Nước hoa nam Versace Pour Homme là mùi hương có mặt trong top nước hoa năm 2016, hãy cùng xem bài đánh giá dưới đây để hiểu vì sao sản phẩm này lại được yêu thích đến thế nhé.

THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Versace Pour Homme Nam

Với tông màu chủ đạo xanh dương nhạt, hãng Versace đã mang đến một thiết kế cực kì nam tính, mạnh mẽ cho Pour Homme, các đường cắt chéo trước thân chai làm tôn lên Logo được đặt ngay giữa giúp chai nước hoa trông rất đẳng cấp. Nắp kim loại sáng bóng giúp tăng thêm sự sang trọng, cá tính cho sản phẩm này.

HƯƠNG THƠM

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Versace Pour Homme Nam

Versace cho ra đời hương thơm này vào năm 2008, thuộc nhóm hương thơm dương xỉ (Fougere). Đây là một mùi hương nước hoa cho nam cổ điển, nam tính. Nó giúp người đàn ông luôn mạnh mẽ, đầy cuốn hút nhưng cũng không kém phần năng động, tự tin.

Hương đầu từ từ bao phủ không gian theo phong thái nhẹ nhàng với họ cam chanh vùng Diamante kết hợp với hương hoa khác như hoa cam Neroli, hoa hồng tháng Năm. Hương giữa pha trộn sự ấm áp từ gỗ tuyết tùng, hoa phong lữ, hoa dạ lan hương, cây đơn sâm. Độ ấm càng tăng ở hương cuối khi hổ phách, xạ hương, đậu Tonka lên tiếng.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Đây có lẽ là điểm yếu nhất của nước hoa Versace Pour Homme, độ bám mùi chỉ thuộc dạng trung bình – khá, vì thế nếu muốn mùi hương này bao phủ cơ thể suốt cả ngày, bạn sẽ phải sử dụng nó nhiều hơn 1 lần trong ngày. Tuy nhiên, bù lại, độ tỏa hương vừa phải sẽ thích hợp cho các chàng trai văn phòng, làm việc trong môi trường máy lạnh, bàn giấy đấy.

KẾT

Với hương thơm nam tính, tươi tắn pha chút cổ điển, nước hoa Versace Pour Homme sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai hiện đại. Giúp các chàng luôn mang một phong thái tự tin, dứt khoát khi đi làm cũng như đi học.

  • Thiết kế:9/10
  • Mùi hương:9/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (tốt, độ lan tỏa xa)
  • Độ giữ mùi:8/10 (tốt ,4h-6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (đi làm, đi tiệc, họp mặt bạn bè,…)
  • Phong cách:Mạnh mẽ, nam tính, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày, xuân, hạ, thu.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/