Đánh Giá Bộ Sưu Tập Nước Hoa Calvin Klein Beauty Nữ

Dòng nước hoa cho nữ Beauty của thương hiệu Calvin Klein lần đầu tiên được ra mắt từ  năm 2010 và cho đến nay bộ sưu tập này đã có 3 thành viên bao gồm CK Beauty, CK Sheer Beauty và  CK Sheer Beauty Essence với phong cách hướng đến đối tượng phụ nữ dịu dàng, thanh lịch và tinh tế.

beauty

NGÔN NGỮ THIẾT KẾ

Cả 3 phiên bản trong bộ sưu tập này đều có chung phong cách thiết kế mang lại sự đồng nhất khá hoàn hảo với kiểu chai hình oval mềm mại bằng chất liệu thủy tinh trong suốt, những đường uốn cong bo tròn thanh tao ấy được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những đóa hoa loa kèn trắng thể hiện một cách gián tiếp nét đẹp thanh thoát cơ thể người phụ nữ.

15531692477_9177d54a69_h

Phiên bản đầu

Phiên bản đầu tiên ( hay còn gọi là bản gốc) trong bộ sưu tập này là Calvin Klein Beauty mang một vẻ đẹp vừa tao nhã lại vừa sang trọng khi kết hợp giữa chất liệu thủy tinh và những đường viền cùng phần nắp kim loại càng làm tăng khả năng bắt sáng của chai nước hoa. Phần nước hoa bên trong mang một sắc vàng mật ong óng ánh kết hợp với sự phản chiếu trên chất liệu kim loại như một bản giao hưởng của ánh sáng rực rỡ đầy mê hoặc. Thiết kế bo tròn mềm mại 2 bên thân tạo cảm rất thoải mái khi cầm trên tay và không hề làm mất đi nét nữ tính mặc dù được làm bằng kim loại

image417

Hai phiên bản kế tiếp :

Đến với 2 phiên bản kế tiếp là Calvin Klein Sheer BeautyCalvin Klein Sheer Beauty Essence thì tất cả các chi tiết kim loại đều đã được loại bỏ hoàn toàn chỉ để lại nhựng đường uốn lượn uyển chuyển hoàn toàn bằng chất liệu thủy tinh trong suốt được phủ một lớp màu ombre nhẹ nhàng.

Có nhiều ý kiến cho rằng việc bỏ đi chất liệu kim loại làm giảm đi phần nào vẻ sang trọng của thiết kế nhưng bù đắp lại là nhìn vào sẽ thấy trẻ trung, nữ tính hơn và trọng lượng của chai nước hoa cũng đã giảm đi một phần đáng kể. Vẻ đẹp của 2 phiên bản này được ví như khung cảnh bình mình vừa ửng lên ánh nắng dịu dàng trong làn sương mỏng thanh khiết.

nuoc-hoa-nu-calvin-klein-sheer-beauty-essence-1m4G3-2e658ee50411eff3c09a49c801b9cdea_2iipj0ep9amqb

Mỗi người trong chúng ta đều có gu thẩm mỹ khác nhau nên sẽ không thể nói rằng thiết kế nào là đẹp hơn khi cả 3 đều mang chung một ngôn ngữ thiết kế nhất định và có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên tổng thể thì đây là một trong số ít các dòng nước hoa nữ có thiết kế đẹp của Calvin Klein.

CALVIN KLEIN BEAUTY

Đơn giản mà không nhạt nhòa là ấn tượng mà bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được khi tiếp xúc với mùi hương của Calvin Klein Beauty. Hoa nhài chính là nốt hương chủ đạo mang đến những cung bậc cảm xúc cho mùi hương này, có khi là một chút tươi tắn như cô gái vừa mới đôi mươi nhưng cũng có khi lại nồng nàn như một quý cô thanh lịch.

calvin-klein-beauty

Trước khi chạm đến được với lớp hương hoa nhài ấy bạn sẽ được bước qua tầng hương đầu tiên đầy táo bạo của long diên hương đầy lạ lẫm và mãnh liệt, có thể bạn sẽ hơi choáng ngợp trước nó nhưng đó lại là chiếc chìa khóađể  làm tôn lên tầng hương tiếp theo một cách tròn vẹn nhất. Cuối cùng lớp hương nền là sự hòa quyện mượt mà của hương hoa nhài và một chút ấm áp của gỗ tuyết tùng đem lại cho bạn những phút giây như được say mê trong bản tình ca lãng mạn.

0E8A4145-4

CALVIN KLEIN SHEER BEAUTY

Như chính  từ ” Sheer”  có trong tên gọi nghĩa là mỏng manh, trong suốt, Calvin Klein Sheer Beauty muốn hướng đến và tôn vinh vẻ đẹp thanh khiết và dịu dàng của phái đẹp bằng ngôn ngữ của mùi hương.

1m

Ở phiên bản thứ 2 này của dòng Beauty, hương thơm dường như trở nên rực rỡ và trẻ trung hơn nhờ những nốt hương tươi mát và tràn đầy sức sống của hoa quả. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị của một ly cocktail Bellini ngon lành mát rượi, một thức uống từ nước ép đào và rượu chamepange ở  lớp hương đầu.

Tiếp nối là vũ điệu của hương hoa nhài, mẫu đơn, lily rồi kết thúc trong những bước chân du dương êm ái của vani, xa hương. Hương thơm mềm mại như chiếc khăn voan mỏng mượt mà khoác lên người của một cô gái như làm tăng thêm vẻ yêu kiều nữ tính của nàng thêm gấp nhiều lần.

limbo-agency-fotografia-producto-36-calvin-klein-sheer-beauty

CALVIN KLEIN SHEER BEAUTY ESSENCE

Cuối cùng trong bộ sưu tập Beauty của Calvin Klein là hương thơm với tên gọi Calvin Klein Sheer Beauty Essence mang một sắc thái ngọt ngào, quyến rũ nhưng vẫn mang nét tinh tế nhẹ nhàng.

64efe93532a3a56ed614c04084d92671

Vẫn là nhóm hương quen Floral thuộc nhưng Calvin Klein Sheer Beauty Essence không còn chỉ bám víu vào loài hoa nhài kiêu kỳ như trong Calvin Klein Beauty mà thay vào đó là cả một vườn hoa rực rỡ của cả hoa lê, hoa mộc lan, hoa hồng, hoa mẫu đơn đầy ngào ngạt, mỗi loại như góp một chút hương để ta cảm thấy yêu đời và trẻ trung hơn.

Bên cạnh đó một chút vani ngọt ngào và xạ hương có thể làm lưu luyến bất cứ chàng trai nào khi chạm phải hương thơm ấy. Có thể ví Calvin Klein Sheer Beauty Essence như một chiếc váy hoa lụa mà khi  phái đẹp mặc vào nàng sẽ như cảm nhận được cái vuốt ve êm ái, mịn màng của những cánh hoa.

tumblr_inline_mxwypjNTCd1qlw03i

TỔNG KẾT.

Ba mùi hương với ba phong cách tuy không hoàn toàn khác nhau nhưng cũng không tạo cảm giác nhàm chán một màu, với một mùi hương nào bạn cũng thấy được nét cá tính riêng như Calvin Klein hơi ấm nhẹ nhàng thanh lịch, sang trọng thích hợp với cô nàng đằm thắm.

Trong khi Calvin Klein Sheer Beauty lại thanh khiết mỏng manh như nàng tiểu thư thanh tú còn Calvin Klein Sheer Beauty Essence lại ngot ngào, tao nhã nhã dành tặng riêng cho những cô nàng lãng mạn.

Calvin Klein Sheer Beauty1

Độ lưu và tỏa hương của Calvin Klein Beauty có vẻ nhỉnh hơn so với 2 phiên bản còn lại bởi mùi hương có phần nồng nàn hơn nhưng cũng phải là một khoảng đáng kể. Điểm đồng nhất trong phong cách của cả ba phiên bản là sự tao nhã và gợi cảm nhưng không quá gắt gỏng chính là cách thể hiện tính tinh tế của người phụ nữ.

8-3 CK BEAUTY 2

Calvin Klein Beauty:

  • Mùi hương: 8,5/10.
  • Độ tỏa mùi: 8,5/10.
  • Độ giữ mùi: 8/10.
  • Độ linh hoạt: 7,5/10.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đi tiệc, đi làm, dùng mùa Thu-Đông.

Calvin Klein Sheer Beauty:

  • Mùi hương: 8/10.
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10.
  • Độ giữ mùi: 8/10.
  • Độ linh hoạt: 8/10.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đi làm, đi chơi, dạo phố, hẹn hò, dùng mùa Xuân – Hè.

Calvin Klein Sheer Beauty Essence

  • Mùi hương: 8/10.
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10.
  • Độ giữ mùi: 8/10.
  • Độ linh hoạt: 8,5/10.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đi làm, đi chơi, dạo phố, hẹn hò, đi tiệc, dùng mùa Xuân, Hè, Thu.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/