Review Nước Hoa Victoria Secret Bombshell

Review nước hoa Victoria Secret Bombshell là một trong những mùi hương nước hoa nữ được yêu thích nhất của thương hiệu nội y đình đám Victoria’s Scecret. Nếu như hương thơm của Very Sexy là sự gợi cảm nóng bỏng, thì Bombshell lại mang đến cảm giác ngọt ngào đáng yêu.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Nữ

1. THIẾT KẾ

Với tất cả những sản phẩm gắn mác của Victoria’s Secret thì chắc chắn các nàng sẽ phải đổ gục ngay từ thiết kế của sản phẩm, tất nhiên là chai nước hoa Bombshell cũng không phải là ngoại lệ. Sản phẩm được thiết kế với như một khối pha lê rực rỡ trong suốt mang sắc hồng trẻ trung đậm chất Victoria’s Secret, điểm nhấn với chi tiết dây nơ đen thắt ngay cổ lọ vừa làm tăng vẻ nữ tính nhưng cũng gợi lên một chút gì đó bí ẩn và khiêu khích.

Cả sản phẩm bên trong và vỏ hộp bên ngoài đều mang sự đồng bộ hài hoà bắt mắt nên dù bạn sử dụng hay chọn làm quà tặng cũng rất tuyệt vời. Ngoài ra với tỉ lệ thiết kế khá chuẩn vô cùng phù hợp với bàn tay nữ giới nên các nàng có thể thoải mái khi sử dụng mà không sợ sản phẩm quá to, quả thật chi tiết nhỏ đấy cũng thể hiện sự tỉ mỉ từ thương hiệu dành riêng cho phái đẹp.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Nữ

2. MÙI HƯƠNG

Review nước hoa Victoria Secret Bombshell về mùi hương thì đây là dòng nước hoa thuộc nhóm hương Floral Fruity đặc trưng với sự kết hợp của hoa cỏ và trái cây thơm ngát. Hương thơm mở đầu với những giai điệu tươi mát và vui vẻ của cam, quýt, quả chanh dây, quả dứa và dâu tây. Tiếp đến bắt đầu với điệp khúc nở rộ của hương thơm hoa dịu dàng đầy nữ tính từ mẫu đơn, hoa lan chuông, hoa nhài và phong lan. Cuối cùng đọng lại là sự tinh giản nhưng đầy gợi cảm của xạ hương và gỗ thơm.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Nữ

Victoria Secret Bombshell mang đến cho các bạn nữ hình ảnh của những cô nàng năng động, tươi trẻ mà vẫn ngọt ngào đến lạ kỳ. Hương thơm ngọt mát không hề nồng mang lại cảm giác dễ chịu cho chính người sử dụng và mọi người xung quanh nhưng lại có khả năng gợi dậy sự cám dỗ mềm mại của bạn khi sử dụng mùi hương này bên cạnh người mà nàng yêu. Điều đó chứng tỏ mùi hương của Victoria’s Secret Bombshell không phải là một loại nước hoa quá dồn dập vào khướu giác nhưng sẽ dễ gây thương nhớ với bất cứ ai khi chạm phải.

3. ĐỘ TOẢ VÀ LƯU HƯƠNG

Hương thơm của Victoria’s Secret Bombshell như đánh giá ở trên là một mùi hương dễ chịu, tươi mát và phảng phất nên khả năng lưu và toả hương của em này chỉ ở mức vừa phải, không quá nhẹ tênh mà cũng không phải dai dẳng. Khả năng giữ mùi trong khoảng 4-6h và có thể mau phai hơn một chút khi dùng vào mùa Hè, hương thơm toả mạnh ở những phút đầu nhưng không gắt gỏng như nhiều loại nước hoa cho nữ khác và dần giữ mức lan toả dịu dàng, e ấp trong khoảng cách gần.

4.TỔNG KẾT

Đánh giá nước hoa Victoria’s Secret. Với Victoria’s Sceret thì đây là một những con át chủ bài  hái ra tiền của hãng vì Bombshell thành công đến mức thương xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng và hãng cũng liên tục phát triển dòng nước hoa này với nhiều phiên bản mới.

Đây là sự lựa chọn tinh tế nhưng thật sự mang lại hiệu quả cho những cô nàng yêu thích một mùi vẫn hương nữ tính mà không quá ngọt nồng. Victoria’s Secret Bombshell như mời gọi bạn đắm chìm trong khung cảnh rực rỡ đầy sắc màu và tràn đầy năng lượng lạc quan của tuổi thanh xuân người con gái. Chỉ với vài cái nhấn tay nơi vòi xịt của chai nước hoa Victoria Secret Bombshell trước khi bạn bước ra đường thì đừng hỏi vì sao tất cả như đều bị cuốn hút theo từng bước chân ngát hương của bạn.

Thông tin :

  • Thiết kế: 9,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa hương: 7/10 (nhẹ nhàng, lan toả gần)
  • Độ giữ mùi: 7/10 (nhẹ nhàng, 4-6h)
  • Độ linh hoạt: 9/10 ( thích hợp trong hầu hết mọi hoàn cảnh & mục đích sử dụng )
  • Phong cách: nữ tính, lãng mạn, tươi trẻ
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban ngày, dùng mùa Xuân, mùa Hè

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/