Review nước hoa Lancome Miracle

Nói về thương hiệu Lancôme Paris:

Lancôme Paris là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được thành lập bởi Armand Petitjean vào năm 1935. Tên của công ty được lấy cảm hứng từ tàn tích của một lâu đài cổ Le Château de Lancosme và biểu tượng của thương hiệu cũng được lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng xung quanh lâu đài.

Là thương hiệu xuất phát vạch là kinh doanh nước hoa, Lancome Paris ngày càng khẳng định là một trong những thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhiều nhất. Hương thơm đặc trưng của Lancome Paris mang hơi thở cổ điển trong thiết kế sang trọng. Hiện tại, thương hiệu đình đám này đã cho ra đời hơn 89 dòng nước hoa, những dòng đầu tiên được ra mắt năm 1947 và mới nhất là 2015. Năm 2000 Lancome giới thiệu sản phẩm Lancôme Miracle mang phong cách hiện đại, tạo một nét riêng trong đặc trưng mùi hương của Lancome.

lancome
Lancôme – thương hiệu lâu đời của Pháp

Đánh giá về thiết kế

Review nước hoa Lancome Miracle về mặt thiết kế. Nước hoa Lancome Miracle là sản phẩm mang phong cách hiện đại nên không bất ngờ khi thiết kế chai đơn giản, thanh lịch với thân chai thủy tinh trong suốt, thấy chất lỏng màu hồng nhạt bên trong. Mẫu chai được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của Charless Boussiquet , nắp bạc thanh lịch, thân chai đơn giản nhưng nữ tính.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lancôme Miracle Nữ
Mẫu chai được thiết kế nắp bạc thanh lịch, thân chai đơn giản nhưng nữ tính.

Mùi hương đặc trưng:

Nước hoa Lancôme Miracle có hương thơm mang đầy đủ phong cách của phương đông hiện đại. Hương vải ngọt ngào hòa quyện với lan Nam Phi gợi lên bức tranh bình minh đón chào một ngày mới với những hương thơm rực rỡ, tinh khôi và sôi động nhất.

Tiếp đến là nét chấm phá của hồ tiêu và gừng đệm thêm nhưng nốt hương mộc lan tinh tế, tất cả giao thoa tạo nên mùi hương kì diệu vừa có sự quyến rũ lộng lẫy của vị cay, vừa nhẹ nhàng tinh khôi của hoa cỏ. Cuối cùng là nốt hương lộng lẫy của hoa lài dẫn dắt ta đắm chìm trong vẻ đẹp quyến rũ của xạ hương và hổ phách, khép lại lớp hương cuối ấm áp và tỏa sáng rực rỡ.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lancôme Miracle Nữ
Nước hoa Lancôme Miracle có hương thơm mang đầy đủ phong cách của phương đông hiện đại.

Độ lưu hương và tỏa hương:

Review nước hoa Lancome Miracle về độ bám tỏa. Lancome Paris nổi tiếng là thương hiệu với những dòng nước hoa có độ lưu hương tốt, nước hoa nữ Lancome Miracle cũng không ngọai lệ. Trong khi đó, độ tỏa hương xa có thể khiến bât kì ai ngơ ngẩn khi vô tình lướt qua.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lancôme Miracle Nữ
Độ tỏa hương xa của Lancôme Miracle có thể khiến bât kì ai ngơ ngẩn khi vô tình lướt qua.

Kết luận:

Có thể cảm nhận Miracle của Lancome là chai nước hoa cho nữ mang vẻ đẹp tràn đầy năng lượng và sự khám phá. Uma Thurman là gương mặt đại diện của Miracle bởi chính cô là một người phụ nữ xinh đẹp với tâm hồn lãng mạn nhưng thực tế và hiện đại. Nước hoa Miracle ra mắt năm 2000 được đồng sáng tạo bởi Harry Fremont Alberto Morillas.

lancome-miracle
Có thể cảm nhận Miracle của Lancome là chai nước hoa cho nữ mang vẻ đẹp tràn đầy năng lượng và sự khám phá.

Đánh giá:

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi:  9/10 (tỏa hương xa, hơn sải tay)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (tốt , 6h-8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 có thể dùng hàng ngày khi đi làm, dạo phố hoặc du lịch.
  • Phong cách:  hiện đại, năng động, nữ tính và tinh tế.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đặc biệt thích hợp sử dụng cho ban ngày và mùa hè, thời tiết oi bức.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/