Thương hiệu nước hoa Teo Cabanel nổi tiếng với những sản phẩm được sản xuất thủ công một cách công phu, từ quá trình lựa chọn nguyên liệu, chưng cất đến thành phẩm. Hãy cùng Orchard điểm qua những mùi hương đã làm nên tên tuổi của Teo Cabanel với người tiêu dùng trên thế giới nhé các bạn.

  1. Teo Cabanel Alahine
Những Chai Nước Hoa Teo Cabanel Nổi Tiếng Nhất
Teo Cabanel Alahine

Đây là mùi hương dành cho nữ thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông đầy cuốn hút, Alahine ra mắt tháng 4/2007 với cảm hứng sang trọng và quyến rũ. Hương thơm mở đầu bằng cam bergamot, hoa ngọc lan tây, tiến sâu vào trung tâm mùi hương là vườn hoa thơm ngát của hoa hồng, hoa nhài, hoa cam kết hợp cùng sự nồng ấm từ tiêu. Hương cuối đa tính cách với hoa diên vĩ, hương labdanum Pháp, an tức hương, cây hoắc hương, gỗ đàn hương,  vani, xạ hương đúng như phong cách phương Đông. Teo Cabanel Alahine là sản phẩm thứ 3 của nhà Teo Cabanel do Jean Francois Latty chế tác.

  1. Teo Cabanel Early Roses
Những Chai Nước Hoa Teo Cabanel Nổi Tiếng Nhất
Teo Cabanel Early Roses

Early Roses – khu vườn hoa hồng tuyệt vời mà Teo Cabanel đã tạo ra cho phái đẹp, nơi những nụ hồng chúm chím hé nở trong ánh bình minh sớm mai. Hương đầu của Early Rose được dẫn dắt bởi hoa hồng, tinh thể nước kết hợp hoa nhài, hương giữa được nhấn mạnh thêm bởi tiêu hồng, hoa nhài, hoa hồng Bulgari, sự ngọt ngào trong nốt hương hoa được tiết chế bớt nhằm tạo sự cân bằng ở hương cuối bởi xạ hương, hổ phách, gỗ. Early Roses có mặt trên thị trường năm 2010 và cũng do Jean Francois Latty chế tác.

  1. Teo Cabanel Hegoa
Những Chai Nước Hoa Teo Cabanel Nổi Tiếng Nhất
Teo Cabanel Hegoa

Teo Cabanel tạo nên mùi hương này phù hợp cho cả nam và nữ, Hegoa sở hữu hương thơm unisex thơm mát, dễ chịu bởi nền tảng là hương cam chanh thuần khiết. Hegoa mở đầu với chanh vàng, quýt hồng, cam bergamot ở hương đầu, hương giữa dễ chịu cùng hoa hồng, trà xanh, cuối cùng là hổ phách, xạ hương, gỗ để thêm một ít nam tính cho mùi hương. Teo Cabanel Hegoa đến với tay người dùng vào năm 2012

  1. Teo Cabanel Lace Garden
Những Chai Nước Hoa Teo Cabanel Nổi Tiếng Nhất
Teo Cabanel Lace Garden

Là sản phẩm mới nhất của Teo Cabanel, Lace Garden ra đời với cảm hứng một khu vườn kiểu Pháp, nơi có vô vàn những bông hoa xinh đẹp, ánh nắng ngập tràn bên cùng đàn bướm, ong đang đùa chơi bên cô chủ yêu kiều, nữ tính, đầy cuốn hút. Lace Garden mở đầu bằng hoa ngọc lan tây, chanh vàng, hương hoa mạnh mẽ hơn ở hương giữa khi hoa huệ trắng, hoa nhài, hoa cam, hoa mộc lan lên tiếng. Hương phấn, gỗ, an tức hương, vani nhằm tăng thêm sự ngọt ngào, say mê có mặt ở hương cuối.

  1. Teo Cabanel Meloe
Những Chai Nước Hoa Teo Cabanel Nổi Tiếng Nhất
Teo Cabanel Meloe

Thương hiệu nước hoa Pháp Teo Cananel đã tạo nên Meloe vào năm 2008, sự kết hợp hoàn hảo giữa đương đại và cổ điển mà thành phần chính là hoa cỏ, trái cây. Jean Francois Latty vẫn là cái tên tạo nên hương thơm tuyệt diệu này khi kết hợp cam bergamot, quýt hồng, chanh vàng, hoa nhài, hoa cam, xạ hương, gỗ,… trở nên một mùi hương đầy đặc biệt và sống động.