Hôm nay, Orchard.vn sẽ giới thiệu cho các bạn 8 chai nước hoa nữ giá cực sốc phù hợp túi tiền cho mùa hè này. Và các bạn yên tâm, giá cực sốc nhưng chất lượng thì vẫn tuyệt vời ạ, hơn nữa giá này lại còn là giá full size nữa đấy. Nào giờ thì mình cùng nghía qua 8 chai nước hoa này nhé.

Nước Hoa Giá Rẻ Mùa Hè

1. Davidoff Cool Water Woman 

Nước Hoa Giá Rẻ Mùa Hè Cho Nữ

Nước hoa Cool Water Woman nối tiếp sự thành công của Cool Water Man – nước hoa bán chạy nhất Châu Âu trong rất nhiều năm, là một chai nước hoa giá rẻ rất được ưa chuộng. Cool Water Woman mang lại niềm hạnh phúc tự nhiên và giản đơn. Sự nhẹ nhàng và tươi mát trộn lẫn với sự trừu tượng của ozon cùng mùi trái cây của dứa, dưa bở, nho đen Hy Lạp và quả mộc qua. Hương thơm tràn ngập mùi hoa: hoa súng, lily, hoa nhài mang đến sự thoải mái hòa với vetiver và gỗ đàn hương; “đậm đà” hơn với một chút đào cùng quả mâm xôi.

Davidoff hướng tới những khách hàng bình dân nên các sản phẩm của Davidoff rất phù hợp túi tiền cho chúng mình. Nhưng mùi hương thì không thể chê vào đâu được cả.

  • Nhóm hương: Floral Aquatic
  • Hương đầu: trái thơm, trái đào gai, nho Hy Lạp, hoa Lily, chanh, hoa sen
  • Hương giữa: mật ong, trái táo gai, hoa nhài, hoa súng, hoa lan thung lũng, hoa sen , hoa hồng
  • Hương cuối: trái việt quất, gốc cây violet, gỗ đàn hương, xạ hương, quả mâm xôi, vani, trái đào, cỏ

2. Davidoff Cool Water Night Dive Woman

Nước Hoa Giá Rẻ Mùa Hè Cho Nữ

Tiếp theo vẫn là 1 chai nước hoa của nhà Davidoff dành cho nữ. Mùi hương của Davidoff Cool Water Night Dive For Woman tựa như ánh trăng lung linh chiếu trên mặt biển trong màn đêm bí ẩn vô cùng duyên dáng, gợi cảm nhưng cũng đầy sự hấp dẫn và cuốn hút. Cool Water Night Dive Woman là một sự kết hợp của sự cảm tính, duyên dáng và sức mạnh và tượng trưng cho một nàng tiên cá hiện đại.

 Tổng thể mùi hương thơm mát như dòng chảy của đại dương xanh ngắt, nhưng vô cùng huyền bí dưới bóng trăng đêm huyền ảo. Mở đầu tông mùi là hương vị trái cây Quýt Ý, dẫn đến hương giữa là hoa nhài Ả Rập và hồ trăn, thoang thoảng hương nhài và nhũ hương, cuối cùng sẽ xuất hiện hoắc hương, tuyết tùng và hổ phách.

  • Nhóm hương: Oriental Woody
  • Hương đầu: Cam Quan Thoại
  • Hương giữa: Quả hồ trăn, gỗ, cây nhũ hương
  • Hương cuối: Cây bách hương, hổ phách, cây patchouli

3. Britney Spears Fantasy   

Nước Hoa Giá Rẻ Mùa Hè Cho Nữ

Nước hoa Fantasy là loại nước hoa thứ hai của Britney Spears, ra đời một năm sau sự thành công của nước hoa Curious. Fantasy dành cho những người phụ nữ duyên dáng và quyến rũ! Hương thơm mang lại sự rung động, gợi cảm và rất ngọt ngào. Một loại nước hoa lấy cảm hứng từ bản năng yêu tràn ngập tâm hồn bạn trong lúc bạn ít mong đợi nó nhất. Nước hoa Britney Spears Fantasy là sự hòa trộn quyến rũ của mùi hoa quả chín, hương thơm ngào ngạt của hoa nhài, hoa lan, xạ hương, rễ cây orris thơm và mùi thảo mộc gợi cảm.

  • Nhóm hương: Aromatic
  • Hương đầu: trái kiwi, trái vải, trái mộc qua
  • Hương giữa: chocolate trắng, hoa nhài, hoa lan, bánh cupcake
  • Hương cuối: xạ hương, rễ cây orris, gỗ

4. Britney Spears Midnight Fantasy

Nước Hoa Giá Rẻ Mùa Hè Cho Nữ

Nước hoa Midnight Fantasy đưa bạn vào một cuộc hành trình huyền diệu. Mùi trái cây ngọt ngào của nước hoa dẫn bạn vào một thế giới tràn ngập niềm đam mê. Hương hoa quyến rũ hoà quyện cùng với mùi xạ hương, hổ phách gợi cảm tạo cho bạn một đêm tuyệt vời không thể nào quên. ” Chuyện gì sẽ đến với bạn khi đồng hổ điểm chuông đúng 12 giờ đêm?”

  • Nhóm hương: Fruity – Floral
  • Hương đầu: trái mận, trái anh đào
  • Hương giữa: hoa iris, hoa phong lan, hoa lan Nam Phi
  • Hương cuối: hổ phách, xạ hương, vani

5. Britney Spears Fantasy Intimate Edition

Nước Hoa Giá Rẻ Mùa Hè Cho Nữ

Người hâm mộ nước hoa Britney Spears đang háo hức mong đợi sản phẩm mới của cô ra mắt tháng 6/2015. Đây là một phiên bản mới trong một chai nước hoa cho nữ màu trắng với những tinh thể màu hồng, kế thừa của dòng Fantasy nổi tiếng. Britney Spears Fantasy Intimate Edition được công bố là rất hấp dẫn, gợi cảm và lãng mạn. Với hương trái cây ngọt ngào và hương hoa không thể cưỡng lại của các ấn bản mới.

Thành phần của Britney Spears Fantasy Intimate Edition mở ra với hương trái cây của vải kết hợp với hương thơm tao nhã của lá violet và chanh. Hương giữa là hoa huệ của thung lũng và hoa nhài thanh lịch, với một chút đường nâu. Hương cuối ấm áp, thoải mái, trang trí với một sự pha trộn của vani, cây vòi voi, Lào benzoin và xạ hương trắng gợi cảm.

  • Nhóm hương: Floral Fruity Gourmand
  • Hương đầu: quả vải, chang vàng Ý, lá hoa tím
  • Hương giữa: hoa linh lan thung lũng, hoa nhài, chồn hương, đường nâu
  • Hương cuối: xạ hương trắng, vani, vòi voi, an tức hương

6. Calvin Klein CK One

Image result for Calvin Klein CK One ads

Nước hoa CK One là loại nước hoa trong mát, tinh khiết một cách tự nhiên. Mùi thơm nhẹ nhàng, thư giãn này được tạo ra để bạn luôn có cảm giác muốn dùng nó, ngửi thấy nó phảng phất quanh mình. CK One sẽ lan tỏa khắp cơ thể bạn, mang tới một cảm giác ấm áp, gần gũi, và thật đến mức phải ở thật gần bạn người khác mới biết mùi hương bạn mang là hương nước hoa. CK One là tổ hợp trong sự đa dạng nhiều phong cách, một chút gì đó mong manh nữ tính, một chút gì đó phóng khoáng,mạnh mẽ.. là loại nước hoa mang đến cho người ta cảm giác an ủi, trân trọng trong từng khoảnh khắc. Đây là chi nước hoa giá rẻ nhưng chất lượng được nhiều người yêu thích.

Cũng với 3 tầng hương, bắt đầu với hương tươi mát, dịu nhẹ của: trái thơm, mùi sương, quýt, đu đủ, cam bergamot, đậu khấu, chanh tiếp đến hương giữa là sự ngọt ngào, say đắm của nhục đậu khấu, hoa violet, gốc cây orris, hoa nhài, hoa huệ thung lũng, hoa hồng và cuối cùng được lưu lại trên hương nền bền bỉ, nồng nàn của gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, tuyết tùng, gỗ cây oakmoss…

  • Nhóm hương: Aromatic
  • Hương đầu: trái thơm, mùi sương, quýt, đu đủ, cam bergamot, đậu khấu, chanh
  • Hương giữa: nhục đậu khấu, hoa violet, gốc cây orris, hoa nhài, hoa huệ thung lũng, hoa hồng
  • Hương cuối: gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, tuyết tùng, gỗ cây oakmoss

7. Calvin Klein CK Be

Related image

Nước hoa Ck Be của hãng Calvin Klein mang ý nghĩa là hãy là chính bạn – “Be Yourself”. Là một mùi hương gỗ phương Đông hòa quyện với hương của cây oải hương, bạc hà và cây bách xù cùng với một nét tinh tế của quýt hồng và cỏ xanh. Trong suốt, mượt mà và rất gợi cảm đó là một mùi hương gỗ tươi mát phi giới tính với sự mở màn của cam bergamot, quýt hồng, cây bách xù, oải hương, nốt hương đầy mát mẽ của bạc hà và cỏ xanh.

Ở lớp hương giữa là thành phần hoa nhài, hoa lan, lan Nam Phi, hoa mộc lan với một chút dịu ngọt tươi mát của quả Đào như đưa ta vào một vườn hoa đầy tươi mát và ngọt ngào. Còn có thêm tuyết tùng, hổ phách, xạ hương, đàn hương và vani ở hương nền để kết thúc hương nước hoa một cách hoàn thiện, đầy ngây ngất và để lại ấn tượng mạnh mẽ.

  • Nhóm hương: Floral – Woody
  • Hương đầu: hoa lavender, mùi sương, bạc hà, oải hương, cam bergamot
  • Hương giữa: hương cỏ, hoa mộc lan, hoa lan, hoa lan Nam Phi, trái đào, hoa nhài
  • Hương cuối: gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, tuyết tùng, vani

8. Paris Elysees 

Image result for paris elysees for men

“Từ Madagascar đến Jaipur, từ Grasse đến Barcelona, ​​Paris và Rio de Janeiro, theo bước chân của cuộc phiêu lưu của chúng tôi, nơi tất cả các tác phẩm của chúng tôi đến từ cuộc sống” – JJ. Vola, Người sáng lập thương hiệu Paris Elysees. Giữa muôn vàn sự sáng tạo các mùi hương từ nhiều miền đất hứa, Orchard đã tìm tòi và mang về cho những vị khách yêu mến hương thơm ở Việt Nam những tầng hương độc đáo đến từ thương hiệu nổi tiếng Paris Elysees.

Và trong đợt này thì Orchard đem đến giá cực kì ưu đãi cho khách hàng của Orchard. Ngại ngần gì nữa, chọn một chai nước hoa giá rẻ nhừng chất lượng thử trong dịp mùa hè này nhé.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/