Review/ Đánh Giá Nước Hoa Miu Miu For Women

Đánh giá nước hoa Miu Miu. Thời điểm giao hòa giữa xuân và hè khiến cho không khí có phần nóng bức hơn. Nhưng đó không là lý do có thể làm khó các nghệ nhân sáng tạo hương thơm, họ luôn thấu hiểu nhu cầu và bằng tài năng của mình tạo ra mùi hương cho các mùa trong năm. Mùa hè oi ả nhưng cũng là mùa của sự năng động, mùa của những chuyến du lịch và khơi gợi một cái gì đó hào hứng lan tỏa khắp không khí.

Do vậy vào tháng 8/2015, nhà chế tác Daniela Roche Andrier của nhà Miu Miu đã nắm bắt đặc tính này và rồi cho ra đời dòng nước hoa nữ mang đầy đủ sự trẻ trung, năng động với phong cách độc đáo và khá tinh tế – Nước hoa MIUMIU dành cho nữ. Orchard.vn sẽ đưa bạn khám phá mùi hương đầy hứng khởi và độc đáo này nhé, nào cùng thử nghiệm!

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Miu Miu For Women

MÙI HƯƠNG

Bạn đã từng chiêm nghiệm thử mùi hương của hoa linh lan chưa? Hương ngọt ngào của loài hoa đến từ thung lũng vùng ôn đới mát mẻ phía bắc bán cầu ở Châu Á và Châu Âu này hòa cùng vị ngọt hơi cay nhẹ của tinh dầu cam bergamot và chanh vàng làm cho lớp hương đầu của MIU MIU toát lên sự tươi mát, hứng khởi nhưng không kém trẻ trung của sự ngọt ngào đấy.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Miu Miu For Women
Hoa Linh Lan Nhẹ Nhàng Tinh Khiết E Ấp Trong Sương Sớm
Review/ Đánh Giá Nước Hoa Miu Miu For Women
Mùi hương của bergamot là hương trái cây ngọt ngào cộng với một chút cay nhẹ

ĐẶC TRƯNG

Được một lúc thì lớp này lan dần sang tầng hương trung tâm, đó là sự chiếm lĩnh của hương diệu kỳ từ các loài hoa khá quen thuộc. Nhài trắng với sự tinh khiết và vị ngọt nồng cùng với nữ hoàng của các loài hoa –  hương vị hoa hồng dịu dàng tinh tế không lẫn được với bất kỳ loài nào càng làm đượm lên phần e ấp nữ tính của hoa nhài. Thêm vào ca từ của bản nhạc là hương từ lá cây, rất tươi mát và đầy sức sống góp phần tạo ra mùi hương thêm rõ ràng và sắc nét.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Miu Miu For Women

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Miu Miu For Women
Loại hoa ngọt ngào, nồng thắm mà tình yêu đã len lỏi vào từng cánh hoa, nhị hoa và cả hương thơm dịu nhẹ phảng phất

Chưa dừng lại ở đó, một cú chuyển để sang lớp hương cuối là thành phần trái cây độc đáo là tăng thêm hương vị lạ cho mùi hương. Vị chua chua nồng của quả lý chua đen cùng vị ngọt thơm giống mật hoa của quả đào, hai vị này như làm tăng thêm một chút cảm giác mềm mại vào sự hài hòa của khứu giác để rồi chuyển dần qua cái cảm giác ấm lạ của xạ hương trắng và tinh dầu akigalawood tương tự hoắc hương góp phần vào làm lắng lại ổn định hương nước hoa.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Miu Miu For Women
Hương hoa của quả lý chua tự nhiên có mùi hương tươi hơn và nhẹ hơn với một chút âm hưởng của loài mèo
Review/ Đánh Giá Nước Hoa Miu Miu For Women
Một hương trái cây rất nổi tiếng, có vị ngọt, vị giống mật hoa
Review/ Đánh Giá Nước Hoa Miu Miu For Women
Túi xạ của loài hươu xạ, được dùng chiết xuất xạ hương

THIẾT KẾ

Bạn có rời mắt được không với sự cuốn hút của màu xanh lam ngọc thuần khiết và một điểm nhấn đỏ rực bắt mắt? Thân chai được lấy cảm hứng từ các đặc tính đặc biệt của túi da sang trọng Miu Miu, dạng hình trụ bầu tròn, màu ngọc lam turquoise lặp lại các họa tiết trên thân, kết nối với vòng cổ trắng mạ vàng in nổi logo của hãng Miu Miu, trong khi nắp chai được thiết kế nhấn nhá bằng chiếc dĩa nhựa màu đỏ sáng.

miu-miu-eau-de-parfum-review-2

Hai sắc màu gần như đối lập nhau nhưng lại cực kỳ hài hòa, bổ sung cho nhau để tôn nhau lên. Rất nổi bật! Tại FiFi Award 2016 của Pháp, trong mục Prix des professionnels/ Giải thưởng do những công ty thành viên trao, Miu Miu được trao “Giải DESIGN chai đẹp nhất”. 

miu miu for women

ĐỘ TOẢ HƯƠNG

Miu Miu với nồng độ Eau De Parfum (EDP) tuy là một nồng độ khá cao điển hình trong nước hoa nhưng độ lưu hương chỉ từ 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương cũng thuộc dạng gần – toả hương trong vòng một cánh tay. Do đó, với mùa xuân tiết trời xanh tươi phơi phới hay mùa hè nóng bức thường đổ mồ hôi thì Miu Miu phù hợp để sử dụng bất cứ thời gian nào trong ngày, bởi vì nó không quá nồng để gây khó chịu cho người xung quanh.

Miu Miu lưu tỏa hương gần và trong khoảng 3 - 6h
Miu Miu lưu tỏa hương gần và trong khoảng 3 – 6h

ĐÁNH GIÁ

Đây là một mùi hương nước hoa cho nữ sang trọng tinh tế thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự tao nhã nhưng vẫn thể hiện được cá tính và nét riêng biệt của mình. Và Miu Miu không chỉ thích hợp chỉ hai mùa trong năm và bạn có thể sử dụng hương thơm này vào các mùa trong năm. Một mùi hương đa thời gian như thế thì sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, đúng không nào?

Thông tin :

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 7,5/10
  • Độ tỏa mùi: 7/10 (khá, lan tỏa gần)
  • Độ giữ mùi: 6.5/10 (khá, 3h – 6h)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 ( thích hợp dùng đi tiệc, đi chơi buổi tối, hẹn hò)
  • Phong cách: Tao Nhã, Nữ tính, Trẻ Trung
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban ngày, các mùa trong năm.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/