Sang trọng là đặc tính mà những người phụ nữ trong xã hội hiện đại đều muốn thể hiện mình cho dù họ có mang một nét tính cách khác đi chăng nữa. Tiếp nối Series Phong Cách của phái nữ, những chai nước hoa chứa đựng mùi hương đậm đà sự quý phái mà Orchard gửi tới các bạn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho phong cách của bạn.

1.Gucci Guilty Diamond:

Gucci Guilty Diamond được thiết kế sáng tạo, nổi bật biểu tượng thương hiệu nhờ trang trí các viên kim cương ngay giữa chai. Hương thơm gợi cảm và đặc biệt quyến rũ của nó hình thành từ chất cay nồng của hạt tiêu hồng, hương giữa bao gồm hoa tử đinh hương, thảo quả, hương cuối hổ phách và hoắc hương. Tất cả hòa trong một tổng thể đồng nhất cả về hình thể lẫn hương thơm đem lại sự quyến rũ không rời khỏi được cho người phụ nữ sở hữu nó.

1a_-gucci-guilty-diamond

2.Gucci Première For Women EDP:

Gucci Première For Women EDP tôn vinh vẻ đẹp tỏa sáng trong mỗi người phụ nữ. Vẻ duyên dáng, tao nhã đầy mê hoặc. Với tông gỗ sang trọng kết hợp với vị cam chanh tươi mát và hoa trắng êm dịu cùng xạ hương kiêu kỳ đã làm nên sức sống mạnh mẽ cho làn hương này dây dưa không dứt trên da. Gucci Première For Women EDP không hổ danh là chai nước hoa được giới mộ điệu trong làng nước hoa sùng bái.

1a_gucci-premiere

3.Lancôme Poême:

Sự kết hợp chính của rất nhiều các loài hoa và điểm thêm vài họ cây trái thường thấy trong hương vị nước hoa, cùng với tông trầm nồng ấm của gỗ, xạ hương và chút ngọt ngào của vani đã tạo nên mùi hương nồng nàn, sang trọng. Poeme được mệnh danh là một tuyệt tác giàu chất thơ trong thế giới nước hoa, sự hòa quyện không theo một trật tự nào và cũng không theo tầng hương như các loại nước hoa khác đã làm nên điểm khác biệt cho Lancôme Poême.

1a_lancome

4.Lancôme Trésor:

Cùng phong cách sang trọng tao nhã nhưng cứng cáp của thương hiệu Lancome phải kể đến Lancôme Trésor. Sức quyến rũ đầy thú vị của hương hoa cỏ phương Đông ấm áp được phát huy qua sự kết hợp của hương thơm hoa hồng, tử đinh hương quấn quít với sự thanh lịch của diên vĩ, vòi voi và nhài trắng thuần khiết. Sự quyến rũ bật nhất không thể bỏ qua được tạo nên bởi gỗ đàn hương, hổ phách và xạ hương đã làm nền đưa hương nước hoa lên đỉnh cao của sự quý phái đầy chững chạc.

1a_lancome-tresor

5.Chanel No.5:

Rất nhiều sản phẩm nhưng chưa đánh bại được ngôi vương của Chanel No.5 trong lòng người dùng, tại sao lại đánh giá như vậy? Chắc hẳn ai đã từng sử dụng qua cũng đều nghiện hương thơm này. Hương nước hoa sang trọng đầy cuốn hút qua các lớp hương của hoa cam, hoa nhọc lan tây, hoa nhài vùng Grasse, hoa hồng tháng 5, hổ phách, gỗ đàn hương, cỏ vetiver và vani , cứ tuần tự nhau quấn lấy nhau và đem đến sự tinh tế khó cưỡng lại. Chanel No.5 đích thực là nữ hoàng của sức hút trên thế giới trong 100 năm qua.

chanel-no-5

6.Chanel Coco Mademoiselle:

Chanel Coco Mademoiselle thực sự là món quà dành cho những phụ nữ quý phái và kiêu sa. Đi từ sự sản khoái của họ cam chanh, đến không gian tươi sáng thuần túy của hương thơm hoa cỏ gây dấu ấn sâu bởi hoa ngọc lan tây và hoa trinh nữ, với sự đắm chìm trong làn xạ hương trắng, vani, đậu tonka, cộng thêm nét xanh ngát của cỏ hương bài và hoắc hương. Một sự tương phản gợi lên cảm xúc dâng trào nhưng phức tạp, tinh tế nhưng lại gợi cảm với một chút quyến rũ ngầm bên trong chắc hẳn sẽ khiến bạn không quên được.

1a_coco-chanel

7.Bvlgari Jasmin Noir EDP:

Không thể phủ nhận sức cuốn hút của trang sức đối với phái nữ, nó khoác lên vẻ sang trọng kiêu sa cho các quý cô. Và vì vậy nó cũng là cảm hứng cho Bvlgari Jasmin Noir EDP  ra đời. Bvlgari Jasmin Noir EDP  là sự hòa quyện của hoa cỏ và hương gỗ quý giá, gợi cảm với điểm nhấn của hạnh nhân và cam thảo. Hương thơm phản ánh sự quý phái ngay bản chất của nó.

1a_bvlgari-jasmin-noir

8.Paco Rabanne Lady Million:

Cũng giống sức quyến rũ của trang sức, kim cương cũng là một đề tài mà các nhà chế tác hay sử dụng. Paco Rabanne Lady Million là hiện thân của viên kim cương đầy quý giá này. Và không thể không kể đến mùi hương của nó cũng lôi cuốn và nêu bật lên nét sang trọng của quý cô không kém.

1a_paco-rabanne-lady-million

9.Dior J’adore:

Bạn muốn mình sang trọng và kiêu sa trong mắt mọi người thì không thể quên Dior J’adore. Thời gian qua đã chứng minh nó có tác động mạnh mẽ thế nào trên thị trường thế giới. Ngọt nhưng dịu mát, hương hoa nhẹ sắc nét với vị quýt tươi; say đắm trong sự ngào ngạt của các loài hoa nhài, mận, phong lan và hoa hồng quyến luyến nhau; và tuyết tùng, xạ hương và quả mâm xôi là sự kết tinh để giữ vững cho toàn bộ hương thơm. Dior J’adore dường như không theo trật tự nữa mà cứ thế làm say đắm người nào đã một lần nghe thấy.

1a_dior-jadore

10.Teo Cabanel Meloe Eau Legere:

Nếu bạn đã chán các dòng nước hoa cao cấp mang tên các thương hiệu nổi tiếng rồi thì hãy tô điểm thêm cho phong cách quý phái của mình bằng sự phá cách của nước hoa thủ công. Teo Cabanel Meloe Eau Legere thuộc dòng nước hoa “niche”, và miễn là “niche” thì ” độc lạ” và “đẳng cấp” luôn đi song hành. Sự tươi mát trong các loại trái cây họ cam chanh cùng với sự ngọt ngào dìu dắt trong các loại hoa và không thể quên sự tồn tại bắt buộc về độ ấm áp của xạ hương và gỗ, tất cả tạo nên sự khác lạ với nồng độ các thành phần được pha chế độc đáo. Hãy làm mới mình qua dòng nước hoa độc lạ này nhé.

1a_teo-cabanel-meloe-eau-legere