Nối tiếp loạt bài cho nam, hôm nay Orchard xin giới thiệu những chai nước hoa mùa thu cho nữ giới với mong muốn chị em có thể sở hữu được mùi hương ưng ý nhất để sử dụng khi tiết trời se lạnh như thế này, qua đó giúp các bạn gái trở nên cực kỳ quyến rũ và cá tính mặc cho sự đỏng đảnh quen thuộc của mùa thu đầy nhạy cảm.

  1. Gucci Flora By Gucci EDP

nuoc-hoa-mua-thu-cho-nu

Chai đầu tiên trong những mùi hương cho nữ là một sản phẩm của Gucci, Gucci Flora By Gucci tuy xuất hiện chưa lâu trên trên thị trường nhưng vẫn được người dùng rất ưa chuộng. Flora thuộc nhóm hương hoa cỏ dành cho các nàng yêu sự gợi cảm ở mức vừa phải, thích hợp cho ai muốn có sự thay đổi nhẹ nhàng.  Vào một buổi tối mùa thu, nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn mùi nước hoa nào để đi gặp chàng thì Flora sẽ được gọi tên đầu tiên bởi hỗn hợp trái cây, hoa hồng, gỗ đàn hương của nó tạo nên mùi hương da diết khiến bạn trở nên nữ tính cực kì trong mắt chàng.

  1. Lolita Lempicka

nuoc-hoa-mua-thu-cho-nu-1

Nếu là một cô giá trẻ trung và dễ thương như kẹo ngọt thì bạn nên chọn Lolita Lempicka – nó hoàn toàn phù hợp với mùa thu và những cá tính như thế bởi mùi hương nó mang đến cũng sở hữu vị ngọt đầy đê mê, bí ẩn. Qủa táo từ vườn địa đàng mang đến sự huyền ảo đúng như tên gọi của nó, bằng cam thảo, hoa violet, vani, kẹo hạnh nhân, nó tạo ra một không gian đầy ma lực đối với người xung quanh. Khi đã cảm nhận được sự tuyệt vời của nó, bạn sẽ hiểu rằng tại sao nó lại được chọn là chai nước hoa nữ tốt nhất nước Pháp và châu Âu.

  1. Chanel Coco Noir

nuoc-hoa-mua-thu-cho-nu-2

Mùi hương chứa gỗ đàn hương, hoắc hương, vani, hoa nhài của Coco Noir tạo nên sự ấm áp trong lớp hương của nó. Nếu mùa thu ỏng ẻo với hơi sương lạnh thì Noir chính là chìa khóa giải quyết vấn đề, không chỉ tạo nên vẻ quyến rũ và và sang trọng, chai nước hoa này còn mang đến sự bí ẩn bởi thiết kế màu đen tuyền độc đáo. Với Coco Noir, một hương thơm ấn tượng, tạo nên cảm giác sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ, thách thức thì những ngày mùa thu của bạn sẽ chẳng hề nhàm chán đâu.

  1. Dior Miss Dior

nuoc-hoa-mua-thu-cho-nu-3

Dòng nước hoa nổi tiếng do diễn viên Natalie Portman đại diện ra đời từ cảm hứng năm 1947 – chính xác đây là năm ra đời chai nước hoa Miss Dior gốc có tên Miss Dior Couture Edition. Dior Miss Dior mang đến sự tổng hòa của hương hoa cỏ và hương gỗ trong cùng một chai nước hoa duy nhất, chính lẽ đó mùi hương của nó có sự tinh tế rất riêng. Theo như nhà sản xuất, đây là sản phẩm phù hợp với “những người phụ nữ trẻ trung, vui tươi, tràn đầy tình yêu với cuộc sống”, dường như đây là điều rất cần để phá vỡ sự tĩnh lặng, u buồn, quạnh vắng mùa thu. Không quá bốc đồng, nhưng đủ để phá cách và gây chú ý.

  1. Hugo Boss Deep Red

nuoc-hoa-mua-thu-cho-nu-4

Đứng sau chót trong danh sách nước hoa mùa thu cho nữ là Deep Red của Hugo Boss, tông mùi của nó mang đến sự mạnh mẽ, phá cách rất riêng, khác hẳn Miss Dior. Sản phẩm này hướng đến những gì tự do, độc đáo nhất của người phụ nữ. Hugo Boss Deep Red khắc họa hình ảnh người phụ nữ đầy tinh tế nhưng vô cùng gợi tình, hiểu mình cần gì và biết mình phải làm gì. Tầng hương đầu sinh ra từ trái cây, hoa cỏ mở đầu cho chuỗi hương thơm của nho đen Hy Lạp, lê, quýt và cam múi đỏ ngọt lịm. Theo sau mùi hương thứ nhất là hoa gừng, lan Nam Phi, pittosporum và hạt của cây dâm bụt đầy khiêu gợi. Gỗ đàn hương Mysore, tuyết tùng California, vanilla cashmere và xạ hương “đóng đinh” sự độc đáo của Deep Red ở hương cuối.