Không khí mùa giáng sinh đã tràn ngập khắp phố phường với thời tiết se lạnh và những cơn gió Đông mát mẻ, bạn sẽ chọn mùi hương nào đồng hành cùng mình trong mùa lễ hội rộn ràng này?


BUBERRY LONDON

Có thể nói Burberry London được sinh ra là để dành riêng cho mùa Đông với hương thơm không thể nào đậm đà hơn của gỗ và thuốc lá. Sự kết hợp đầy nam tính này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác cay nồng nhưng vẫn rất tinh tế, thanh lịch đậm phong cách lãng tử của những chàng trai ở xứ sở sương mù. Tuy có nhược điểm là độ bám tỏa mùi khá nhẹ nhưng Burberry London vẫn xứng đáng là chai nước hoa nam “Must Have” của tất cả phái mạnh trong mùa Noel

NƯỚC HOA BẠN NAM NÊN DÙNG CHO MÙA GIÁNG SINH (NOEL ) 2015

MONTBLANC LEGEND

Nếu bạn muốn chọn lựa một mùi hương lịch sự để đến văn phòng trong những ngày mùa Đông thì hãy chọn ngay Montblanc Legend. Đây là mùi hương được ra mắt vào năm 2011 vừa làm hài hòa được giữa nét cổ điển và hiện đại vừa tôn lên vẻ lịch thiệp của các quý ông với hương thơm đặc trưng của hoa oải hương, cam bergamot, hương gỗ và đậu tonka làm chủ đạo. Nước hoa bạn nam nên có bên mình.

NƯỚC HOA BẠN NAM NÊN DÙNG CHO MÙA GIÁNG SINH (NOEL ) 2015

D&G THE ONE FOR MEN (EDP)

Lại thêm một đại diện nữa đến từ nước Anh, The One For Men EDP là bản nâng cấp đáng giá của chai nước hoa The One For Men EDT đình đám một thời của thương hiệu Dolce & GabbanaThe One For Men EDT vốn được yêu thích bởi mùi hương sang trọng mang phong cách cổ điển nhưng bị hạn chế bởi độ lưu hương và tỏa mùi không cao nhưng khi đến với phiên bản EDP thì chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng với những gì mà chai nước hoa này mang lại.

The One For Men EDP vẫn giữ được thế mạnh đặc trưng của phiên bản gốc với gia vị, hoa cam, bạch đậu khấu, hổ phách, gỗ tuyết tùng và thuốc lá nhưng đã được nâng tầm lên một đẳng cấp mới: ấm áp, tinh tế và sâu sắc hơn. Với nồng độ sản xuất là EDP giúp tăng đáng kể thời gian lưu hương cùng với mùi hương mạnh mẽ, nam tính hơn thì có thể nói The One For Men EDP chính là “quả bom tấn” khi mới ra mắt trong năm 2015 này.

NƯỚC HOA BẠN NAM NÊN DÙNG CHO MÙA GIÁNG SINH (NOEL ) 2015

CAROLIA HERRERA 212 VIP CLUB EDITION

212 VIP Club Edition là phiên bản nối tiếp sự thành công của dòng nước hoa 212 VIP Men đã được ra mắt vào năm 2010. Chai nước hoa được thiết kế vô cùng thu hút với ánh vàng kim thời thượng, phần nắp chai có nam châm hít đặc trưng của dòng nước hoa này càng thể hiện vẻ sành điệu và đẳng cấp không thua gì các chai nước hoa Chanel.

212 VIP Club Edition mang đến sự cuốn hút bởi mùi hương kết hợp đầy lạ lẫm của các loại gia vị, hương gỗ, chocolate và đặc biệt là trứng cá tầm. Bạn sẽ thật sự nổi bật ở tất cả mọi nơi, ngay cả giữa những đám đông thì bạn vẫn luôn là người tỏa sáng với mùi hương độc đáo đầy cá tính. Đây sẽ là sự lựa chọn sáng giá nhất cho bạn trong mùa giáng sinh và chuỗi những ngày lễ hội cuối năm này.

NƯỚC HOA BẠN NAM NÊN DÙNG CHO MÙA GIÁNG SINH (NOEL ) 2015

LACOSTE L.12.12 BLANC

Bạn là những chàng trai trẻ trung, năng động và phóng khoáng thì mùa giáng sinh này bạn không thể bỏ qua L.12.12 Blanc nằm trong bộ sưu tập nước hoa cho nam Lacoste Eau De Lacoste L.12.12. Mùi hương này không quá nồng nàn nhưng lại cho bạn cảm giác như những ngày mùa Đông se lạnh vô cùng dễ chịu và sảng khoái, đó là sự kết hợp đầy tươi mới của bưởi, hương thảo và hoa ngoc lan tây, hoa huệ cùng da thuộc , cỏ vetiver, gỗ tuyết tùng.

Tuy vẻ ngoài mang màu trắng tưởng chừng lanh lùng nhưng lại chứa đựng một hương thơm vô cùng nhẹ nhàng và gần gũi.Với Lacoste L.12.12 Blanc bạn hoàn toàn có thể linh hoạt sử dụng trong tất cả mọi lúc: đi làm, đi học, chơi thể thao, dạo phố hay kể cả đi tiệc, nhất là trong những ngày Đông có thời tiết không quá lạnh như ở Việt Nam. Nước hoa bạn nam không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày.

BVLGARI MAN IN BLACK

Man In Black là chai nước hoa ra mắt vào năm 2014 đánh dấu kỉ niệm 130 năm của thương hiệu BVLGARI đến từ Ý. Có lẽ vì thế mà Man In Black rất được BVLGARI chăm chút một cách kỹ lưỡng từ hình thức cho đến nội dung nên cũng không dễ hiểu khi Man In Black trở thành một cú hích trở lại đầy ngoạn mục của thương hiệu BVLGARI.

Hương thơm này là sự kết hợp hoàn hảo của các loại gia vị phương Đông cay nồng cùng với rượu ruhm đầy say mê và da thuộc mạnh mẽ trên lớp nền là hương thơm ấm áp của gỗ và đậu tonka. Sang trọng, tinh tế, mạnh mẽ và lịch lãm, đó là lý do cho đến thời điểm này thì BVLGARI Man In Black vẫn không ngừng hết HOT. Mọi cô gái đều sẽ bị cuốn hút bởi hơi ấm nồng nàn của bạn khi khoác lên mình bộ suit mang tên “Man In Black”

VALENTINO UMO EDITION NOIRE

Uomo là dòng nước hoa dành cho nam giới của thương hiệu Valentino dù chỉ mới được ra mắt vào năm 2014 nhưng đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và ghi lại dấu ấn tốt đẹp. Đáp lại sự hâm mộ đó, trong năm 2015 này, Valentino đã mang đến cho giới mộ điệu nước hoa một phiên bản nồng nàn hơn với tên gọi Valentino Uomo Edition Noire.

Ở phiên bản mới này thay vì thiết kế bằng thủy tinh trong suốt như bản gốc thì Valentino Uomo Edition Noire mang một sắc đen hoàn toàn đầy bí ẩn và cá tính cùng với phong cách Stud (đinh tán) vô cùng mạnh mẽ mà cũng rất thời thượng. Một người đàn ông lãng tử rất lịch lãm với gu ăn mặc vô cùng chuẩn mực đậm phong cách Ý chính là hỉnh ảnh mà Valentino Uomo Edition Noire muốn khắc họa.

Một hương thơm tinh tế như một ly cappuchino nóng hổi hòa quyện với chocolate ngọt ngào cùng hương da thuộc. trái phỉ và gỗ tuyết tùng, tất cả như thế là đủ cho bạn tận hưởng một mùa giáng sinh trở nên ấm áp và thi vị hơn rất nhiều.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/