Mọi người vẫn thường biết đến nước hoa Chanel với dòng Chanel N°5 danh tiếng, nhưng có lẽ đó là chuyện của những năm ở thế kỷ XX vì hiện tại, cái tên được nhắc đến nhiều nhất của dòng nước hoa Chanel dành cho nữ chỉ có thể là Chanel Coco Mademoiselle – dòng nước hoa được xem là cái tên có thể xoán ngôi Chanel N°5 trong tương lai.review nước hoa coco mademoiselle

1.THIẾT KẾ

Đối với dòng nước hoa nữ của thương hiệu Chanel thì dường như không có sự khác biệt về kiểu dáng, chanel vẫn giữ thiết kế truyền thống mang đậm dấu ấn cổ điển của thương hiệu và Chanel Coco Mademoiselle cũng không phải là ngoại lệ. Lọ nước hoa vẫn mang dáng dấp của các dòng nước hoa trước đó với thiết kế vuông vắn được vát cạnh tinh tế với chất liệu thủy tinh trong suốt phớt hồng nhẹ nhàng nữ tính.

Nắp chai màu trắng đục điểm xuyến bằng dải ruy băng màu trắng với logo thương hiệu Chanel ở cổ chai càng làm tăng sự nữ tính và sang trọng trong thiết kế của lọ nước hoa này. Đơn giản mà vô cùng quý phái, kết hợp hài hòa giữa sự dịu dàng mà vẫn thể hiện sự tự tin của người phụ nữ hiện đại.

review nước hoa coco mademoiselle

2.MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG

Chanel Coco Mademoiselle được ra mắt vào năm 2001 có thể xem như là sự đánh dấu bước chuyển đổi phong cách mới trong mùi hương của Chanel. Trái ngược với những mùi hương nồng nàn và cổ điển như Chanel N°5, No.19 hay Chanel Coco EDP, có thể bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước làn gió mới mà Chanel Coco Mademoiselle mang lại.

review nước hoa coco mademoiselle

Hương đầu:

Mở đầu của Chanel Coco Mademoiselle là một sức sống như muốn tuôn trào khắp không gian của hương cam, chanh, hoa cam tươi mát đặc trưng, một sự sáng tạo hay ho khi nhà chế tác nước hoa Jacques Polge muốn đặt vào đây để làm mới đi những gì mà các dòng nước hoa nữ khác đã từng làm.

Hương giữa

Chỉ vài phút sau khi lớp hương đầu dịu lại thì bạn sẽ sớm được chìm đắm trong hương thơm hoa cỏ thanh khiết mà nổi bật nhất là hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa nhài thơm ngát. Làn hương hoa này có thể thắp sáng phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng của bất cứ cô gái nào mà không quá nồng nàn.

review nước hoa coco mademoiselle
Chanel Coco Mademoiselle đặc trưng với hương hoa cỏ thanh mát của hoa hồng, hoa nhài, mimosa, ngọc lan tây, hoa cam…

Hương cuối

Và cuối cùng, để đánh thức sự tự tin tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ, Chanel Coco Mademoiselle sử dụng bản hòa quyện của xạ hương trắng, vani, cỏ vetiver và đăc biệt là hương thơm đầy gợi cảm của hoắc hương. Hoắc hương sử dụng trong hương thơm này đủ để nếu kéo độ lưu hương của hương thơm này và tôn lên vẻ quyến rũ của bạn chứ không quá đà làm mất đi sự cân bằng hài hòa của cả 3 tầng hương. Hình ảnh một cô gái rạng ngời sự tự tin toát lên vẻ sang trọng mà ẩn sau đó là sự quyến rũ một cách rất thanh lịch là hình tượng mà bạn có thể nghĩ đến khi nói về Chanel Coco Mademoiselle.

CocoMad_landing_black_fullheight_2014_me
Keira Knightley gương mặt đại diện cho Chanel Coco Mademoiselle

3.ĐỘ BÁM, TỎA MÙI HƯƠNG

Có thể nói, Chanel Coco Mademoiselle là một trong những chai nước hoa tông mùi hoa cỏ thanh mát có độ lưu hương khá ấn tượng với thời gian giữ mùi trên da lến đến 6-8h. Độ lan tỏa mùi hương ở mức khá cùng với hương thơm khá đặc trưng nên chỉ cần đứng gần bạn trong vòng 1 sải tay là mọi người xung quanh đã có thể dễ dàng nhận ra được bạn đang dùng Chanel Coco Mademoiselle nên có lẽ sẽ khó tạo được một ấn tượng mạnh với người khác nhưng bù lại tất cả mọi người đều có thể cảm nhận được rằng bạn là một cô nàng khá gần gũi, hòa đồng và rất nữ tính.

4.TỔNG KẾT

Xuân Hè chắc chắn sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể dùng Chanel Coco Mademoiselle ở bất cứ khi nào và lúc nào cần đến sự thanh lịch và dịu dàng. Có thể nói đây sẽ là sự lựa hoàn hảo cho bất kỳ cô gái nào khi mới bắt đầu tiếp xúc với nước hoa hay cả những người sành nước hoa cũng khó lòng mà chối từ một chai nước hoa trọn vẹn cả vể hình thức lẫn nội dung bên trong như Chanel Coco Mademoiselle. Vì vậy với giải thưởng FIFI danh giá dành cho dòng nước hoa nữ được yêu thích nhất và luôn nằm trong top nước hoa bán chạy nhất trên khắp thế giới là hoàn toàn xứng đáng.

Điểm đánh giá:

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi:  8,5/10 (tốt, độ lan tỏa xa)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (tốt ,6h-8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 có thể dùng hàng ngày khi đi làm, dạo phố, đi tiệc hoặc đến những nơi lịch sự, trang trọng.
  • Phong cách: nữ tính, quyến rũ, thanh lịch, sang trọng
  • Thời điểm dùng tốt nhất: mùa xuân, mùa hè, ban ngày

15612269564_577be26e6a_z