Đánh Giá Nước Hoa Montblanc Lady Emblem

Thương hiệu

Montblanc là một thương hiệu nổi tiếng với logo ngôi sao trắng của Đức, được nhiều người biết đến qua các dụng cụ viết (bút), đồng hồ và các phụ kiện. Nhãn hiệu Montblanc được nhận biết qua hình ảnh ngôi sao sáu đỉnh vê tròn trong logo thể hiện mỏm tuyết đỉnh núi Mont Blanc từ năm 1913.

Đầu thập niên 90 thế kỷ XX, Montblanc bắt đầu bước chân vào thị trường châu Á  và đã dạng hóa nhãn hiệu với trang sức và nước hoa. Những dòng nước hoa mới nhất được ra mắt năm 2015 cho cả nam và nữ. Nước hoa Montblanc Lady Emblem ra mắt thị trường 2015, đây là phiên bản nữ của dòng Emblem đã ra mắt vào mùa xuân 2014.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Montblanc Lady Emblem Nữ

Thiết kế

Nước hoa nữ Montblanc Lady Emblem ra đời khoác lên mình vẻ đẹp khiến mọi người liên tưởng đến ngôi sao 6 đỉnh vê tròn  – hình ảnh đại diện cho thương hiệu. Thân và nắp chai đều bằng thủy tinh như một viên kim cương quý giá toát lên vẻ sang trọng. Nhìn chung,  thiết kế của Montblanc Lady Emblem rất bắt mắt và thu hút.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Montblanc Lady Emblem Nữ

Mùi hương

Montblanc Lady Emblem thuộc nhóm hương Chypre Flora sang trọng và cổ điển. Những nốt hương góp mặt trong dòng nước hoa này như một bản giao hưởng nhẹ nhàng và tinh tế.

Mở đầu với hương thơm quả lý chua đỏ, mứt đông, hoa hồng, quả đào. Kế đến được làm dịu lại với hương giữa là cây hoắc hương, gỗ đàn hương, gỗ cẩm lai Palisander. Cuối cùng, kết thúc bản giao hưởng  hương thơm với sự  nồng nàn của xạ hương, quả mâm xôi. Với những nốt hương như thế này, nước hoa cho nữ  Montblanc Lady Emblem sẽ làm hài lòng các qúy cô đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính mà quyến rủ.

Độ tỏa hương và lưu hương

Montblanc Lady Emblem có độ lưu hương tạm ổn với 4 – 6 tiếng trên da, hơn 8 tiếng trên quần áo. Đây là dòng sản phẩm được dành riêng cho quý cô thanh lịch với độ tỏa hương gần trong phạm vi một cánh tay.

Kết

Tuy tấn công thị trường nước hoa khá muộn nhưng những dòng nước hoa đến từ thương hiệu Montblanc làm giới mộ điệu nước hoa phải điên đảo và  Montblanc Lady Emblem cũng không ngoại lệ. Với những tầng hương rõ rệt có sức quyến rũ mạnh hòa cùng vẻ ngoài long lanh,  Montblanc Lady Emblem xứng đáng là một trong trong những dòng nước hoa bán chạy của thương hiệu.

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần, trong phạm vi 1 cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (tạm ổn, 4h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 ( hẹn hò, văn phòng, hội họp…)
  • Phong cách: nữ tính, nhẹ nhàng, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm, thu, xuân.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/