Vichy Mineral 89 như là một biểu tượng vững chãi của thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy, một loại Booster vô cùng nổi tiếng, được hội chị em tin dùng và luôn là sản phẩm được bàn tán xôn xao trong các diễn đàn làm đẹp. Vichy Mineral 89 nổi tiếng với công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho làn da với thành phần nước khoáng cô đặc tới 89%.

Bao bì, texture, mùi hương

Thiết kế vỏ bằng thuỷ tinh, ombre xanh trắng nhìn mát mắt, cầm chắc tay. Vòi pump vệ sinh nhưng khi sản phẩm còn ít thì rất khó lấy.

Texture dạng gel trong suốt, tinh chất khá loãng nên lúc apply lên da, mình massage khoảng 3-5 phút là thấm vào da rất nhanh, không có cảm giác bết, như có lớp màng ẩm mỏng trên da khá thoải mái. Tuy nhiên xài khá là hao đó nhen.

Vichy Mineral 89 không chứa hương liệu nên mình không nghe mùi hương gì cả.

Thành phần

Aqua / Water / Eau, Peg/Ppg/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin, Glycerin, Butylene Glycol, Methyl Gluceth-20, Carbomer, Sodium Hyaluronate, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Biosaccharide Gum-1

Nồng độ nước khoáng chiếm tới 89% được làm giàu tự nhiên với 15 khoáng chất quý hiếm bao gồm sắt, potassium, canxi, manganese, silicon,… nước khoáng Vichy Mineralizing Thermal Spa đã được công nhận bởi tác dụng làm dịu, củng cố và làm đẹp da tuyệt vời. Kết hợp với Hyaluronic Acid chiếm tới 0.4%, người ta ví collagen là khung sườn cho da thì hyaluronic acid được xem là những mảng chèn vào khung sườn đó nâng đỡ làn da chúng ta. Tác dụng dưỡng ẩm cho da, nâng đỡ cơ da, chống lão hoá và tái tạo làn da, hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất khác.Với cấu trúc phân tử siêu nhỏ có thể len lỏi vào da mà không bị bết dính. 

Dưỡng chất khoáng cô đặc giúp phục hồi & bảo vệ da Vichy Mineral 89 chứa đến 89% khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chất quý báu kết hợp hoàn hảo cùng Hyaluronic acid từ lòng núi lửa giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tái tạo và phục hồi, cho da mịn màng, căng mượt và tràn đầy sức sống. Sau một tuần sử dụng, da dần lấy độ căng mịn, rạng rỡ, lỗ chân lông thu nhỏ lại, các dấu hiệu lão hóa cũng được cải thiện.

Trải nghiệm

Sau khi dùng da cảm thấy mềm mại hơn, cảm nhận được sự dịu nhẹ của booster đối với làn da của mình,  Vichy Mineral 89 cũng rất phù hợp cho bạn nào sở hữu làn da nhạy cảm, hơn nữa còn làm dịu, giảm kích ứng( mẫn đỏ, ngứa,…) kịp thời cho những làn da bị dị ứng cơ địa khi thời tiết thay đổi, chuyển mùa,…

Đối với mình, ngoài việc cải thiện các nhược điểm của da(lỗ chân lông, da xỉn màu) thì việc bảo vệ và làm sao để có được làn da khỏe mạnh, cụ thể hơn là hàng rào bảo vệ da(lớp màng lipid). Đây cũng là đều mà mình cảm nhận được Vichy Mineral 89, sau khi sử dụng 2 lọ thì cảm thấy da khỏe lên rất nhiều, đi du lịch hay thay đổi nhiệt độ đột ngột da cũng không bị bong tróc hay sần sùi nữa. 

Cực kì highly recommend cho hội anh chị em muốn có một sản phẩm tăng cường, nuôi dưỡng làn da cũng như giúp các bước chăm sóc khác hiệu quả hơn.