Thương hiệu

Thời trang

Trussardi là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý được thành lập vào năm 1911 bởi Dante Trussardi. Ban đầu thương hiệu hoạt động như một công ty sản xuất găng tay và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Nhưng đến khi Nicola Trussardi ( cháu trai Dante) tiếp quản công ty 1965, công ty mới thật sự trở nên thịnh vượng với những mặt hàng thời trang . Nicola giúp Trussardi khẳng định thương hiệu, trở thành một thương hiệu cao cấp gắn liền với nghề thủ công Ý với sự tinh tế và tỉ mỉ hiếm thấy.

Nước hoa :

Từ năm 2005, nước hoa Trussardi được sản xuất thông qua sự hợp tác với Selective Beauty. Dòng nước hoa đầu tiên mang tên “Trussardi” dành cho phụ nữ được giới thiệu trong mẫu chai bọc da được thiết kế bởi chính Nicola Trussardi . Hiện nay, Trussardi có 31 loại nước hoa, dòng đầu tiên ra đời năm 1983 và mới nhất là 2015. Năm 2012 hãng cho ra mắt dòng nước hoa Trussardi Delicate Rose với hương thơm hoa cỏ tươi mát nhưng vẫn đậm chất sang trọng và thanh lịch.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Trussardi Delicate Rose Nữ

Thiết kế

Trussardi Delicate Rose được thiết kế đơn gian nhưng rất tinh tế. Thân chai bằng thủy tinh trong suốt để lộ chất lỏng màu hồng nhạt bên trong. Trong khi nắp chai tỉ mỉ hơn với nút tròn xen thêm những cạnh lồi rất tinh tế và sang trọng. Thiết kế của nước hoa nữ Trussardi Delicate Rose như đúng định hướng hãng đã và đang hướng tới, đơn giản nhưng thanh lịch, đem lại một cái nhìn ngưỡng mộ về sự sang trọng.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Trussardi Delicate Rose Nữ

Mùi hương

Trussardi Delicate Rose thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây tươi mát, nồng nàn quyến rũ. Với sự pha trộn mới mẻ rất lạc quan của tre, quất và yuzu ở tầng hương đầu. Sau đó cảm nhận được sự nồng nàn của các loài hoa nhài, hoa hồng, hoa sen và tiết chế bằng một chút ngọt ngào của táo xanh. Cuối cùng những tầng hương đọng lại đó là hỗn hợp ấp áp của hoắc hương, đàn hương và xạ hương.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Trussardi Delicate Rose Nữ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Trussardi Delicate Rose Nữ

Độ lưu hương và tỏa hương

Trussardi Delicate Rose được thiết kế riêng cho các quý cô thanh lịch yêu thích mùi hương nhẹ nhàng nên có độ lưu hương trung bình trên da. Độ tỏa hương của dòng nước hoa cho nữ này rất gần trong phạm vi một sải tay, thoang thoảng như hương thơm tự nhiên. Rất thích hợp với văn phòng, không gian sang trọng.

1

Kết

Giữa thị trường nước hoa tràn ngập những nốt hương khác nhau thì Trussardi Delicate Rose có thể sẽ là điểm nhấn riêng biệt khi tạo nên một hương thơm tươi mát mà không quá nồng nàn, không ngọt ngào nhưng rất quyến rũ. Trussardi Delicate Rose đang là mùi hương xu hướng năm 2016,  là năm mà hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, thanh lịch hứa hẹn sẽ lên ngôi.

fragrascent

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (tỏa hương gần, bán kính trong sải tay)
  • Độ giữ mùi: 8/10 (tạm ổn,4h – 6h trên da, hơn 6h trên tóc và quần áo)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (dùng hàng ngày, đi làm, dạo phố, gặp gỡ đối tác, khách hàng…)
  • Phong cách: nhẹ nhàng, thanh lịch và quyến rũ
  • Thời điểm dùng tốt nhất: cả ngày , mùa xuân hè.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/