Nước hoa cho các cô nàng mùa Giáng Sinh. Noel đã rộn ràng khắp phố phường, trong không khí nhộn nhịp ấy, các bạn nữ cũng đang hối hả chuẩn bị cho mình những bộ cánh đẹp nhất, lựa chọn chai nước hoa thơm nhất cho đêm Giáng Sinh sắp tới. Bên cạnh đó, các bạn nam cũng có nhu cầu lựa chọn nước hoa làm quà tặng người yêu. Với mong muốn đem đến những giá trị tốt nhất cho người dùng, Orchard xin giới thiệu năm mẫu nước hoa nữ hot nhất mùa Giáng Sinh này để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn.

  1. Bvlgari Omnia Coral

Nước Hoa Cho Các Cô Nàng Trong Mùa Giáng Sinh 2015
Bvlgari Omnia Coral

Nước hoa  Omnia Coral được sản xuất vào năm 2012, sở dĩ mùi hương này được người dùng ưa chuộng trong dịp giáng Sinh là nhờ phong cách trẻ trung, tràn ngập niềm vui từ hương thơm của nó rất phù hợp với không khí lễ hội những ngày cuối năm. Thiết kế tinh tế, sắc sảo mô phỏng hình dáng viên đá quý nhỏ xinh trong dòng nước hoa cho nữ Omnia trứ danh.  Có thể nói đây là một sự kết hợp hoàn hảo và tạo dấu ấn của Bvlgari khi lần đầu tiên kết hợp giữa hương hoa và trái cây theo một cách rất riêng. Tông mùi hoa cỏ với hạt nhân là cam bergamot, hoa dâm bụt, hoa súng chắc chắn sẽ khiến các nàng cực kì nổi bật vào đêm Giáng Sinh

  1. Giorgio Armani Acqua Di Gioia Jasmine

Nước Hoa Cho Các Cô Nàng Trong Mùa Giáng Sinh 2015
Giorgio Armani Acqua Di Gioia Jasmine

Một hương thơm tạo sự khác biệt trong mùa Giáng Sinh nhưng rất đáng để bạn trải nghiệm, mang đặc trưng từ hoa nhài. Nước hoa Acqua Di Gioia Jasmine là nốt thăng phá cách trong thời tiết không quá lạnh của Sài Gòn thời điểm Noel. Hương đầu căng tràn sức sống với táo xanh, chanh, lá Violet và galbanum, đơn độc một mình là tinh chất hoa nhài ở hương giữa. Đường nâu, tuyết tùng, xạ hương gia cố thêm vị ngọt cho hương cuối của Giorgio Armani Acqua Di Gioia Jasmine. Nếu bạn cần một món quà Giáng Sinh đặc biệt cho nàng thì đứa con nhà Giorgio Armani rất đáng để tham khảo đấy.

  1. Paco Rabanne Olympea

Nước Hoa Cho Các Cô Nàng Trong Mùa Giáng Sinh 2015
Paco Rabanne Olympea

Cô gái nào nhận được chai Paco Rabanne Olympea sẽ vô cùng hạnh phúc cho mà xem, bởi vì nó đại diện cho vị nữ thần trong thần thoại Hy Lạp, và bạn phải là nữ thần trong lòng của chàng thì chàng mới tặng bạn món quà như thế này chứ. Mang cảm hứng thần thoại, vì thế hình dáng chai cũng được thiết kế đầy cổ điển, mô phỏng hình ảnh chiếc vòng nguyệt quế danh giá tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Hương thơm được phát triển bởi Lộc Đồng và Anne Flipo. Bạn muốn buổi tối Giáng Sinh thêm thăng hoa, vậy đừng quên mùi hương cuốn hút từ nước hoa Olympea nhé các cô gái.

  1. Gucci Premiere

Nước Hoa Cho Các Cô Nàng Trong Mùa Giáng Sinh 2015
Gucci Premiere

Mùi hương ra mắt năm 2012 rất phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm bởi phong cách sang trọng, nổi bật. Lấy cảm hứng từ bộ váy cao cấp trong bộ sưu tập của Gucci và được giới thiệu đến người dùng ở liên hoan phim Cannes 2010. Gucci Premiere For Women bắt đầu với hương cam Bergamot, hoa cam. Tiến vào sâu hơn tầng hương giữa sẽ là sự kết hợp của hoa trắng và xạ hương. Để kết lại hãng nước hoa nổi tiếng Gucci chọn gỗ, và da thuộc. Đây là nước hoa cho các cô nàng thêm nổi bật đêm Giáng Sinh.

  1. Calvin Klein Eternity 25th Edition

Calvin Klein Eternity 25th Edition

Năm 2014, nhân dịp kỉ niệm 25 thành lập thương hiệu Calvin Klein, hãng thời trang nổi tiếng của Hoa Kỳ đã quyết định tạo ra một sản phẩm đặc biệt để tạo đánh dấu cho mốc son đặc biệt trên, đó là lý do phiên bản nước hoa Eternity 25th có mặt.  Mang hương thơm dịu nhẹ, tinh tế và gợi cảm, mùi thơm này sẽ phù hợp với thời tiết Sài Gòn những ngày se lạnh cuối năm. Thiết kế chai màu bạc sang trọng là điểm nhấn hoàn hảo nếu bạn muốn dùng nó làm tặng quà Giáng Sinh cho nửa kia của mình.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/