Thương hiệu

Trussardi là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý được thành lập vào năm 1911 bởi Dante Trussardi. Ban đầu thương hiệu hoạt động như một công ty sản xuất găng tay và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Nhưng đến khi Nicola Trussardi ( cháu trai Dante) tiếp quản công ty 1965, công ty mới thật sự trở nên thịnh vượng với những mặt hàng thời trang . Nicola giúp Trussardi khẳng định thương hiệu, trở thành một thương hiệu cao cấp gắn liền với nghề thủ công Ý với sự tinh tế và tỉ mỉ hiếm thấy. Từ năm 2005, nước hoa Trussardi được sản xuất thông qua sự hợp tác với Selective Beauty. Dòng nước hoa đầu tiên mang tên “Trussardi” dành cho phụ nữ được giới thiệu trong mẫu chai bọc da được thiết kế bởi chính Nicola Trussardi . hiện nay, Trussardi có 31 loại nước hoa, dòng đầu tiên ra đời năm 1983 và mới nhất là 2015.  Sau sự thành công vang dội của cặp đôi nước hoa Uomo Trussardi và Donna Trussardi năm 2011,  năm 2014 thương hiệu tiếp tục cho ra mắt cặp đôi nước hoa tiếp theo  Trussardi Away for HimTrussardi Away for Her với phong cách hiện đại trẻ trung hoàn toàn đối lập phiên bản trước đó.

trus18

Thiết kế

Vốn mang phong cách trẻ trung nên cặp đôi Trussardi Away mang vẻ ngoài hiện đại và cá tính. Thiết kế thân vuông vức bo tròn hai cạnh tạo sự mềm mại hài hòa cùng với nắp chai trong suốt nhì thấy vòi xịt. Với phiên bản nam Trussardi Away for Him được khoác lên mình nắp màu xanh trẻ trung năng động của biển, thân bạc sang trọng mạnh mẽ. Trong khi đó Trussardi Away for Her nóng bỏng và gợi cảm với sắc đỏ quyến rũ hiện đại hòa với ánh vàng quyến rũ của thân chai.

DSC_2477

Mùi hương

Trussardi A Way For Her là một mùi hương hoa phương Đông dành cho phụ nữ. Hương đầu của cam bergamot, đào và trà trắng; hương giữa là hoa đại, hoa huệ và hoa nhài; hương cuối có ambroxan, cỏ vetiver, xạ hương, gỗ đàn hương và vani. Trong khi đó Trussardi A Way For Him là một hương thơm thuộc nhóm hương Woody Oriental dành cho nam giới Hương đầu là bưởi, chanh và cam bergamot; hương giữa là nốt hương biển và táo màu xanh, hương cuối gồm gỗ trắng, hoắc hương và vani. Hương thơm cặp đôi này mang  hơi thở hiện đại trong phong cách cổ điển.

Trussardi A Way for Him for Her

Độ lưu hương và tỏa hương

Trussardi Away for Him Trussardi Away for Her có độ lưu hương trung bình từ 4 -6 tiếng trên da. Trong khi đó cặp đôi này có độ tỏa hương xa khoảng 2m. Với độ lưu hương và tỏa hương như thể Trussardi Away for HimTrussardi Away for her rất phù hợp với những hoạt động  vui chơi ngoài trời.

AWay-phunuhiendai.vn_

Kết

Tiếp nối thành công của cặp đôi Uomo Trussardi và Donna Trussardi trước đó, Trussardi Away for HimTrussardi Away for Her hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt trong giới mộ điệu nước hoa không những về vẻ đẹp hiện đại bên ngoài mà còn là hương thơm quyến rũ trong nét trẻ trung năng động.