Món qùa 20-10 dành tặng mẹ 

“Nhìn dáng mẹ, lòng con thầm nghĩ
Ước mong sao mẹ cứ mãi tươi cười”

Với con, niềm hạnh phúc của mẹ chính là niềm vui của con. Mỗi ngày với mẹ đều là một ngày bình thường, vẫn luôn yêu thương và chăm sóc gia đình nhỏ. Mang đến cho mẹ một ngày trở nên đặc biệt hơn với món quà 20-10 nhỏ có lẽ là đều mà người con nào cũng mong mỏi đúng không nhỉ? Vậy thì tại sao không dành tặng mẹ một hương thơm với những chai nước hoa vạn người mê. Dưới đây Orchard.vn sẽ gợi ý cho bạn những chai nước hoa nữ gửi tới người thương nhé.

Salvatore Ferragamo Signorina Eleganza EDP

Hãng Salvatore Ferragamo đã cho ra đời nước hoa Signorina Eleganza, một loại nước hoa sang trọng, đầy nữ tính và quyến rũ. Với thiết kế tông màu be chủ đạo cùng kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế cùng một hương thơm ngọt dịu đã truyền tải một nét duyên dáng “rất riêng”, có thể nói nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Eleganza là bức chân dung của một người phụ nữ gợi cảm, duyên dáng và thành công.

Món Quà 20-10 Cho Mẹ Thật Bất Ngờ

Món Quà 20-10 Cho Mẹ Thật Bất Ngờ

Marc Jacobs Daisy Dream For Women

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream được lấy cảm hứng từ tinh thần vô biên của bầu trời xanh và hoa cúc. Chai thủy tinh như được bao bọc trong một khoăn choàng hoa cúc. Nắp chai bạc với các trang trí mạ vàng phản ánh toàn bộ vẻ đẹp nữ tính tao nhã mà không kém phần sang trọng. Vừa hiện đại vừa cổ điển. Dù mẹ là tuýp phụ nữ cổ điển hay hiện đại thì Marc Jacobs Daisy Dream luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho món quà 20-10 ý nghĩa.

Món Quà 20-10 Cho Mẹ Thật Bất Ngờ

Món Quà 20-10 Cho Mẹ Thật Bất Ngờ

Escada Celebrate Now EDP

Hương nước hoa Escada Celebrate Now EDP nhẹ nhàng, ngọt ngào và vô cùng nữ tính như chính thiết kế của nó vậy. Các tầng hương đơn giản những vẫn toát lên được tinh thần về người phụ nữ với những nét nữ tính vốn có. 

Món Quà 20-10 Cho Mẹ Thật Bất Ngờ

Món Quà 20-10 Cho Mẹ Thật Bất Ngờ

Burberry Brit For Women EDP

Nước hoa Burberry Brit For Women EDP dành cho những người phụ nữ có ý thức về bản thân cao và vui tính. Tính cách rất mãnh liệt, nhưng vẫn quyến rũ và gợi cảm đến không ngờ.

  Món Quà 20-10 Cho Mẹ Thật Bất Ngờ

Món Quà 20-10 Cho Mẹ Thật Bất Ngờ

Versace Dylan Blue Pour Femme

Sự nữ tính với nét quyến rũ hoàn toàn khác biệt, mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế để mở ra một thế giới mới đầy tự do và nồng nàn. Versace Dylan Blue Pour Femme được mệnh danh là chai nước hoa cho nữ luôn làm cái quý cô hài lòng từ thiết kế hơi hướng văn hóa Hy Lạp và thần thoại, đến hương thơm nức lòng của nó. Đây là món quà 20-10 khá sang trọng và đẳng cấp.

Juicy Couture Viva La Juicy Gold Couture EDP

Viva La Juicy Gold Couture tạo ra bởi Honorine Blanc vào năm 2014 là một phiên bản quyến rũ của dòng nước hoa Juicy Viva La của Juicy Couture. Hương thơm ngọt ngào và ấm áp với hoa và quả mọng, có lẽ sẽ làm siêu lòng những nàng có tâm hồn trẻ trung.

Image result for Juicy Couture Viva La Juicy Gold Couture EDP

Related image

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/