Thương hiệu

Là một hãng thời trang nổi tiếng thế giới của Ý trên các lĩnh vực: Thiết kế thời trang, phụ kiện kính, mỹ phẩm, trang sức và nước hoa. Được thành lâp bởi nhà tạo mẫu, doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng Giorgio Armani. Đầu thập niên 80s nhà tạo mẫu G.Armani hợp tác với hãng thời trang L’Oreal của Pháp trong việc tạo dựng nên thương hiệu nước hoa của mình.

Hiện tại thương hiệu này đã cho ra đời 113 dòng nước hoa. Dòng đầu tiên ra đời năm 1982 và dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường năm 2015. năm 1996 Giorgio Armani  ra mắt dòng nước hoa Acqua Di Gio Pour Homme dành cho nam được sáng tạo bởi Alberto Morillas. Tuy Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme hay còn được gọi thân quen là nước hoa Giò Trắng ra đời đã lâu nhưng cho đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trên thị trường.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa GIÒ TRẮNG Của Nam-Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme

Thiết kế

Nước hoa nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme có thiết kế đơn giản với thân chai đứng màu mờ in logo thương hiệu chính diện. nắp chai màu xám bạc hình trụ đứng mạnh mẽ và nam tính. Đây là thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất thanh lịch.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa GIÒ TRẮNG Của Nam-Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme

Mùi hương

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Pantellerie , nơi ông đã có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, Armani tạo ra hương thơm của Acqua di Gio dành cho cả nam giới và phụ nữ. Các loại nước hoa cho nam giới là một mùi hương tự do, đầy gió và nước. Các thành phần được xây dựng trong một sự hòa hợp hoàn hảo của các nốt hương ngọt và mặn của nước biển và sắc thái của sự ấm áp nắng trên da của bạn .

Acqua di Gio là ánh nắng của mặt trời Địa Trung Hải nóng như thiêu như đốt. Hương cam se đắng quyện với sắc thái thơm dịu của hương thảo cùng một chút mặn của biển và sắc nhài trong suốt. Cuối cùng đọng lại là mùi hương ấm áp của gỗ và xạ hương. Tạo nên hương thơm đặc trưng của nước hoa Giò Trắng

Kết

Nước hoa Giò Trắng là một mùi hương dể sử dụng dành cho phái mạnh, đặc biệt là trong những ngày nóng bức của ngày hè. Đây là dòng nước hoa kinh điển, hứa hẹn tồn tại với thời gian. Hương thơm của sự hạnh phúc bởi nó khiến người dùng hải lòng và nhận được rất nhiều lời khen.

acqua 1

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương:8,5/10
  • Độ tỏa mùi:  8/10 (tỏa hương gần, trong phạm vi sải tay)
  • Độ giữ mùi: 8/10 (trung bình ,3h-6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9/10 có thể dùng hàng ngày khi đi làm, dạo phố, đi tiệc hoặc du lịch.
  • Phong cách:nam tính, tươi mát, mạnh mẽ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, mùa xuân và hè.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/