Nếu làn da của bạn có nhiều dầu bóng và mụn, lỗ chân lông tắc nghẽn, tế bào chết tích tụ là nơi vi khuẩn gây mụn càng sinh sôi nảy nở dẫn đến mụn trứng cá thì Gel Kiểm Soát Dầu, Ngừa Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông Vichy Normaderm Skin Balance là sản phẩm đặc trị không thể thiếu nếu bạn muốn cải thiện tình trạng da hiện tại.

Thiết kế

Thiết kế màu xanh ngọc đặc trưng của dòng Normaderm, nắp chắc chắn, thiết kế của Vichy luôn thể hiện được sự đẳng cấp của thương hiệu.

Thành phần

Aqua/Water; PEG-8; Glycerin; Alcohol Denat.; Propylene Glycol; Butylene Glycol; PEG-20; BHT; Bis-PEG-18 Methylether Dimethyl Silane; PPG-6-Decyltetradeceth-30’ PEG/PPG/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin; CI 19140/Yellow 5; CI 61570/Green 5; Potassium Hydroxide; Carbomer; Salicylic Acid; Phenoxyrthanol; Ammonium Polyacryloyldimethyl taurate; Disodium EDTA; Tocopherol; Caprylyl Glycol; Capryloyl Sacicylic Acid; T-Butyl Alcohol; Parfum/Fragrance.

Salicylic Acid – 0.5%: Da thiếu ẩm, da dầu và hỗ hợp dầu thường đổ dầu liên tục, hòa lãn với bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường làm bit tắc lỗ chân lông, gây mụn đầu trắng và mụn đầu đen, lúc này nhờ Salicylic acid hay còn được gọi là Beta Hydroxy Acid (BHA), là một dạng a xít gốc dầu giải quyết những vấn đề trên. chính vì nhờ đặc tính gốc dầu nên hoạt chất này không hề bị cản trở bởi dầu mà ngược lại còn có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa.

LHA – 0,1%: LHA đc viết tắt từ beta-Lipo Hydroxy Acid, là một dạng họ hàng của BHA, nhưng có khả năng hòa tan trong dầu tốt hơn và nếu BHA đi sâu vào lỗ chân lông thì LHA hoạt động trên bề mặt da. Công dụng thì tương tự BHA (trị mụn, tẩy da chết, làm sạch, đẩy nhân mụn…) nhưng hoạt động với độ pH 5.5 bằng với độ pH của da nên mức độ kích ứng cũng được giảm thiểu tối đa, đặc biệt là khi sản phẩm này có cả LHA và BHA

Nước khoáng Vichy: nước khoáng Vichy nổi tiếng với 15 khoáng chất quý hiếm bao gồm sắt, potassium, canxi, manganese, silicon,… nước khoáng Vichy Mineralizing Thermal Spa đã được công nhận bởi tác dụng làm dịu, củng cố và làm đẹp da tuyệt vời của nó.Trải nghiệm sau khi sử dụng.

Trải nghiệm

Da càng thiếu độ ẩm thì càng tiết nhiều dầu, theo hãng giới thiệu thì Normaderm Skin Balance với công dụng cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da dầu giúp kiểm soát dầu suốt 24h, qua đó ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Kết cấu sản phẩm dạng gel lỏng, giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh và mang tới cảm giác khô thoáng, không bết dính suốt ngày dài.

Da mình thuộc hỗn hợp Thiên dầu vùng T-Zone, đổ dầu rất nhiều vùng mũi và trán, lỗ chân lông mũi và cánh mũi khá lớn. Mình sử dụng  Normaderm Skin Balance với mong muốn kiềm dầu ban ngày, vì da mặt ban ngày khá nhờn và dễ nổi mụn vào cuối ngày. Vậy sau khi sử dụng xong da mình đã cải thiện được gì. Đầu tiên là kiềm dầu, không có gì để che cãi về tác dụng kiềm dầu của Normaderm Skin Balance, cực kì hiệu quả, cả ngày hoạt động mà da vẫn kiểu thoáng, k còn nhờn khó chịu nữa. Mình cảm nhận đưuọc khả năng kháng khuẩn cực kì tốt, chắc chắn nhờ và hai thành phần BHA và LHA, không còn bị mụn trắng li ti vùng mũi và cằm nữa. 

Bản chất da dầu là thiếu ẩm, da mình lại khá khô nữa nên mình tăng cường cả cấp nước và dưỡng ẩm để giảm đổ dầu, không phụ thuộc quá vào sản phẩm kiềm dầu, lâu dài như vậy không mang lại kết quả tốt cho da đâu nhé.