Review Nước Hoa Marc Jacobs Decadence

Thương hiệu

Review nước hoa Marc Jacobs Decadence về thương hiệu Marc Jacob là thương hiệu thời trang do nhà thiết kế người Mỹ Marc Jacobs sáng lập. Năm 2001, Marc Jacobs ra mắt dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên, đánh dấu bước mở rộng kinh doanh thời trang sang lĩnh vực hương thơm. Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs tuy có thể nói là non trẻ so với những thương hiệu khác, nhưng với mong muốn đưa khách hàng gần gũi thế giới tự nhiên, Marc Jacobs đang khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng bởi những hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế và rất tự nhiên.

Mùi hương của thương hiệu Marc Jacobs đều mang phong cách thiên nhiên, đặc biệt là hơi thở của cây cỏ và hoa trái. Dòng nước hoa đầu tiên ra đời năm 2001 và mới nhất là 2016.  Marc Jacobs Decadence được sáng tạo bởi Annie Buzantian năm 2015. Đây là dòng sản phẩm gây ấn tượng cả thiết kế lẫn mùi hương, được mệnh danh là “túi xách xanh thần thánh” làm điên đảo thị trường hiện nay.

Review Nước Hoa Marc Jacobs Decadence

Thiết kế

Review Nước Hoa Marc Jacobs Decadence về thiết kế. Đây có lẽ là thiết kế độc đáo nhất trên thị trường nước hoa hiện nay. Lấy cảm hứng từ những người phụ nữ trưởng thành và sang trọng, thiết kế của nước hoa nữ Decadence là nét chấm phá tạo nên sự quyến rũ đó.

Được mệnh danh là “túi xách xanh thần thánh” bởi thiết kế độc đáo như một chiếc túi xách. Thân chai có màu xanh ngọc là màu của tự nhiên và sự phát triển. Nắp chai với màu đen chủ đạo có những đường vân da rắn tạo cảm giác mềm mại và quý phái. Kết hợp quai xách bằng những mắc xích kim loại rất sang trọng và khác lạ.

Review Nước Hoa Marc Jacobs Decadence

Mùi hương

Review Nước Hoa Marc Jacobs Decadence về mùi hương.Từng giọt nước hoa Marc Jacobs Decadence được ra đời như tâm huyết của Marc Jacobs dành riêng cho phụ nữ trưởng thành với hương thơm quyến rũ và tinh tế.

Mở đầu với hương vị ngọt ngào của mận ý, nghệ tây hòa quyện cùng nốt hương quyến rũ quý tính của diên vĩ. Tầng hương thứ hai đưa khứu giác cảm nhận đến giớ hạn của sự tinh tế, sang trọng của nhài và sự gợi cảm của hương hồng bulgari. Cuối cùng tầng hương cuối khép lại là hương thơm khô ráo của gỗ papyrus, nồng ấm của hỗ phách và một chút quyến rũ của diên vĩ.

Review Nước Hoa Marc Jacobs Decadence

Lưu hương và tỏa hương

Marc Jacobs Decadence nồng độ Eau De Parfum có độ lưu hương tạm ổn trên da và khá tốt trên quần áo hay trên tóc. Thuộc nhóm hương Phương Đông nên Marc Jacobs Decadence có độ tỏa hương gần trong sải tay, không quá nồng như những dòng nước hoa nhóm hương Phương Đông khác.

Review Nước Hoa Marc Jacobs Decadence

Kết

Đây là dòng nước hoa cho nữ đang là xu hướng 2016 với mùi hương thời thượng, sang trọng nhưng dễ sử dụng. Hãy để sự thông minh, tinh tế nhưng rất quyến rũ của bạn được thể hiện trọn vẹn qua mùi hương này nhé.

Review Nước Hoa Marc Jacobs Decadence

Đánh giá:

  • Thiết kế: 10/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (tạm ổn, độ lan tỏa gần trong sải tay)
  • Độ giữ mùi:8/10 (khá tốt ,6h – 7h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (đi làm, đi tiệc, du lịch…)
  • Phong cách: Quyến rũ, tính tế và trưởng thành.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày, đêm, mùa hè và thu.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/