Review Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her

Chỉ mới được giới và ra mắt vào đầu năm 2017 nhưng bỗng dưng tất cả chị em như quay cuồng trong cơn bão màu hồng mang tên Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her, điều gì đã khiến nàng công chúa đỏng đảnh này được săn lùng đến thế?

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her

1. THIẾT KẾ

Review nước hoa Narciso Rodriguez For Her về thiết kế. Narciso Rodriguez dường như luôn trung thành với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của riêng mình, đó là sự đơn giản đến cầu kỳ? Sự đơn giản ở đây là chai nước hoa thường chỉ được tạo dáng với đường nét vuông vức cổ điển, thân chai nước hoa hình chữ nhật bằng thủy tinh thanh mảnh vừa phải trông rất ra dáng của một “siêu mẫu”.

Còn điểm cầu kỳ ở đây chính là  cách tạo màu sắc cho vỏ chai, tất cả các phiên bản của Narciso Rodriguez đều được phủ lớp sơn màu bên trong và sau đó được bao bọc của lớp thủy tinh trong suốt bên ngoài mang lại cảm giác rất ảo diệu khi cầm trên tay. Đặc biệt, việc phủ sơn kín như thế còn có tác dụng hạn chế việc tiếp xúc giữa nước hoa và ánh sáng bên ngoài chiếu trực tiếp vào sản phẩm sẽ giúp bảo quản sản phẩm được lâu hơn.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her

Mang điểm nhấn ngoại hình chính của Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her là màu sắc thân chai nước hoa. Từ nắp cho đến lớp thủy tinh bên trong đều được phủ lên bằng một sắc hồng ngọt ngào nhưng không quá teen, cảm giác như đó là gam màu của những cô gái đã trưởng thành, vừa nữ tính vừa toát lên nét đằm thắm.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her

Tổng thể, Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her không quá mới lạ hay đặc biệt nhưng vẫn có nét đặc sắc riêng được tạo nên từ 2 yếu tố đơn giản và sang trọng, chưa kể đến là màu sắc khá lạ và hút mắt càng giúp em ấy ghi điểm trong lòng phái đẹp.

MÙI HƯƠNG

Review nước hoa Narciso Rodriguez For Her về mùi hương. Trong sự tái xuất bất ngờ, Fleur Musc For Her mang đến giai điệu tuyệt vời của bộ đôi song ca là hương hoa (Fleur) và xạ hương (Musc) làm nhân tố chính. Thật sự mà nói thì  2 nốt hương ấy đã là  vedette trong hầu hết các mùi hương nước hoa nữ của Narciso Rodriguez từ rất lâu rồi, chỉ là bây giờ 2 “kiều nữ” ấy mới được dùng để đặt làm tên chính thức cho phiên bản lần này thôi.Review/ Đánh Giá Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her

ĐẶC TRƯNG

Hương hoa được sử dụng để kết hợp vớ xạ hương trong phiên bản Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her là hoa hồng và hoa mẫu đơn, trong đó hoa hồng có phần nổi trội hơn hẳn nhưng đã được sự thanh nhẹ của hoa mẫu đơn hỗ trợ làm dịu lại  giúp cho mùi hoa hồng tươi sáng và thanh thoát hơn.

Mùi xạ hương xuất hiện như lớp sương mờ bao bọc xung quanh hương hoa vì vậy bạn sẽ dễ dàng nhận ra được sự hiện diện của xạ hương thật rõ ràng và sắc nét. Mùi xạ hương có trong tất cả những dòng nước hoa cho nữ của Narciso Rodriguez luôn đặc biệt và khó quên, gợi cảm mà lại luôn mang đến cảm giá tinh sạch và mượt mà.

Processed with VSCO with hb1 preset

Cuối cùng là sự xuất hiện của hoắc hương, hổ phách và hoa violtte mang lại một chút ấm áp và thoáng chút ngọt dịu dàng để lưu giữ lớp hương trên da thêm phần nữ tính và bí ẩn. Tất cả đã được hai nhà chế tác nước hoa Sonia Constant và Calice Beker thêm thắc và biến hóa để sáng tạo nên một mùi hương dành riêng cho những quý cô tao nhã, thanh lịch mà cũng lắm lúc sẵn sàng khiêu khích để vui đùa với những anh chàng đang bám đuôi theo mình.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Review/ Đánh Giá Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her

 

ĐỘ TỎA VÀ LƯU HƯƠNG

Review nước hoa Narciso Rodriguez For Her về độ bám tỏa. Những mùi hương của nhà Narciso Rodriguez sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về khả năng giữ mùi, tuy không xuất sắc nhưng đủ vượt trội để bạn không phải xịt đi xịt lại nước hoa trong suốt 5-8h.

Bên cạnh đó, Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her mang đến cho bạn khả năng tỏa hương vừa phải, không gắt gỏng nhưng sẽ hơi đậm mùi những khi thời tiết nóng còn nếu vào những ngày mát mẻ đẹp trời thì bạn cứ hãy sẵn sàng đón chờ mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía bạn bằng tất cả sự ngưỡng mộ.

img_2211_zpsjthjxzet

TỔNG KẾT

Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her là một mùi hương dễ chịu, bằng sự kết hợp tài tình của hoa cỏ và xạ hương đã mang đến một sắc thái hiện đại của những người phụ nữ. Họ vẫn nữ tính và ngọt ngào đấy! Nhưng đứng đùa vì nàng ấy biết cách điều khiển bản năng gợi cảm để khiến cho bất cứ ai cũng phải trầm trồ bợi sự tự tin và sành điệu của riêng mình.

janis-en-sucre-narciso-rodriguez-fleur-musc-07

Thông tin:

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (vừa phải, lan tỏa gần)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (khá, 5h – 8h)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( thích hợp dùng khi đi tiệc, hẹn hò, dạo phố )
  • Phong cách: Gợi Cảm, Nữ Tính, Sành Điệu
  • Thời điểm dùng tốt nhất: mùa Xuân, mùa Thu, ban ngày (khi trời mát) hoặc ban đêm

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/