Review nước hoa Versace Bright Crystal 

Thương Hiệu

Versace là thương hiệu thời trang cao cấp của Italia được thành lập bởi nhà thiết kế Gian Versace. Versace nổi tiếp khắp thế giới bởi một danh sách khách hàng quen thuộc nổi tiếng như Elton John,  Madonna, Ashton Kutcher, Britney Spears và Halle Berr….

Năm 1981 Versace cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên dành cho nữ và chính thức phát triển kinh doanh nước hoa. Hãng có khoảng 54 dòng nước hoa, trong đó nổi bật hơn hết là Versace Bright Crystal  sáng tạo bởi Alberto Morillas được ra mắt năm 2006, khiến cả thế giới sững sốt bởi thiết kế và mùi hương nổi bật.

review nước hoa versace bright crystal
Review nước hoa Versace Bright Crystal nổi tiếng được lòng phái đẹp

Thiết kế

Review nước hoa Versace Bright Crystal về thiết kế. Thiết kế như một viên kim cương tráng lệ, thân chai thủy tinh trong suốt thấy chất lỏng màu hồng dịu dàng bên trong. Nắp chai như một viên đá quý sang trọng làm toát lên thần thái của một quý cô gợi cảm và quyến rũ.  Với thiết kế không những trang nhã mà còn gợi tình, Versace Bright Crystal đã làm say đắm biết bao nhiêu cô gái khi trong thấy.

review nước hoa versace bright crystal
Review nước hoa Versace Bright Crystal về thiết kế

Mùi hương

Review nước hoa Versace Bright Crystal về mùi hương. Lấy cảm hứng từ những mùi hương yêu thích của  Donatella Versace’s , nước hoa Versace Bright Crystal mang đến một mùi hương tươi mát nồng nàn nhưng rất nữ tính. Với sự tươi mát mạnh mẽ của yuzu và lựu hòa quyện cùng hoa mộc lan, hoa sen, mẫu đơn làm tâm hồn khơi trào nhịp sống, thăng hoa cùng với một chút ấm áp từ tinh chất xạ hương, hổ phách làm tinh thần sảng khoái khoan thai. Đây là một phiên bản hoàn hảo cho những cô gái nữ tính, khát khao tình yêu và lãng mạn.

review nước hoa versace bright crystal

Versace Bright Crystal thuộc nhóm hương flora-Fruity

Độ lưu hương và tỏa hương

Review nước hoa Versace Bright Crystal về độ bám tỏa. Được đánh giá là một trong những dòng nước hoa nữ có độ tỏa hương rất khá cao. Tuy nhiên, điểm trừ của nước hoa Versace Bright Crystal là độ lưu hương ở mức trung bình. Để đảm bảo tác dụng của nước hoa, tốt nhất các bạn nên sử dụng lại sau 4 tiếng.

 

Kết

Đối với phái đẹp ai cũng mong muốn mình có sức hấp dẫn không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài, mà hơn hết là sự quyến rũ đến từ mùi hương. Hãy để bản thân không chỉ quyến rũ trong nhưng buổi tiệc lộng lẫy, mà ngay cả khi những lúc thường nhật nhất vẫn có sức hút.

Versace Bright Crystal

Với mùi hương thanh mát và tươi trẻ này bạn nên dùng cho ban ngày, vào các mùa xuân hè nóng ẩm đầu năm để nước hoa có thể phát huy tác dụng tốt nhất. Một mùi nước hoa cho nữ thu hút, dịu dàng thích hợp bắt đầu ngày mới năng động và tràn đầy năng lượng.

Đánh giá:

  • Thiết kế: 10/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 9/10 (tỏa hương xa)
  • Độ giữ mùi: 8/10 (khá tốt ,4h-6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 có thể dùng hàng ngày khi đi làm, du lịch, nghỉ hè hay đi chơi.
  • Phong cách: Tươi mát, nữ tính, gợi cảm.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: Mùa xuân, mùa hè, ban ngày.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/