Calvin Klein là thương hiệu thời trang đình đám trên các sàn  diễn khắp thế giới. Không những vậy Calvin Klein còn nắm cả thị trường nước hoa với những sản phẩm hàng đầu như Obsession, One and  Eternity. Ck Eternity Summer for Women 2013 là phiên bản mùa hè dành cho phái đẹp đang được ưa chuộng hiện nay. Cùng Orchard tìm hiểu về sản phẩm này để chuẩn bi cho chuyến du lịch của mình nhé.

ck 3

Thiết kế

Vẫn giữ nguyên thiết kế sang trọng mà thanh  lịch theo định hướng của hãng đã và đang hướng tới. Calvin Klein Eternity Summer for Women 2013 được  thiết kế với màu xanh nhẹ nhàng cùng những họa tiết nhã nhặn quyến rũ mê hoặc lòng người.

ck 2

Mùi hương

Calvin Klein Eternity Summer for Women 2013 là hiện thân của một cô gái có tâm hồn nhạy cảm, có chiều sâu tâm hồn, có những hoài niệm không lãng quên tạo sự huyền bí, gợi trí tò mò của phái mạnh.  Phiên bản mùa hè của dòng nước hoa này được các nhà sáng chế lấy cảm hứng từ những buổi hoàng hôn tắt nắng dần đi vào đêm tĩnh mịch trên bãi biển. những trải nghiệm mùi hương của . Calvin Klein Eternity Summer for Women 2013 sẽ đánh thức tâm hồn bạn.

ck

Bắt đầu với tầng hương mát mạnh  mẽ của biển, một chút hương cam begarmot làm dịu ngọt hòa quyện cùng hương nước trong lành.Tầng hương tiếp theo đó cũng là tầng hương chính, là một bản nhạc hòa quyện các nốt hương thanh mát nhưng ngọt ngào nữ tính của các loại hoa đậu tía, hoa cotton và hoa mộc.Sau cùng đọng lại hương thơm nữ tính của hổ phách và xạ hương.

ck1

Đây là dòng nước hoa rất đáng để các bạn lưu tâm trong dịp hè này nhé.