Nhiều lần bạn tự hỏi, một chai nước hoa size mini với dung tích nhỏ có thể làm được gì nếu so với các phiên bản có dung tích lớn hơn, dùng được lâu lơn. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy những “lợi ích” không ngờ mà nước hoa kích thước mini mang đến cho bạn.

Nước hoa kích thước mini và những lợi ích tuyệt vời
Có rất nhiều loại nước hoa nhỏ

“Người bạn” thân thiện với túi xách, ví cầm tay

Nước hoa kích thước mini và những lợi ích tuyệt vời
Một chai nước hoa kích thước mini trong túi xách là ý tưởng không tồi chút nào.

Túi xách và ví cầm tay chắc chắn là vật dụng không thể thiếu của bất kì cô gái nào trong cuộc sống hiện nay, ngoài việc là một món phụ kiện, nó còn giúp bạn mang theo những đồ vật cần thiết trong một ngày làm việc hoặc học tập, nước hoa chính là một thứ như thế.

Hiển nhiên, không bạn nữ nào lại mang cả chai Chanel 100ml to đùng bỏ vào chiếc túi xách bé nhỏ, vừa nặng vừa cồng kềnh lại nhanh hỏng túi, lựa chọn hợp lý nhất không gì khác ngoài những chai mini có dung tích nhỏ hơn, không chiếm nhiều không gian trong túi xách. Bạn không phải mang chiếc túi nằng nề suốt cả ngày, lại dễ dàng sử dụng khi cần, như thế rõ ràng sẽ thoải mái hơn nhiều.

Thứ “trang sức” cần phải có khi đi du lịch

Nước hoa kích thước mini và những lợi ích tuyệt vời
Nước hoa mini khi đi du lịch – tại sao không?

Đặc biệt là những chuyến du lịch ngắn ngày, lúc chúng ta không phải mang quá nhiều đồ đạc, va li cũng như hành lí, một vài chai nước hoa mini có thể giúp thay đổi hương thơm dễ dàng trong chuỗi ngày thư giản và khám phá, mặt khác không chiếm nhiều diện tích từ đó bạn có thể mang theo nhiều món đồ khác cần thiết hơn. Một điểm lợi nữa của nước hoa size nhỏ so với chai lớn khi đi du lịch là bạn có thể biến đổi với khá nhiều phong cách mùi hương khác nhau chứ không phải đem theo chỉ một chai với hương thơm đã quá quen thuộc.

Xua tan nỗi lo đổ vỡ khi mang theo nước hoa

Kích thước nhỏ nên dễ dàng mang theo khắp mọi nơi.
Kích thước nhỏ nên dễ dàng mang theo khắp mọi nơi.

Thêm một điểm tiện lợi của nước hoa nhỏ là sự an toàn của chúng khi mang theo bên mình, bạn có thể bỏ túi, cốp xe, ví, túi xách,… mà chẳng phải lo sợ việc chai đựng bị vỡ. Bởi vì chúng rất ích va chạm hoặc nếu có hậu quả cũng chả to tát gì nếu so với chai nước hoa có dung tích lớn hơn. Ngoài đường hay trong nhà hàng, bất cứ nơi nào bạn cũng có thể mang theo nó để tiếp thêm sự tự tin cho bản thân.

Không quá đắt đỏ

Gía nước hoa mini tương đối dễ chịu.
Gía nước hoa size bé tương đối dễ chịu.

Một trong những lý do và cũng là lợi ích thiết thực nhất mà nước hoa nhỏ gọn mang lại cho người dùng có thể đo đạc và đong đếm được chính là giá thành của nó. Nếu so với một chai lớn, người dùng chưa chắc có thể mua được vì giá quá cao thì ở phiên bản mini, dung tích nhỏ hơn giúp những ai thích và muốn dùng  sẽ dễ dàng tiếp cận mà không phải tính toán khi nhìn vào hầu bao. Bạn không phải bỏ ra một món tiền lớn mà vẫn có được mùi hương yêu thích, còn gì tuyệt vời hơn thế.

Trên đây chỉ là một số điểm tiện dụng và lợi ích của những sản phẩm “nhỏ mà có võ” này mang đến, nếu bạn là một tín đồ yêu thích nước hoa size bé, hãy đến ngay orchard.vn để được tư vấn tận tình và phục vụ chu đáo nhé.