Đánh Giá Nước Hoa Hugo Boss Deep Red Nữ

THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Hugo Boss Deep Red Nữ

Deep Red được thiết kế rất rực rỡ với tông màu đỏ sẫm nhầm tạo sự chú ý cho tất cả mọi người xung quanh. Nắp chai màu xám lông chuột có cảm giác mở vừa tay, không quá nặng, dễ dàng sử dụng. Những đường nét trên chai rất đơn giản, nhưng vẫn rất quyến rũ và cuốn hút.

MÙI HƯƠNG

Nước hoa Hugo Boss Deep Red là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thái cực: sự nhẹ nhàng từ hoa cỏ trái cây, kết hợp cùng hương thơm bí ẩn, đam mê của trầm hương, giữa hai yếu tố này hoa cỏ trái cây được Alain Astori và Beatrice Piquet chọn làm yếu tố nền tảng của mùi hương.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Hugo Boss Deep Red Nữ

Hương đầu hết sức ngọt ngào với vườn trái cây chín mọng: từ quýt Clementine, quả lý chua đen, cam đỏ, quýt hồng đến quả lê. Mùi hương của những bông hoa ngọt ngào xuất hiện vầ kết hợp với hương cam quýt rất nhẹ và dễ gần ở hương giữa. Cuối cùng vani, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng California, xạ hương làm sẽ mang một chút phức tạp trong mùi hương đến cho chủ nhân của nó.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Hugo Boss Deep Red Nữ

Nước hoa Hugo Boss Deep Red sở hữu độ lưu hương vừa phải, có thể giữ mùi đến nửa ngày sau khi xịt. Song hành cùng nó là độ tỏa hương vừa phải, không làm ảnh hương đến người khác.

KẾT

Hugo Boss Deep Red Womens EDP Review 3

Nước hoa nữ Deep Red sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hẹn đêm, nơi hương thơm huyền bí, đam mê này phát huy tác dụng, Hãy để bóng tối xung quanh bạn tỏa sáng khi bạn đắm chìm trong màu đỏ thẳm đầy đam mê của nước hoa cho nữ Deep Red nhé.

  • Thiết kế:  8,5/10.
  • Mùi hương: 8,/10.
  • Đ ta mùi: 8/10 (gần, vừa phải, trong vòng 1 cánh tay).
  • Đ gi mùi: 8/10 (tốt , 4h –6h trên da).
  • Đ linh hot: 8/10 ( hẹn hò, tiệc tùng ban đêm,…).
  • Phong cách: quyến rũ, đam mê.
  • Thi đim dùng tt nht: Ngày, đêm, thu, đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/