Sau thành công của chương trình Diện mạo mới – Nâng tầm mua sắm vừa qua, Orchard đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Chỉ trong vỏn vẹn vài ngày diễn ra chương trình, tại 4 showroom của Orchard đã được vinh dự tiếp đón hàng ngàn lượt khách đến mua sắm cũng như tham gia những mini game 100% trúng quà vô cùng thú vị tại Orchard. Hơn 1000 phần quà đã được trao đến tay các khách hàng đến với Orchard, sự thành công ngoài mong đợi này khiến cho Orchard cảm thấy rất vui và vinh dự.

Khách hàng vui vẻ khi nhận được quà và ưu đãi từ Orchard
Khách hàng cảm thấy hài lòng với diện mạo mới của Orchard

Orchard cũng đã nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ khách hàng về trải nghiệm dịch vụ mua sắm cao cấp sao tại Orchard thông qua sự thây đổi diện mạo hoàn toàn mới này. Để đáp trả tình cảm từ phía khách hàng đã luôn yêu thương và không ngừng ủng hộ Orchard cũng như mong muốn tạo thêm cơ hội mua sắm giá tốt cho những khách hàng chưa có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi trước đó. Orchard đã quyết định tạo một chương trình tặng quà và khuyến mãi hoành tráng và lớn nhất trong năm nay như một lời cảm ơn chân thành đến với tất cả khách hàng.

Chương trình “Ngày hội xanh – Trao vỏ đổi quà”:

Đổi vỏ cũ lấy quà mới – Chương trình ý nghĩa khuyến khích mọi người bảo vệ môi trường

Nhằm hưởng ứng tháng “Bảo vệ môi trường” Orchard tạo ra chương trình “Ngày hội xanh – Trao vỏ đổi quà” này để hạn chế lượng rác thải ra môi trường. Cụ thể là những chai lọ nước hoa, mỹ phẩm đã qua sử dụng không dùng đến nữa đều được Orchard nhận lại và quy đổi ra thành những món quà thiết thực dành tặng lại cho khách hàng.

Vỏ chai nước hoa cũ được Orchard tái chế thành những chậu hoa xinh xắn

Những vỏ chai nước hoa cũ mà Orchard thu được từ trương trình này sẽ được tái sử dụng thành các bình cắm hoa trang trí thật xinh đẹp. Còn những lọ, hủ, tuýt mỹ phẩm sẽ được Orchard gửi về hãng để xửa lý và tái chế theo quy trình an toàn với môi trường.

Chương trình “Chiếc hộp thần kỳ”:

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác bóc thăm mà trúng quà 100% chưa? Nếu chưa thì đây sẽ là cơ hội mà bạn nhất định không thể bỏ qua đấy nhé. Trong sự kiện lớn nhất năm này, Orchard đã tự tin “chơi lớn” bằng việc tạo ra một “chiếc hộp thần kỳ” bốc là có ngay quà đem về không sợ “tay trắng” nha.

Bốc là có quà 100% không sợ “trắng tay” đi về nà :))

Mua hàng là có quà

“Orchard không ngại tặng quà – Orchard chỉ cần lý do thôi”. Với tiêu chí khách đến với Orchard ai cũng có quà, kể cả khách hàng mua trực tiếp hay mua online đều sẽ được nhận những món quà hấp dẫn nhất.

  • Với hóa đơn 700.000: Nhận ngay voucher mỹ phẩm 50k.
  • Với hóa đơn 1.000.000: Nhận ngay nón bảo hiểm cao cấp trị giá 300k Hoặc 1 dây sạc điện thoại chính hãng trị giá 250k.
  • Với hóa đơn 1.5000.000: Nhận ngay bộ Voucher 150k (100k nước hoa + 50k mỹ phẩm ) + Nón bảo hiểm cao cấp hoặc 1 dây sạc chính hãng.
  • Với hóa đơn 3.000.000: Nhận ngay bộ Voucher 300k (200k nước hoa + 100k mỹ phẩm ) + Bình nước cao cấp Lock & Lock trị giá 400k.
  • Với hóa đơn 5.000.000: Nhận ngay bộ Voucher 700k (500k nước hoa + 200k mỹ phẩm) + Combo bình nước Lock & Lock & Nón bảo hiểm cao cấp ) Hoặc bạn có thể chọn 1 thỏi son môi Miss Saigon thời trang.
Quà tặng nón bảo hiểm cao cấp từ Orchard
Quà tặng bình nước giữ nhiệt Lock & Lock
Quà tặng Son môi Miss Saigon đẳng cấp sang trọng

Ngoài ra tại Orchard.vn còn rất nhiều những ưu đãi về giá cho tất cả các mặt hàng nước hoa, mỹ phẩm, chăm sóc body khác. Hãy nhanh chân đến ngay Orchard để tận hưởng đại tiệc lớn nhất năm này nhé !