Trong thế giới nước hoa dành cho nữ giới, những thiết kế chai với sắc đỏ luôn thể hiện sự nóng bóng và gợi cảm của phái đẹp. Vẻ ngoài đặc biệt của gam màu nóng này cũng cực kỳ ấn tượng rất dễ hớp hồn người nhìn chỉ trong 1 khoảnh khắc. Nếu nàng cũng yêu thích những mẫu chai nước hoa màu đỏ thì nhất định phải sở hữu một trong những tuyệt phẩm dưới đây!

 

CAROLINA HERRERA GOOD GIRL VELVET FATALE

Hẳn bạn vẫn còn nhớ đến thiết kế độc đáo đôi giày gót nhọn Carolina Herrera Good Girl đình đám và điều đáng khen chính là những phiên bản giới hạn đặc biệt của dòng nước hoa này vẫn luôn giữ vững phong độ làm chao đảo tất cả mọi người mỗi khi ra mắt một thiết kế mới. Với Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale đã được bao phủ bằng một lớp nhung đỏ quý tộc từ thân chai cho đến vỏ hộp bên ngoài. Cầm trên tay chắc hẳn các nàng không chỉ nhận được sự mịn màng từ lớp nhung mà còn cảm giác được tinh thần kiêu hãnh đầy tự tin khi được sở hữu một chai nước hoa quá độc đáo.

 

BVLGARI OMNIA CORAL

Như chính tên gọi Omnia Coral, chai nước hoa này được BVLGARI thiết kế dựa trên cảm hứng từ sắc đỏ san hô rực rỡ và lấp lánh. Mẫu chai như 2 chiếc nhẫn lồng vào nhau tạo nên một vẻ đẹp lạ lẫm và đa chiều có thể phản chiếu ánh sáng từ mọi góc nhìn, từ vẻ ngoài cho đến mùi hương BVLGARI Omnia Coral đều gợi nên hình ảnh và hương sắc của một mùa hè đầy sức sống và tinh thần tươi trẻ.

 

LOLITA LEMPICKA SWEET

Mang trong mình thiết kế như một quả táo với vết cắn hình trái tim ngọt ngài, Lolita Lempicka Sweet thể hiện bạn là một cô gái tinh nghịc, ngọt ngào mà cũng đầy quyến rũ khiến anh chàng nào cũng phải khát khao. Mùi hương ngọt ngào của loại nước hoa này sẽ rất thích hợp với các cô gái trẻ hiện đại – đó là những cô nàng rất chủ động trong chuyện yêu đương.

 

NARCISO RODRIGUEZ NARCISO ROUGE

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế tinh tế, đơn giản mà vô cùng sang trọng thì nhất định phải tìm đến Narcios Rodriguez Narciso Rouge. Chai nước hoa mang những đường nét vuông vắn đơn giản được phủ trên mình sắc đỏ tươi ẩn phía sau lớp thuỷ tinh trong suốt, kết hợp với phần nắp cùng tông màu đỏ được phủ mờ mang lại hiệu ứng ma mị ấn tượng cho sản phẩm. Cũng giống với nhiều hương thơm khác của thương hiệu này, Narcios Rodriguez Narciso Rouge vô cùng gợi cảm với hương phấn thơm và xạ hương rất thích hợp với thời tiết mùa Thu Đông.

 

GIORGIO ARMANI SÌ PASSIONE

Chai nước hoa Giorgio Armani Sì Passione với sắc đỏ như một tình yêu đam mê cháy bỏng của người phụ nữ tự tin và bản lĩnh. Combo gồm màu đỏ son, vàng gold sang trọng và màu đen ấn tượng là những yếu tố đã được các nhà thiết kế của Giorgio Armani phối hợp để tạo nên phong cách đặc trưng cho chai nước hoa. Với những nốt hương trái cây, hoa hồng và gỗ, đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng khi muốn mình trở nên nổi bật nhưng vẫn quý phái trong những bữa tiệc đêm.

 

 

CHANEL NO5 RED EDTION

Năm 2018 trong xu hướng những chai nước hoa sắc đỏ làm mưa làm gió thống trị trên thị trường nước hoa nữ, Chanel đã mạnh tay tung ra hẳn 3 phiên bản Red Edition cho cả 3 dòng nước hoa No5 gồm No5 Eau De Parfum Red Edition, No5 L’eau Red Edition và No5 Parfum Red Edition. Vẫn giữ nguyên vẹn thiết kế kinh điển của dòng nước hoa No5 nhưng thay vào đó tất cả đã được khoác lên mình chất liệu thuỷ tinh màu đỏ rượu đẹp đến mê người. Tông đỏ trầm của phiên bản Red Edition mang lại một cảm giác rất cổ điển và thanh lịch, nổi bật nhưng vẫn tinh tế. Vì là phiên bản giới hạn nên nếu trót yêu thì các nàng hãy săn ngay cho mình một trong 3 mùi hương này nhanh nhất nhé!

VICTORIA’S SECRET VERY SEXY

Very Sexy là mùi hương nước hoa bán chạy nhất từ thương hiệu Victoria’s Secret, chắc hẳn các nàng cũng hiểu được ý nghĩa của những bộ trang phục lót màu đỏ đúng không? Đó là sức hấp dẫn đầy kích thích và quyến rũ khó cưỡng đối với nam giới, chính vì vậy mà hãng nội y nổi tiếng này đã ưu ái chọn sắc đỏ cho dòng nước hoa Very Sexy. Chai nước hoa và phần nắp đều được tạo dáng như 2 viên pha lê đối lập giữa 2 gam màu đỏ – đen, điểm nhấn với chiếc nơ làm duyên nơi cổ chai vừa nhẹ nhàng nữ tinh nhưng cũng đầy hấp dẫn. Nhất định bạn phải sở hữu mùi hương màu đỏ này cho những buổi hẹn hò lãng mạn của mình và người ấy đấy!

Bạn còn biết thêm hay yêu thích những chai nước hoa màu đỏ nào khác thì hãy chia sẻ với Orchard Perfumes & Cosmetics nhé!