Đánh Giá Nước Hoa Calvin Klein Eternity For Women

THIẾT KẾ

Thiết kế của Nước Hoa Nữ Calvin Klein. Không có quá nhiều điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế của Calvin Klein Eternity. Chai nước hoa sở hữu hình dáng tổng thể cao ráo và tương đối mỏng manh, điều tạo nên sự thu hút duy nhất chính là vòi phun mang hình dáng chữ T cách điệu độc đáo.

MÙI HƯƠNG

Những ai yêu thích nước hoa cho nữ đều biết rằng Calvin Klein Eternity là một trong những sản phẩm kinh điển mang đến thành công rực rỡ cho thương hiệu CK. Nó được thiết kế để tôn vinh cho cuộc hôn nhân của Calvin Klein.

Ra đời năm 1988 bởi bàn tay chuyên gia Sophia Grojsman, nếu bạn mong muốn một hương thơm đa dụng có thể sử dụng suốt cả ngày thì bạn đã tìm đúng câu trả lời. Mở đầu bằng hương cam chanh, hương lục, quả quýt hồng, hoa lan Nam Phi, cây xô thơm. Lớp hương giữa của CK Eternity là hoa cẩm chướng mang đậm tính chất cay nồng của hồ tiêu kết hợp với hương phấn từ cây vòi voi và xạ hương. Hương cuối mang đến sự ấm áp bởi gỗ đàn hương, hoắc hương, hổ phách, xạ hương, hoa vòi voi.

review-danh-gia-nuoc-hoa-nu-calvin-klein-eternity-1

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Như đã nhắc đến ở phía trên, Calvin Klein Eternity For Women là chai nước hoa có thể giúp các bạn nữ tự tin suốt cả ngày bởi vì độ lưu hương lên đến hơn 8 tiếng trên da. Bên cạnh đó, mức tỏa hương rất xa, lên đến 2 mét nếu vào ngày có thời tiết đẹp.

KẾT

review-danh-gia-nuoc-hoa-nu-calvin-klein-eternity-2

Mang tinh thần lãng mạn, hoàn hảo, hiện đại bất hữu của Calvin Klein. Calvin Klein Eternity For Women kể từ lúc ra đời đến nay đã trở thành người bạn không thể thiếu của phái đẹp và hứa hẹn sẽ kéo dài điều này thêm một thời gian rất dài nữa.

Nước hoa Calvin Klein Eternity For Women

  • Thiết kế:  7,5/10
  • Mùi hương:8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8,5/10 (xa , trên 2m)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (rất tốt, 8 – 10h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9,5/10 ( hẹn hò, làm việc, tiệc đêm,…)
  • Phong cách:cổ điển, nữ tính, sang trọng
  • Thời điểm dùng tốt nhất: Ngày, đêm, xuân, hạ.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/