Từ lâu, gam màu hồng đã được xem là sắc màu đại diện cho phái đẹp và cũng trở thành màu sắc được nữ giới yêu thích nhất. Có lẽ vì thế mà trong thế giới nước hoa dành cho nữ thì những chai nước hoa có màu hồng luôn chiếm một số lượng rất lớn và luôn nhận được sự ưu ái từ các nàng Eva, hãy cùng orchard Perfumes & Cosmetics điểm danh những lọ nước hoa màu hồng đẹp nhất nhé!

 

CHANEL CHANCE EAU TENDRE

Lọ nước hoa mang hình dáng tròn trịa đáng yêu mang sắc hồng của chính chất nước hoa bên trong nên vẫn thường được mọi người gọi tên trìu mến là “Chanel Chance hồng” thay vì tên thật của sản phẩm là Chance Eau Tendre. Mẫu chai mang dáng vẻ hiện đại, một chút tinh nghịch nhưng vẫn vô cùng sang trọng với chất liệu thuỷ tinh kết hợp với đường viền kim loại tinh tế.

 

BRITNEY SPEARS FANTASY

Một quả cầu ma thuật đầy ngọt ngào mang sắc hồng gợi cảm chính là vẻ ngoài ấn tượng của chai nước hoa Britney Spears Fantasy, điểm thêm xung quanh là những hạt đá lấp lánh và chi tiết trang trí nơi cổ chai càng làm tăng phần nhan sắc cho thiết kế của sản phẩm. Từ ngoại hình cho đến mùi hương, Britney Spears Fantasy gần như chinh phục được hầu hết những cô gái trẻ tuổi đôi mươi.

 

VERSACE BRIGHT CRYSTAL & VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLU

Hai mùi hương nữ bán chạy nhất của Versace với tên gọi Bright CrytsalBright Crystal Absolu đều được thiết kế như những viên pha lê rực rỡ, trong veo và nữ tính. Chất liệu thuỷ tinh trong suốt thể hiện tốt hiệu ứng lấp lánh phản chiếu ánh sáng đồng thời để rõ chất nước hoa màu hồng ngọt ngào ở bên trong sản phẩm.

 

NARCISO RODIGUEZ FOR HER EDP

Tối giản, thanh lịch và kiêu kỳ, đó là những gì mà bạn có thể thốt lên khi nhìn ngắm thiết kế của chai nai nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP. Không cần những chi tiết rườm rà phức tạp, chai nước hoa này cứ toát lên thần thái cao sang bởi dáng chai vuông cao chẳng khác nào một nàng siêu mẫu. Được bao bọc bởi chất liệu thuỷ tinh xung quanh lớp phủ sơn màu hồng pastel dịu dàng, Narciso Rodriguez For Her EDP vừa đem lại hiệu ứng 3D cho sản phẩm vừa có tác dụng bảo quản hiệu quả phần dung dịch nước hoa bên trong.

 

VICTORIA’S SECRET BOMBSHELL

Sự kết hợp tương phản giữ sắc hồng tươi sáng và sắc đen bí ẩn, Victoria’s Secret Bombshell thể hiện rõ nét sự tương phản giữa nét ngây thơ xem lẫn vẻ gợi cảm của phái đẹp thông qua cả mùi hương lẫn thiết kế từ bên ngoài. Dáng chai mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và gần gũi được điêu khắc như một viên đá quý, điểm nhấn với sợi dây ruy băng đen nơi cổ chai bỗng làm thiết kế trở nên mềm mại và quyến rũ hơn bao giờ hết.

 

MARC JACOBS DAISY BLUSH COLLECTION

Thương hiệu Marc Jacobs vốn dĩ đã rất nổi tiếng bởi những thiết kế nước hoa cho nữ mang hình ảnh hoa cỏ đầy quyến rũ, mềm mại và đáng yêu. Tiếp nối những thành công đó, Marc Jacobs tung ra bộ sưu tập Daisy Blush Collection với concept những đoá hoa màu hồng nữ tính đến ngỡ ngàng khiến cho những chai nước hoa đã rất nổi tiếng bởi độ đẹp như Daisy, Daisy Eau So Fresh và Daisy Dream được khoác lên mình một chiếc áo mới còn xinh xắn và đáng yêu hơn gấp nhiều lần. Bộ sưu tập này gồm 3 sản phầm đó là Daisy Blush, Daisy Eau So Fresh BlushDaisy Dream Blush.

 

BVLGARI ROSE GOLDEA

Thương hiệu BVLGARI được biết đến như một thương hiệu trang sức xa xỉ nổi tiếng khắp thế giới nên bất kỳ chai nước hoa nào của thương hiệu cũng được chăm chút một cách tỉ mỉ như một tác phẩm nghệ thuật. BVLGARI Rose Goldea là một điển hình với cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp thời thượng của gam màu Rose Gold, trông lọ nước hoa như một ánh hào quang đang lan toả vẻ đẹp thần thoại của chính mình. Những đường nét dịu dàng hay chi tiết món trang sức nơi cổ chai tất cả như ca ngợi sức hút vượt thời gian của ánh sáng và đá quý.

MY BURBERRY BLUSH

Chai nước hoa My Burberry Blush được phủ lên mình bằng một sắc hồng phấn cực kỳ êm ái và tinh tế, bất kỳ cô gái nào cũng sẽ bị mê hoặc bởi gam màu hồng trang nhã này và cả thiết kế đầy thanh lịch của sản phẩm. My Burberry Blush để lại ấn tượng bởi ngôn ngữ thiết kế gợi nhớ đến mẫu áo khoác Trench Coat là một trong những thiết kế thời trang danh tiếng nhất của thương hiệu Burberry.

 

VALENTINO VALENTINA PINK

Valentino Valentina Pink là một phiên bản tuyệt mỹ của dòng nước hoa Valentina nổi tiếng với thiết kế đoá hoa hồng 3D nổi bật trên chai nước hoa. Gam màu hồng Fuschia không chỉ giúp lọ nước hoa trở nên bắt mắt, cuốn hút mà còn thể hiện hương thơm đặc sắc bên trong của sản phẩm, đó hương thơm nữ tính ngọt ngào nhưng vẫn đầy sự tự tin, phóng khoáng.

 

VIKTOR & ROLF BONBON

Chiếc nơ xinh hay kẹo ngọt? Dù là cảm nhận của riêng mỗi ngừơi thế nào đi chăng nữa thì chai nước hoa Viktor & Rolf Bonbon cũng đã thành công khi khiến cho mọi ánh mắt phải nhìn ngắm không ngừng vẻ đẹp siêu đáng yêu của em ấy. Sắc hồng pha đỏ của chai nước hoa gợi nên vẻ đẹp nóng bóng, gợi cảm nhưng vẫn vô cùng ngây thơ và dịu dàng. Chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ trầm trồ khen lấy khen để khi bạn có chai nước hoa này trong bộ sưu tập của mình đấy!