Mua Sắm Tiết Kiệm Với Nước Hoa Giá Dưới 1.000.000đ Cho Nữ

[Mua sắm tiết kiệm] . Sở hữu những mùi hương nước hoa chất lượng nhưng số tiền chỉ chưa đến 1.000.000 bạn có tin được không? Tất cả đều có thể, sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà Orchard Perfumes & Cosmetics dành cho phái đẹp để các nàng có thể chọn lựa được cho mình những mùi hương nước hoa cho nữ hoàn toàn đáng giá nhưng tất nhiên là với mức giá vô cùng hợp lý.


SUDDENLY GLAMOUR MADAME

Đây là một dòng nước hoa đến từ thương hiệu nội địa của Đức nhưng nhanh chóng làm mưa làm gió khắp nơi bởi mức giá thấp đến không ngờ chỉ khoảng trên dưới 500.000 VNĐ. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là với mức giá đẹp như thế thì mùi hương của Suddenly Glamour Madame vẫn không hề bị coi là rẻ tiền mà ngược lại chất lượng của hương thơm sẽ khiến các nàng phải há hốc miệng bất ngờ. Suddenly Glamour Madame gợi nhớ khá nhiều về hương thơm của dòng nước hoa Chanel Coco Mademoislle nổi tiếng với phong cách sang trọng, thanh lịch và nữ tính.

Mức giá tham khảo: 600.000/ 50ml

Mua Sắm Tiết Kiệm Với Top Nước Hoa Giá Dưới 1.000.000đ Cho Nữ

ELIZABETH ARDEN GREEN TEA

Green Tea là dòng nước hoa kình điển cực kỳ nổi tiếng đến từ thương hiệu Elizbeth Arden. Mùi hương của loại nước hoa này chinh phục phái đẹp không phải bởi sự phức tạp hay quá ngọt ngào vốn đã khiến mọi người nhàm chá. Thay vào đó là hương thơm trà xanh tinh sạch, giản đơn đầy thẹn thùng nữ tính, Elizabeth Arden Green Tea mang giá trị thư giãn và cân bằng tinh thần một cách hoàn hảo.

Mức giá tham khảo: 963.000/ 100ml

Mua Sắm Tiết Kiệm Với Top Nước Hoa Giá Dưới 1.000.000đ Cho Nữ

GUESS FOR WOMEN

Đây là một trong những mùi hương nước hoa nữ thành công nhất của Guess – một thương hiệu thời trang nổi bật với phong cách phóng khoáng, cá tính và hiện đại. Guess For Women mang sự kết hợp mềm mại giữa hương thơm hoa cỏ, trái cây thơm mát và hương gỗ đọng lại ở tầng hương cuối. Loại nước hoa này đặc sắc khi vừa có tinh thần thanh lịch nhưng vẫn rạng ngời nét trẻ trung của những cô nàng tự tin.

Mức giá tham khảo: 934.000/ 75ml

Mua Sắm Tiết Kiệm Với Top Nước Hoa Giá Dưới 1.000.000đ Cho Nữ

LAURELLE LONDON DISCO PINK

Một hương thơm mới mẻ được chứa đựng trong thiết kế đầy cảm hứng sôi động, Laurelle London Disco Pink đem đến sự toả sáng lấp lánh rạng rỡ cho mọi cô gái khi khoác lên mình mùi hương mang đậm âm hưởng tiệc tùng này. Những nốt hương vani, hoa lan hay chocolate trắng hoàn quyện ăn ý cùng tạo nên một phong cách đầy nữ tính với những tầng hương ngọt ngào bất tận.

Mức giá tham khảo: 700.000/ 100ml

Mua Sắm Tiết Kiệm Với Top Nước Hoa Giá Dưới 1.000.000đ Cho Nữ

BATH & BODY WORKS JAPANESE CHERRY BLOSSOM FRAGRANCE MIST

Bath & Body Works đã quá nổi tiếng với những sản phẩm mùi hương chăm sóc cơ thể và Japanese Cherry Blossom cũng chính là một trong những bộ sưu tập mùi hương bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm xịt thơm toàn thân với hương thơm ngát của hoa anh đào như chính tên gọi Japanese Cherry Blossom mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và nữ tính. Chính vì thế mà sản phẩm này luôn cháy hàng vì mùi hương dễ dùng thích hợp cho mọi thời tiết, mọi độ tuổi và mọi phong cách của phái đẹp.

Vì đây là dòng sản phẩm xịt thơm toàn thân nên mùi hương nhẹ nhàng và tự nhiên hơn các loại nước hoa thông thường, đây vừa là điểm mạnh nhưng cũng sẽ là điểm yếu tuy nhiên với mức giá không quá cao cùng dung tích thường rất nhiều đủ để bạn sử dụng thooải mái thì Bath & Body Works Japanese Cherry Blossom Fragrance Mist vẫn là một sự lựa chọn lý tưởng.

Mức giá tham khảo: 290.000/ 236ml

Mua Sắm Tiết Kiệm Với Top Nước Hoa Giá Dưới 1.000.000đ Cho Nữ

Mua Sắm Tiết Kiệm Với Top Nước Hoa Giá Dưới 1.000.000đ Cho Nữ

LANVIN JEANNE LANVIN COUTURE

Chai nước hoa Lanvin Jeanne Lanvin Couture trong sắc tím mộng mơ mang đầy cảm xúc của người con gái. Lọ nước hoa này vẫn xuất hiện những nốt hương hoa trái ngọt ngào như quả mâm xôi hay hoa violet, hoa mẫu đơn nhưng vẫn không hề quá đậm mùi, tất cả được làm dịu và cân bằng bởi hương nước mát và những nốt hương gỗ làm đầm lại toàn bộ sắc thái của mùi hương. Lanvin Jeanne Lanvin Couture có mức giá cũng đáng yêu như chính vẻ ngoài của em ấy, bạn có thể sở hữu dung tích 30ml với mức giá chưa đến 1.000.000VNĐ.

Mức giá tham khảo: 850.000/ 30ml

Mua Sắm Tiết Kiệm Với Top Nước Hoa Giá Dưới 1.000.000đ Cho Nữ

KENZO FLOWER EDP

Được xem như là hương thơm “iconic” đại diện cho Kenzo, dòng nước hoa Flower EDP đặc biệt thích hợp với tính cách & vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ Á Đông. Hương hoa trong tác phẩm này được thể hiện một cách mờ ảo và bay bổng mang âm hưởng của những nốt hương phương Đông dịu dàng. Kenzo Flower EDP thể hiện mùi hương rất rõ nét và có phần sắc xảo nên dung tích 30ml với mức giá hợp lý sẽ là một gợi ý mua sắm tiết kiệm mà bạn không thể bỏ qua.

Mức giá tham khảo: 950.000/ 30ml

LOLITA LEMPICKA FOR WOMEN

Danh tiếng của chai nước hoa thần tiên mang tên Lolita Lempicka For Women thì có lẽ không phải bàn cãi, em ấy chính là hương thơm hội đủ rất nhiều yếu tố khiến cho phái đẹp không thể nào không yêu cho được. Mùi hương ngọt ngào ấn tượng vừa quyến rũ, bí ẩn lại pha chút gì đó tinh nghich đầy ngây thơ.

Lolita Lempicka For Women đem đến lớp hương nồng nàn, đậm đà và ấm áp cùng với khả năng toả hương, lưu hương khá tốt thì mức giá của sản phẩm đủ khiến các phải đẹp hoàn toàn hài lòng. Nếu muốn mua sắm tiết kiệm thì 30ml hay 50ml sẽ là dung tích đẹp nhất nếu bạn muốn sở hữu hương thơm đầy ma mị này, và nếu có lỡ quá yêu em ấy thì bạn vẫn có thể chọn hẳn dung tích 100ml cũng vẫn không hề đắt đỏ.

Mức giá tham khảo: 845.000/ 30ml – 990.000/ 50ml

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/