Mùa thu se lạnh là thời điểm thích hợp để sử dụng nước hoa. Trong không gian dễ chịu như thế, những chai nước hoa mùa thu nên mang hương thơm dịu ngọt và nồng cay. Orchard sẽ gợi ý cho các bạn nam một số mùi hương để tham khảo.

  1. Bvlgari Pour Homme

nuoc-hoa-mua-thu-cho-nam-gioi

Chai nước hoa này được Bvl trình làng năm 1992, nếu bạn thuộc tuýp đàn ông trầm lắng, lạnh lùng, kín đáo luôn mang bên mình một phong cách riêng vô cùng đặc trưng thì mùi hương này sẽ không làm bạn thất vọng. Sức mạnh tuyệt vời của Pour Homme được thể hiện qua hương thơm nhẹ nhàng, dịu ngọt, lắng động đầy lôi cuốn, nó lôi kéo đồng thời tạo nên một khoảng không gian chênh vênh với người xung quanh bởi nhóm hương Woody Floral Musk cực kì dễ chịu. Hãy chứng tỏ với bạn bè rằng, phong cách không chỉ ở bên ngoài mà còn hiện diện từ mùi hương bên trong của bạn.

  1. Hugo Boss Bottled Sport

nuoc-hoa-mua-thu-cho-nam-gioi-1

Mùi hương rất tươi và phóng khoáng của Hugo Boss Bottled Sport sẽ rất hoàn hảo với mùa thu khô lạnh. Ra mắt năm 2012, mùi hương tràn đầy năng lượng này thể hiện tinh thần sẵn sàng tạo nên sự khác biệt của người đàn ông, luôn luôn muốn chinh phục các thử thách. Đặc biệt, sự chuyển hóa trong các tầng hương của Bottled Sport vô cùng phù hợp với thời tiết mùa thu. Từ mùi hương dịu nhẹ, trầm ấm đột ngột chuyển sang sự cay nồng của hoa oải hương và bạch đậu khấu. Chắc chắn bạn sẽ thật sự bùng nổ với hương thơm này đấy.

  1. Chanel Bleu De Chanel

nuoc-hoa-mua-thu-cho-nam-gioi-2

Một lần nữa những mùi hương của Chanel lại được nhắc đến. Với tông màu xanh đen huyền bí, Bleu De Chanel mang đến phong cách lạnh lùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ra mắt năm 2010, đây là sự lựa chọn cho những chàng trai có phong cách sang trọng, mạnh mẽ và lịch lãm, chai nước hoa mùa thu này sở hữu nhóm hương gỗ đặc trưng đi cùng vị cay nồng của tiêu hồng, quyến rũ của gỗ đàn hương nhờ thế mùi hương vẫn phảng phất hơi ấm đủ để sưởi ấm khướu giác của người đối diện khi bắt gặp nó.

  1. Diesel Fuel For Life

nuoc-hoa-mua-thu-cho-nam-gioi-3

Hương Phương Đông là nhóm hương rất đặc biệt nếu bạn muốn tạo điểm nhấn và sự ấn tượng trong tiết trời êm dịu, lành lạnh của mùa thu. Thiết kế như một chai rượu Whisky tạo nên phong cách nam tính hơn hẳn cho chai nước hoa. Mùi hương của nó như làn khói đầy ma lực, lôi cuốn, thu hút người khác bởi ba tầng hương. Mở đầu là hương trái cây của Badian và bưởi đầy hứng thú, Fuel for Life tăng dần sự quyến rũ với oải hương và cây vòi voi; cuối cung mùi hương từ từ lắng đọng với hương gỗ, Frambinone và hương cúc trường sinh lưu luyến.

  1. Guerlain Homme

nuoc-hoa-mua-thu-cho-nam-gioi-4

Với hương thơm sang trọng và tinh tế, ánh hào quang tạo nên sự bức phá trong phong cách của bạn sẽ là mùi hương nam tính từ Guerlain Homme. Ra đời năm 2008 bởi bộ đôi Thierry Wasser và Sylvaine Delacourte. Giọt hương của chúng như một ly cocktail pha trộn giữa bạc hà, cam bergamot, rượu rum và mojito. Với Guerlain Homme, bạn sẽ sỡ hữu món phụ kiện tuyệt vời cho mỗi buổi tối mùa thu.