Nước Hoa D&G Light Blue Nữ

Cái oi bức của ngày hè đang đến gần, người người đang chuẩn bị cho những chuyến du lịch rộn rã xua tan cái nóng ngày hè. Để có một chuyến du lịch hoàn hảo, đặc biệt là các bạn nữ phải chuẩn bị cho mình rất nhiều thứ từ phục trang, mỹ phẩm… và hơn hết là mùi hương nước hoa tươi mát xoa dịu cái nóng đặc trưng của mùa hè. D&G Light Blue for Women sẽ là một chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Cùng Orchard.vn tìm hiểu về dòng nước hoa nữ tươi mát này trước khi cho em ấy vào balo du lịch nhé.

Mùa Hè Tươi Mát Cùng Nước Hoa D&G Light Blue Nữ
D&G Light Blue for Women tươi mát đập tan cái nóng ngày hè

Về thương hiệu

D&G là hai chữ cái bắt đầu trong tên gọi của hai nhà thiết kế sáng lập nhãn hiệu thời trang D&G là Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Chính thức ra đời năm 1985, đến nay thương hiệu D&G đã nổi tiếng khắp toàn cầu. D&G luôn là sự lựa chọn số một của các ngôi sao như Madonna, Kylie Minogue, Victoria Beckham, Isabella Rosellini, Angelina Jolie, Beyonce Knowles, Catherine Zeta-Jones và cả các nam diễn viên nổi tiếng như Brad Pitt, hay Bruce Willis…

Không chỉ dừng lại ở những mẫu quần áo thời trang dành cho nữ giới, D&G còn mở rộng những thiết kế cho nam giới và đầu tư thiết kế các phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách đặc biệt là nước hoa. Năm 2001 D&G ra mắt dòng nước hoa D&G Light Blue for Women với mong muốn dành tặng cho phái đẹp một hương thơm quyến rũ nhưng trẻ trung sôi động.

Mùa Hè Tươi Mát Cùng Nước Hoa D&G Light Blue Nữ

Về thiết kế

Một thiết kế vượt thời gian lấy cảm hứng từ cổ điển của Dolce & Gabbana kiểu hình đẹp mắt với sự tự tin nhưng luôn luôn nữ tính. Ánh sáng màu xanh của nó gợi lên bầu trời trong lành với hơi biển mát mẻ của Địa Trung Hải . Vỏ chai cứng cáp mạnh mẽ , thể hiện người phụ nữ hiện đại ngày nay.

Mùa Hè Tươi Mát Cùng Nước Hoa D&G Light Blue Nữ  light blue 2

 

Về mùi hương

162525-melisenta
D&G Light Blue thuộc nhóm hương citrus

Nước hoa D&G Light Blue nữ tái hiện các lễ hội mang phong cách Địa Trung Hải gợi cảm . Ngày hè nắng và đêm rực rỡ , đầy màu sắc , tươi , hoa – trái cây mùi hương này phản ánh sự hấp dẫn của phong cách sống Địa Trung Hải. Note hương hòa quyện của tuyết tùng , chanh Sicilia với sự sống động sắc nét của táo và sự quyến rũ ngây thơ của chuông xanh , để gợi lên bản chất của một mùa hè Nam Italia.

Tiếp sau đó là sự tươi mát của tre núp mình giữa một bó hoa nữ tính rực rỡ của hoa nhài xen lẫn màu trắng tinh tế của hoa hồng . Note hương cuối động lại đó là hương thơm được gắn chặt với hổ phách đầy gợi cảm và một cái vuốt ve gợi của xạ hương.

light blue 3

Kết

Mùi hương tuyệt vời như thế này các bạn có thể cho ngay vào balo du lịch nhé, tin chắc rằng D&G Light Blue sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng Orchard.vn đập tan nóng bức ngày hè với nước hoa cho nữ D&G Light Blue for Women nhé phái đẹp.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/