Màu xanh dương được biết đến là một màu cơ bản bên cạnh vàng và đỏ, đây là một sắc màu được nhiều người yêu thích. Màu xanh dương là màu của bầu trời, của làn nước, của biển cả, của những vật hiện hữu xung quanh chúng ta. Nó mang lại sự tươi mát và dễ chịu cho người nhìn, chính vì vậy mà màu xanh dương đều được cả nam và nữ ưa chuộng. Màu xanh cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Trong cuộc sống, màu sắc này mang ý nghĩa tích cực, sáng tạo  và sự hy vọng. Còn trong tình yêu nó tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, nhạy cảm đầy tinh tế.

Xanh dương là một màu mát, vì thế các nhà sản xuất nước hoa đã tạo ra những chai nước hoa có thiết kế màu xanh dương ưa nhìn cùng mùi hương tươi mát khó quên. Nếu bạn là một người yêu màu xanh, thích sự thoải mái, mát mẻ, thì bạn sẽ không thể bỏ qua những mùi hương nước hoa sau đây .

Những chai nước hoa mang màu xanh

Davidoff Cool Water For Men :

Những Chai Nước Hoa Mang Màu Xanh Hy Vọng Cùng Mùi Hương Mát Mẻ

Nói đến sự tươi mát thì không thể không nghỉ ngay đến Davidoff Cool Water For Men, một hương thơm nước hoa mát mẻ bật nhất mà ai cũng biết. Với thiết kế chai nước hoa mang màu xanh đậm của biển khá đơn giản thế nhưng hương thơm của nó lại là một sự bùng nổ đầy nam tính và hấp dẫn. Lớp hương đầu sảng khoái bởi bạc hà và hương biển, sau đó là sự sâu sắc của các tầng oải hương và hương thảo hòa quyện một cách mạnh mẽ và gợi cảm.

Davidoff Cool Water For Women :

Những Chai Nước Hoa Mang Màu Xanh Hy Vọng Cùng Mùi Hương Mát Mẻ

Cũng giống như Davidoff Cool Water For Men, nước hoa cho nữ Davidoff Cool Water For Women là sự lựa chọn được nhiều cô gái yêu thích vào những ngày hè nóng bức. Thiết kế cũng mang một màu xanh biển tươi mát như người anh trai của mình nhưng mềm mại hơn với những đường cong . Tác phẩm này được tạo nên bởi sự hoà trộn một cách đầy phức tạp từ rất nhiều hương thơm hoa cỏ, trái cây và hương citrus.

Bvlgari Aqva Atlantique :

Những Chai Nước Hoa Mang Màu Xanh Hy Vọng Cùng Mùi Hương Mát Mẻ

Chủ đề về nước hoa mang màu xanh với hương mát tất nhiên là phải nêu tên nhà Bvlgari với nước hoa Aqva Atlantique. Vẫn là thiết kế chai nước hoa hình tròn như những viên sỏi xanh của biển cả – đặc thù của dòng Aqva. Aqva Atlantique mang mùi hương đặc trưng của nhóm hương Woody Aquatic (Hương gỗ biển). Hương thơm khơi gợi cảm xúc từ sự sảng khoái và tràn đầy năng lượng , lấy cảm hứng từ vùng biển xanh sâu thẩm Đại Tây Dương.

Những Chai Nước Hoa Mang Màu Xanh Hy Vọng Cùng Mùi Hương Mát Mẻ

Hermès Eau Des Merveilles Bleue :

Đây là một chai nước hoa mùa hè dành cho nữ với thiết kế tối giản nhưng đẹp và tính tế hớp hồn biết bao nhiêu cô nàng khi nhìn thấy lần đầu tiên. Đó là sự kết hợp giữa màu xanh của biển và màu xanh của một bầu trời lấp lánh ánh sao. Kèm theo đó là hương thơm tươi mát nhưng có chút trầm lắng với nốt hương biển cả, gỗ thơm và hoắc hương.

Polo Blue Ralph Lauren :

Chai nước hoa với màu xanh đậm cùng thiết kế giản dị tao nhã và thanh lịch giúp cho Polo Blue Ralph Lauren đạt đến đỉnh cao của sự đơn giản và tinh tế. Mang hương thơm mùa hè tràn đầy sức sống, xua tan mọi nắng nóng của cam và hương biển tươi tắn trong những nốt đầu tiên từ quả dưa lưới và dưa leo. Sau đó là sự chìm đắm lãng mạn trong hương cay cay hừng hực của phong lữ, húng quế. Và cuối cùng để lại dư vị hiền dịu của xạ hương và da thuộc.P olo Blue Ralph Lauren dễ dàng chiếm lấy cảm tình của người thưởng thức.

Orchard.vn mong rằng với bài viết trên các bạn yêu thích màu xanh dương cùng hương thơm mát sẽ chọn được cho mình chai nước hoa ưng ý nhất nhé !

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/