Bên cạnh những thương hiệu nước hoa Pháp thì các thương hiệu nước hoa nổi tiếng đến từ Mỹ cũng rất được yêu thích bởi chất lượng hoàn hảo và giá cả lại có phần dễ chịu hơn. Vậy nên nếu bạn đang có ý định chọn lựa một loại nước hoa Mỹ thì chắc chắn không thể bỏ qua những thương hiệu nổi tiếng sau đây.

1.MARC JACOBS

Thiên tài thời trang của làng mốt Marc Jacobs sau bao năm cống hiến tài năng cho Louis Vuitton đã bắt đầu tạo dựng thương hiệu của riêng mình với chính tên Marc Jacobs từ năm 2001. Cũng trong năm thành lập, Marc Jaocbs chính thức cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên của hãng bên cạnh các bộ sưu tập thời trang của riêng mình.

Nước hoa của Marc Jobs tập trung khai thác mảng nước hoa nữ với phong cách mềm mại, tươi trẻ và có một chút gợi cảm đầy tinh tế. Hình ảnh hoa cỏ tràn đầy sức sống là điều dễ dàng nhận thấy trong thiết kế của những chai nước hoa của Marc Jacobs nên khi nhắc đến thương hiệu này mọi người sẽ nhớ ngay đến Marc Jacobs Daisy, Marc Jacobs Daisy Dream, Marc Jacobs Lola….

Trong thời gian gần đây, Marc Jacobs đã có sự chuyển mình khi khai thác concept mới đầy sáng tạo. Thay vì sử dụng hình ảnh hoa cỏ như trước thì dòng nước hoa Marc Jacobs Decadence lại mang cảm hứng dồi dào từ thời trang với thiết kế như một chiếc túi xách thời thượng và hào nhoáng. Sự sáng tạo tuyệt vời này đã mang lại thành công ngoài sức tưởng tượng của Marc Jacobs khi mà người người, nhà nhà đều săn lùng chiếc giỏ xanh thần thánh có khả năng tỏa hương thơm gợi cảm này.

2.TOM FORD

Trong những năm gần đây, cái tên Tom Ford đã thật sự tạo nên một ma lực hấp dẫn cực mạnh với các tín đồ yêu thích nước hoa bởi đẳng cấp của chính thương hiệu này và hơn hết là sự cầu toàn hoàn hảo có trong từng sản phẩm của hãng. Thành công vang dội nhanh chóng ở mảng nước hoa và sản phẩm làm đẹp của Tom Ford đã thật sự khiến các tên tuổi khác lơn hơn phải dè chừng.

Nước hoa của Tom Ford luôn mang trong mình sự hào nhoáng, lộng lẫy nhưng vẫn đủ chất để người dùng thưởng thức những mùi hương ấy như là một tác phẩm nghệ thuật chứ không đơn giản là một loại nước hoa thông thường. Vì vậy, những dòng nước hoa của Tom Ford luôn được đánh giá cao từ cả người dùng và các chuyên gia đánh giá.

Các tác phẩm đình đám của Tom Ford có thể kế tên như Tom Ford Black Orchid, Tom Ford Noir For MenTom Ford Grey Vetiver và đặc biệt là các bộ sưu tập nước hoa cao cấp Private Blend vừa độc đáo vừa đòi hỏi nghệ thuật sử dụng khá cao của người sử dụng.

3.VICTORIA’S SECRET

Không chỉ thu hút phái đẹp với dòng sản phẩm trang phục lót nổi tiếng mà Victoria’s Scecret còn có thể mê hoặc mọi cô gái bởi thế giới mùi hương họ qua các dòng nước hoa & các sản phẩm tạo hương thơm cho cơ thể như body lotion hay body mist. Tất nhiên, tất cả những hương thơm ấy đều nhằm mục đích khai thác tối đa sự quyến rũ, nữ tính và tự tin của phái đẹp như chính bản sắc vốn có của thương hiệu.

Đặc trưng của những dòng nước hoa của Victoria’s Scecret chính là thiết kế mẫu mã đẹp mắt cùng với hương thơm ngọt ngào đáng yêu, gợi cảm nhưng không quá nồng nàn. Sự thay thiết kế  và ra mắt liên tục các dòng nước hoa mới của Victoria’s Scecrett thường mang lại cảm hứng phấn khởi, hào hứng và thích thú cho người dùng nhưng đôi khi cũng dễ làm cho các nàng phải cả hoa mắt. Tính đến 2017, Victoria’s Scecret đã có gia tài đồ sộ với gần 300 dòng nước hoa khác nhau, trong đó những mùi hương đang được yêu thích và bán chạy nhất của hãng là Victoria’s Screcret Vey Sexy, Victoria’s Screcret Bombshell, Victoria’s Screcret Angel Gold, Victoria’s Screcret Intense, Victoria’s Screcret Sexy Little Things Noir Tease, Victoria’s Screcret Very Sexy For Him

4.DKNY

Donna Karan New York là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ và vẫn thường được biết với tên viết tắt là DKNY, phong cách thời trang nổi bật của hãng chính là sự hiện đại, một chút phá cách nhưng vẫn vô cùng thanh lịch đồng thời cũng mang tính quốc tế rất cao. Để cho ra đời dòng nước hoa riêng của mình, DKNY đã hợp tác với Estee Lauder trong việc sáng tạo nên các hương thơm giúp người sử dụng bộc lộ cá tính và phong cách thời trang cá nhân của riêng mình.

Thành công lớn nhất của DKNY trong lĩnh vực nước hoa chính là dòng sản phẩm DKNY Be Delicious với thiết kế hình quả táo đại diện cho cuộc sống năng động, khỏe khoắn và tươi trẻ ở New York ( thành phố này có biệt danh là Quả Táo Lớn) chứa đựng trong đó là mùi hương tươi mát, thoải mái và một chút gợi cảm. Đây là dòng nước hoa  bán chạy nhất của DKNY và mỗi năm hãng cũng thường cho ra những phiên bản mới của loại nước hoa này.

5.ESTEE LAUDER

Estée Lauder là một trong những thương hiệu chuyên về sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da và nước hoa lớn nhất thế giới. Trong suốt hơn 65 năm qua, Estée Lauder luôn thực hiện theo đúng triết lý của người sáng lập là “Mọi phụ nữ đều có thể đẹp” và dần phát triển thành một tập đoàn khủng lồ sở hữu hàng loạt nhãn hiệu mỹ phẩm danh tiếng như Clinique, MAC, Tom Ford Beauty, DKNY, Jo Malone, …

Những mùi hương được sáng tạo từ Estée Lauder đều mang trong mình nét thanh lịch và sự tinh tế hài hòa. Nhờ vào độ ngũ chuyên gia sáng tạo nước hoa giàu kinh nghiệm và lịch sử lâu đời, Estée Lauder đã sỏ hữu hơn 108 loại nước hoa, trong đó những mùi hương được yêu thích nhất là Estée Lauder Beautiful, Estée Lauder Pleasure, Estée Lauder Morden Muse, Estée Lauder Modern Muse Le Rouge…Và tất nhiên đó chỉ là tính trên những dòng nước hoa chính thức mang tên Estée Lauder còn chưa kể đến vô số những dòng nước hoa khác của các nhãn hiệu mà tập đoàn này sở hữu. Nói không ngoa thì Estée Lauder chính là nữ hoàng của ngành sản xuất nước hoa của Mỹ.

Xem lại phần 1 tại đây: https://orchard.vn/blog/nhung-thuong-hieu-nuoc-hoa-noi-tieng-nhat-cua-phan-1/