Tục lệ tặng quà vào dịp Tết đã hình thành và in sâu trong tâm trí của chúng ta từ bao đời nay. Tết là thời điểm trao tặng những món quà hoàn hảo nhất. Bởi vì đối với người Việt Nam, Tết cổ truyền luôn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là dịp để mọi người sẻ chia, đoàn tụ gia đình, gặp gỡ bạn bè, trao đi những yêu thương và những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới vạn sự như ý và niềm vui bất ngờ. Và những món quà là nhu cầu cần thiết không thể thiếu để gửi gắm tình cảm, sự quan tâm chân thành đến người thân.

Quà Tết mang nhiều ý nghĩa nên chọn quà Tết được món quà ưng ý không phải là chuyện dễ dàng. Những khoản tiền khá lớn để chi tiêu, mua sắm đồ dùng, quà cáp ch0 dịp Tết là điều gây trăn trở cho nhiều người. Sự tiết kiệm chi phí và phải mang nhiều ý nghĩa, sang trọng là tiêu chí hàng đầu trong việc chọn lựa này. Món quà Tết đã là một “Nghệ thuật”, người tặng quà có thể nói là một “Nghệ sĩ”, chứa đựng cả một sự tinh tế, tâm ý và công sức của người chọn quà. Món quà Tết sẽ được đánh giá cao hơn nếu bạn tặng đúng đối tượng, đúng sở thích.

Những hình thức tặng quà cũng khá đa dạng phong phú. Tất cả những gì mà mọi người cho là có ý nghĩa và phù hợp với người được tặng đều có thể dùng. Đa phần quà tặng dịp Tết năm nào cũng giống nhau, đó là những gói quà sang trọng như tổ yến, gốm sứ, những chai rượu đắt tiền, những hộp bánh mứt, bia lon, nước ngọt, lịch để bàn, lịch treo… Tuy nhiên mỗi năm lại có thêm nhiều lựa chọn để phục vụ cho việc làm quà biếu. Các sản phẩm mới như nước hoa, mỹ phẩm chăm sóc da, son môi… được nhiều người yêu thích, phù hợp với các xu hướng thời trang làm đẹp, đặc biệt không chỉ là đối với giới trẻ mà còn cho cả người trung niên.

Ở thị trường làm đẹp, quà biếu thường được ưa chuộng cho mùa Tết tươi vui là những sản phẩm mang ý nghĩa “Tỏa hương thơm đến mọi nhà – Mang sức sống cho làn da”. Trước một năm mới đến, nào cùng Orchard dạo quanh các món quà Tết thiết thực nhé!

1. Nước hoa mang cả sự tinh túy và sự sành điệu:

Đẳng cấp, tinh tế và đem lại phong cách cho người được tặng không thể không kể đến hương thơm nước hoa. Nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc và gửi gắm nhiều lời chúc may mắn cho một năm mới “Tỏa Hương Khắp Chốn”. Nhu cầu sử dụng nước hoa và nhu cầu dùng nước hoa làm quà tặng đã và đang chiếm một phần không hề nhỏ trong tâm trí người tiêu dùng ngày nay.

Tuy mang cái mác là hàng xa xỉ, nhưng hương thơm mà, nó lay động đến các giác quan miễn là chạm vào điểm cảm xúc của những người có gu thẩm mỹ giản dị nhất, khó tính nhất thì cũng yêu thích như thường. Vì vậy, nước hoa là một món quà âm thầm phát họa cá tính riêng và tôn vinh tính cách của mỗi người.

Có thể là hương tinh khiết, nhẹ nhàng, tươi mát như các dòng Giorgio Armani Acqua di GioiaBvlgari Aqva Pour HommeDavidoff Cool Water For MenDavidoff Cool Water WomanDolce & Gabbana Light Blue Beauty In Capri Pour, đưa cả sự sản khoái tươi mát của miền biển vào tâm hồn. Hay như các loại trầm ấm nhưng không quá gay mà mang một chút lịch lãm, hiện đại pha lẫn cổ điển tạo nên phong thái đĩnh đạc, tĩnh lặng của BVLGARI Man Black OrientBvlgari Man ExtremeDolce & Gabbana Intenso Pour HommeDolce & Gabbana The One For Men. Cũng có thể là hương vị ngọt ngào dịu dàng, mang chút e thẹn nữ tính lay động trái tim chàng và nàng của Bvlgari Omnia CoralBvlgari Splendida Rose Rose For WomenDolce & Gabbana Dolce Rosa Excelsa.

2.Mỹ phẩm chăm sóc để một năm luôn tươi trẻ:

Chăm sóc sắc đẹp đơn giản chỉ là những phút giây thư giãn làm tươi mới bản thân, tạo sự tự tin cho chính mình. Nó không chỉ dùng cho cá nhân mà còn làm quà tặng. Mỹ phẩm đối với chính người sử dụng đã khá khó khăn khi mất nhiều công sức tìm hiểu và sử dụng để tìm được loại sản phẩm phù hợp. Vì thế, bạn chọn món quà về các mỹ phẩm này cho thấy bạn là một người rất tinh tế đấy!

Bạn có thể tinh ý quan sát hoặc nếu thân thiết thì có thể hỏi trực tiếp người bạn muốn tặng về loại mỹ phẩm ưa thích. Các loại mỹ phẩm dưỡng da dành cho mọi loại da là tương đối dễ nhất. Những dòng sản phẩm hữu cơ đặc biệt an toàn và lành tính, đạt chứng nhận quốc tế về các tiêu chí thường được chọn lựa làm quà tặng khá nhiều. G&M Cosmeticsserum PXP là những mỹ phẩm bạn có thể cân nhắc.

Mỹ Phẩm Hữu Cơ G&M Cosmetics
Serum PXP Nhau Thai Heo Đen

3.Gift voucher – Quà tặng tinh tế và thiết thực:

Nếu bạn vẫn cảm thấy phân vân chưa biết chọn món quà nào vừa để người được nhận hài lòng, vừa phù hợp với kế hoạch chi tiêu của mình thì Gift Voucher là giải pháp thực tế nhất. Gift voucher thay cho trị giá thực sự để cho chính người được tặng tự do chọn lựa món quà mình yêu thích. Điều này đáp ứng được nhu cầu gọn nhẹlinh hoạt và thuận tiện cho người dùng, thay vì bạn trực tiếp chọn thì bạn có thể trao quyền lựa chọn đó cho chính người nhận. Không chỉ đạt được sự tiện lợi đó mà bạn còn có thể hưởng được những ưu đãi tiết kiệm hơn với các mức chiết khấu hấp dẫn nữa đấy. Thật sự tiện lợi đúng không nào? Hiện nay, nếu bạn có nhu cầu tặng quà về lĩnh vực làm đẹp thì có thể trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn và thêm nhiều lựa chọn hình thức tặng như gửi trực tiếp Gift Voucher qua dịch vụ giao hàng miễn phí hoặc qua tin nhắn điện thoại hoặc email của người nhận hoặc gửi quà tặng đến người thân, bạn bè qua các dịch vụ miễn phí như giao hàng, gói quà tại Orchard – Perfumes & Cosmetics.

Nhu cầu về quà tặng Tết tăng rất nhiều vào dịp cuối năm này, và trên đây là những gợi ý về quà tặng hấp dẫn cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bạn. Chúc các bạn có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc cùng người thân của mình nhé!