Đánh Giá Nước Hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural

Thương hiệu

Thời trang :

Lacoste nổi tiếng là thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp với các mặt hàng may sẵn được thanh lập năm 1933. Tên thương hiệu được lấy theo tên người sáng lập Rene Lacoste – một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp.

“Huyền thoại Lacoste” bắt đầu bằng những sản phẩm áo tennis Polo Lacoste L.12.12 mang tính cách mạng, với logo “cá sấu” trên ngực áo, xuất phát từ biệt danh của René Lacoste kể từ trận thi đấu quyết liệt tại giải David Cup. Trong suốt lịch sử phát triển của mình cho đến nay, thương hiệu Lacoste đã luôn thành công trong các cuộc tranh chấp bản quyền để bảo vệ “chú cá sấu“ mang tính biểu tượng của mình.

Nước hoa :

Năm  1984 thương hiệu mở rộng sang lĩnh vực nước hoa với dòng nước hoa nam đầu tiên đã nhanh chóng dành được tình cảm người tiêu dùng. Năm 2015 Lacoste trình làng một bộ sưu tập mới của nước hoa nữ phù hợp với bộ sưu tập L.12.12 của nam giới.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những chiếc váy xếp ly trong tennis và bao gồm ba loại nước hoa cho nữ : Thanh lịch , Lấp lánh và tự nhiên . Mỗi phiên bản đại diện cho một tâm trạng khác nhau của người phụ nữ. Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural là một trong những phiên bản của bộ sưu tập này là đại diện của hương thơm tự nhiên và thanh lịch.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural Nữ

Thiết kế

Giữ nguyên tinh thần sự đẳng cấp đến từ sự đơn giản, Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural khoác lên mình phong cách đơn giản thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính. Thân chai hình vuông được bo tròn các cạnh cùng tông màu xanh – màu của tự nhiên, trong suốt làm toát lên vẻ đẹp tao nhã và thanh lịch. Nắp chai màu xanh trong suốt đồng nhất với thân chai tạo nên một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và năng động.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural Nữ

Mùi hương

Tầng hương đầu mở ra với cam Mandarin và lá mâm xôi tươi mát được làm dịu lại bởi tầng hương trung tâm với những nốt hương thanh lịc tự nhiên của  đăng ten, hoa hồng nồng nàn và hoa nhài quyến rũ.

Cuối cùng là mùi hương ấm áp của gỗ đàn hương, hỗ phách xen kẽ một chút ngọt dịu của dừa. Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural là hiện thân của những quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch yêu hơi thở của tự nhiên một cách nhẹ nhàng.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural Nữ

Độ lưu hương và tỏa hương

Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural có độ lưu hương trung bình từ 4 – 6 tiếng trên da và khoảng hơn 8 tiếng trên quần áo. Với độ lưu hương này thì độ tỏa hương khá tốt trong phạm vi 2m nhưng không quá nồng nàn, mà là hương thơm phảng phất trong không gian một cách nhẹ nhàng và thanh lịch.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural Nữ

Kết

Lacoste L.12.12 Pour Elle Natural sẽ khiến bạn đặc biệt hài lòng và tự tin khi mùi hương hiện đại lại mang hơi thở đặc trưng đến từ thiên nhiên. Giữa nhịp sống đô thị nhộn nhịp và hiện đại như thế này, một hương thơm tự nhiên giúp cuộc sống của bạn trở nên lắng đọng lại, chậm hơn và thư giãn khoan thai trong cuộc sống bộn bề lo toan.

k6iKuSVU2uggtGo2IN8qw

  • Thiết kế:  8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (xa, độ lan tỏa phạm vi 2m)
  • Độ giữ mùi:8/10 (tạm ổn ,4h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (đi làm, du lịch, họp mặt bạn bè, …)
  • Phong cách: nữ tính, thanh lịch, tự nhiên.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày,xuân, hạ, thu.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/