bạn thuộc da dầu, tuýp dễ lên mụn, da bị mụn cám, lỗ chân lông thì mặt nạ ngủ Tràm trà The Body Shop sẽ rất phù hợp.

Chất gel mát, cùng với tinh dầu tràm trà vừa điều trị, cũng như ngăn ngừa mụn xuất hiện. Da trông khỏe hơn. mềm mịn, lỗ chân lông sạch thoáng.

Mat Na Tri Cac Loai Mun Orchard.vn

Image result for Mặt nạ ngủ cho da mụn The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask

Mặt nạ chăm sóc da mụn Sexy look

Nếu chưa biết tới mặt nạ sexy look, thì mình nghĩ bạn nên trải nghiệm em mặt nạ thần thánh này ngay đấy. Mặt nạ trị mụn, vừa giảm thâm, trắng da. Phù hợp cho những bạn trị mụn mà còn muốn trị thâm mụn đây.

Cảm giác mát lạnh sáng khoái, và cảm nhận được hiệu quả ngay sau khi đắp mặt nạ. Tinh chất thấm hết vào da, không bết dính khó chiu

Image result for Mặt nạ chăm sóc da mụn Sexy look

Image result for Mặt nạ chăm sóc da mụn Sexy look

Mặt Nạ Giấy Mediheal Tea Tree Healing Solution

Mặt nạ dưỡng da chứa tinh chất tràm trà, mang đến cho bạn một làn da khỏe khoắn, căng mịn. Những nốt mụn được làm dịu và xẹp vào buổi sáng khi thức dậy. Cấp ẩm tốt nên da cảm nhận được sự mịn màng.

Mask khá thư giãn có mùi thơm tràm trà nhẹ nhàng, không hương liệu nên cũng khá an tâm không bị kích ứng.

Nhược điểm là sau khi gỡ mask thì phải chờ khoảng 25phut để tinh chất thấm hết vào da. Nên khá bất tiện, và mất thời gian. Tuy vậy, Mediheal Tea Tree Healing Solution mask vẫn xứng đáng là top mặt nạ trị các loại mụn.

Image result for Mặt Nạ Giấy Mediheal Tea Tree Healing Solution

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn dưỡng da, trị sạch mụn hiệu quả hơn. Và đừng quên cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn, bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard tại đây để cập nhật kiến thức skincare bổ ích cho mình.