Đánh Giá Nước Hoa Lancome Tresor La Nuit

Thương hiệu

Lancôme Paris là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được thành lập bởi Armand Petitjean vào năm 1935. Tên của công ty được lấy cảm hứng từ tàn tích của một lâu đài cổ Le Château de Lancosme và biểu tượng của thương hiệu cũng được lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng xung quanh lâu đài. Là thương hiệu xuất phát vạch là kinh doanh nước hoa, Lancome Paris ngày càng khẳng định là một trong những thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhiều nhất.

Hương thơm đặc trưng của Lancome Paris mang hơi thở cổ điển trong thiết kế sang trọng. Hiện tại, thương hiệu đình đám này đã cho ra đời hơn 89 dòng nước hoa. Những dòng đầu tiên được ra mắt năm 1947 và mới nhất là 2015 với nước hoa Lancôme Trésor La Nuit được ví như viên kim cương đen quý giá trong bộ sưu tập kho báu của Lancome.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lancôme Trésor La Nuit Nữ

Thiết kế

Nước hoa Lancôme Trésor La Nuit khoác lên mình vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy như viên kim cương đen quý giá bà bí ẩn. Thiết kế chai thủy tinh với màu tím than chủ đạo kết hợp với bông hồng tím trên cổ chai. Gợi lên vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lancôme Trésor La Nuit Nữ

Mùi hương

Nước hoa cho nữ Lancome Tresor La Nuit  là viên đá quý nắm giữ bí mật biểu tượng của tình yêu. Hương thơm sành điệu này là dành cho phụ nữ mà tin vào những câu chuyện tình yêu hiện đại.

Tầng hương đầu với hương thơm tươi mát xen lẫn chút ngọt dịu của quả lê là nền tảng. Đến tầng hương trung tâm là hỗn hợp hương thơm ngọt ngào đến cháy bỏng của vani, hoa hồng đen và quả dâu. Cuối cùng, những nốt hương đọng lại trong khứu giác đó là sự xuất hiện của trầm hương thiên nhiên , cói, hoắc hương , kẹo giòn hương quả vải xen lẫn mùi hương nồng nàn của cà phê và cam thảo. Mùi hương này được đánh giá như là một thứ tình dược mang hương thơm ngọt ngào của bánh kẹo.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lancôme Trésor La Nuit Nữ

Độ lưu hương và tỏa hương

Những dòng nước hoa đến từ thương hiệu Lancôme đều có độ lưu hương rất tốt, có thể hơn 8 tiếng trên da và hơn 12 tiếng trên quần áo. Cùng với đó là độ tỏa hương xa trong phạm vi 2m, nước hoa Lancome Tresor La Nuit rất thích hợp để bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn trong những buổi dạ tiệc.

la nuit tresor lancome

Kết

Mỗi 100 năm có một cuộc gặp gỡ giữa hai ngôi sao được vẻ đẹp lôi cuốn thu hút lẫn nhau cho đến khi chúng va chạm. Các tác động tạo ra kim cương đen quý giá. Nước hoa nữ La Nuit Tresor được ví như viên kiêm cương đen quý giá của Lancôme. Viên đá quý nắm giữ bí mật biểu tượng của tình yêu. Hương thơm sành điệu này dành cho người phụ nữ tin vào những câu chuyện tình yêu hiện đại . Yêu từ cái nhìn đầu tiên, say mê với nụ hôn bỏng cháy, một đêm tình lãng mạn.

lancome-tresor

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 8,5/10 (xa, phạm vi 2m)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (tốt , hơn 8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( hẹn hò, dự tiệc…)
  • Phong cách: nữ tính, quyến rũ, sang trọng.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:đêm,  xuân, thu, đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/