Đánh Giá Nước Hoa Chanel Chance Eau Fraiche ( Nước Hoa Chanel Xanh )

Nước hoa Chanel xanhChanel Chance là dòng nước hoa có tuổi đời trẻ nhất trong gia đình Chanel nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các phái đẹp, nhất là với những cô gái trẻ trung hiện đại và năng động. Tuy nhiên với thời điểm mùa hè khá nóng như thế này thì phiên bản Chanel Chance Eau Fraiche có lẽ sẽ là sự chọn tối ưu hơn cho bạn.

Đánh Giá Nước Hoa Chanel Chance Eau Fraiche ( Nước Hoa Chanel Xanh )
Chiến dịch Marketing mới của Chanel Chance Eau Fraiche với hình tượng cô gái tươi trẻ, tự tin

1.THIẾT KẾ

Về ngoại hình thì phiên bản Chanel Chance Eau Fraiche hoàn toàn mang thiết kế vẫn như các dòng Chanel Chance trước đó với hình dáng tròn và nắp vuông. Thiết kế này mang phong cách trẻ trung và mới lạ và hiện đại hơn để phù hợp với đối tượng là những cô gái tự tin và tươi trẻ mà Chanel đang muốn hướng tới.

Điểm khác biệt chính là màu của dung dịch nước hoa mang một màu xanh bạc hà cực kỳ mát mắt và dễ chịu sẽ dễ dàng thu hút ngay sự chú ý của bạn nếu bạn là người yêu thích những hương thơm có phong cách gần gũi với thiên nhiên, dễ chịu. Chính vì thế mà mọi người vẫn thường gọi chai nước hoa nữ này là “Nước hoa Chanel xanh” cho dễ nhớ thay vì gọi tên đầy đủ là Chanel Chance Eau Fraiche.

Đánh Giá Nước Hoa Chanel Chance Eau Fraiche ( Nước Hoa Chanel Xanh )

2.MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG

Nếu như bạn đã từng dùng qua Chanel Chance mà vẫn chưa cảm thấy đủ thỏa mãn với sự tươi trẻ của dòng nước hoa này thì hãy thử khám phá thế giới màu xanh của nước hoa chanel xanh. Rất đơn giản để so sánh nếu bạn tưởng tượng Chanel Chance là hương hoa nồng nàn thì Chanel Chance Eau Fraiche là hương thơm cỏ cây đầy sức sống.

Đánh Giá Nước Hoa Chanel Chance Eau Fraiche ( Nước Hoa Chanel Xanh )
Các hương thơm có trong Chanel Chance Eau Fraiche, thông tin năm ra mắt và tác giả chế tác của dòng nước hoa này – ông Jacques Polge

Xuyên suốt các lớp hương của nước hoa Chanel xanh là mùi hương thơm mát của chanh vàng mang một ít vị chua nhẹ sảng khoái giúp bạn luôn cảm thấy tinh thần phấn chấn và hứng khởi. Cái khéo léo ở đây là cách xử lý tài tình mùi hương chanh vàng không quá gay gắt mà vô cùng dễ chịu khi có sự kết hợp với hương thơm thanh ngọt của hoa nhài ở lớp hương giữa và hổ phách ở tầng hương cuối.

Bên cạnh đó là hương phấn thơm của hạt tiêu hồng và hoa iris sẽ phảng phất quanh bạn mang lại sự nữ tính dịu dàng. Xạ hương, hoắc hương và hương gỗ có thể xem là những thành phần nắm giữ sự gợi cảm khi đọng lại ở những khoảnh khoắc cuối trên làn da của bạn giống như một làn sương lạnh phủ nhẹ lên một khu vườn xanh mướt đầy sức sống.

Đánh Giá Nước Hoa Chanel Chance Eau Fraiche ( Nước Hoa Chanel Xanh )

3.ĐỘ BÁM, TỎA MÙI

Nước hoa Chanel xanh với nồng độ sản xuất là eau de toilette và là một mùi hương dành cho mùa hè nên cả độ lưu và tỏa hương đều ở mức nhẹ nhàng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên nếu dùng ở điều kiện trong phòng hoặc máy lạnh thì độ lưu và tỏa hương cũng khá vừa vặn không quá tệ.

Đánh Giá Nước Hoa Chanel Chance Eau Fraiche ( Nước Hoa Chanel Xanh )
Mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát mang lại cảm giác trong lành, dễ chịu

4.TỔNG KẾT

Nếu bạn đang cần tìm một chai nước hoa cho nữ với mùi hương tự nhiên của hoa cỏ pha chút tươi mát của cam chanh mà không quá bận tâm về độ bảm tỏa mùi thì nước hoa Chanel xanh sẽ dễ làm bạn hài lòng. Chính sự nhẹ nhàng, thanh mát của hoa cỏ và chanh vàng đó lại là yếu tố mang lại cảm giác phóng khoáng, dễ chịu cho phái đẹp trong mùa hè oi ả.

Mọi người xung quanh sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi đứng cạnh bạn mà không hề khó chịu ngay cả với những ai nhạy cảm với mùi nước hoa. Hương thơm này thích hợp với những bộ trang phục nhẹ nhàng, nữ tính mang màu sắc tươi sáng và hiện đại.

Hương hoa cỏ thanh mát của Chanel Chance Eau fraiche vô cùng thích hợp với không khí mùa xuân.

Đánh giá:

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi:  7/10 (tỏa hương gần và thoang thoảng)
  • Độ giữ mùi: 7/10 (trung bình , 4h-6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 có thể dùng hàng ngày khi đi làm, dạo phố hoặc hoạt động ngoài trời.
  • Phong cách: nữ tính, tự tin, hiện đại, tươi vui.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: mùa hè, mùa xuân, ban ngày.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/