Review Nước Hoa Dior Jadore EDP

Dior là thương hiệu thời trang đình đám, với những sản phẩm chất lượng bậc nhất thế giới. Dior luôn cho ra đời những bộ sưu tập vượt trội đảm bảo về cái đẹp, sự hoàn mỹ và đẳng cấp. Việc sở hữu một sản phẩm của thương hiệu này là niềm mơ ước của bao nàng. Dior J’adore là một trong những dòng nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu này đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Review nước hoa Dior Jadore

Thiết kế

Quý phái, sang trọng chính là những mỹ từ có thể dùng để miêu tả vẻ đẹp của Dior Jadore EDP . Dường như tất cả phái đẹp đều mê mẫn vẻ ngoài “ giọt nước” lung linh của Dior Jadore EDP.

Thiết kế của Dior Jadore EDP lấy cảm hứng từ những chiếc bình cổ truyền thống của Hy Lạp ứng dụng với những đường cong tuyệt mỹ trong những tác phẩm nghệ thuật của hãng. Những chi tiết kim loại vòng quanh cổ chai và viên pha lê tròn trên đỉnh chấm phá nét sang trọng nhưng mềm mại, tinh tế nhưng đầy kiêu hãnh của người phụ nữ.

Review nước hoa Dior Jadore

Mùi hương

Review nước hoa Dior Jadore về mùi hương. Thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây rất được phụ nữ ưa chuộng, hương thơm của Dior Jadore EDP như một bản giao hưởng nhẹ nhàng với những nốt hương tinh tế.

Mở đầu là hương thơm tươi mát có phần nồng nàn của cam begarmot, đào, lê và hoa mộc lan. Đến tầng hương trung tâm là hỗn hợp hương thơm phức tạp của : hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài, hoa lan  vô hình chung tạo thành một hương thơm đẳng cấp tuyệt vời.

Cuối cùng nhưng nốt hương khép lại chuỗi hương thơm đẳng cấp này là sự ngọt ngào của xạ hương , va ni xen một chút quyến rũ của quả mâm xôi và tuyết tùng.

Độ lưu hương và tỏa hương

Review nước hoa Dior Jadore về độ bám tỏa. Ưu điểm lớn nhất của nước hoa cho nữ Dior J’adore chính là giữ mùi được rât lâu và độ tỏa hương xa của hương thơm gợi cảm, tươi trẻ và nữ tính. Mùi hương rất phù hợp với mùa xuân và nhưng buổi hẹn hò lãng mạn.

Kết

Bạn yêu thích phong cách sang trọng quý phái nhưng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, nét quyến rũ đó phải toát lên từ mùi hương đẳng cấp không lẫn vào đâu được. Dior Jadore đươc sinh ra là để dành cho bạn. Với mùi hương tinh tế, dịu dàng nhưng cá tính, Dior Jadore khiến bạn tỏa sáng hơn ở bất kì nơi nào bạn đặt chân đến.

Review nước hoa Dior Jadore

Đánh giá:

  • Thiết kế: 9/10.
  • Mùi hương: 9/10.
  • Độ tỏa mùi: 8,5/10 (xa, trong bán kính 2m).
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (tốt , 6h – 8h trên da).
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( hẹn hò, tiệc đêm, ….).
  • Phong cách: sang trọng,hiện đại, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:đêm, ngày, xuân, thu, đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/