Chúng ta đều đã nghe về những nguy hiểm của mặt trời, nhưng bạn có biết ung thư da là dạng ung thư phổ biến và con số người mắc bệnh ung thư da ngày càng tăng do tiếp xúc tia cực tím từ mặt trời. Vì vậy mà việc sử dụng kem chống nằng hằng ngày là một bước vô cùng quan trọng. Bất cứ ai dành thời gian ở ngoài trời nên sử dụng kem chống nắng, bao gồm nam giới, phụ nữ và kem chống nắng an toàn cho trẻ em và có thể ngăn ngừa ung thư da phát triển sau này.

Việc tìm kiếm một loại kem chống nắng đáp ứng những nhu cầu bản thân như chống lại các tia UVA, UVB, phù hợp vời loại da và không gây kích ứng,… không phải là chuyện dễ, ngay cả bản thân mình cũng vậy. Vừa rồi mình có tìm hiểu và quyết định thử kem chống nắng Bioderma PhotoDerm Max Spray SPF50+ , vì trước xài dòng kem chống nắng của Biore và cồn quá cao, da mình lại bị mụn nữa nên quyết định đổi nay qua Bioderma. Dưới đây mình sẽ giải đáp vì sao mình quyết định mua em í và những trải nghiệm của mình trong quá trình sử dụng nhé!

Về thương Hiệu BIODERMA

BIODERMA là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970, BIODERMA đã đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da. Cách tiếp cận này trước hết dựa vào kiến thức về da và cơ chế sinh học để tạo các dòng sản phẩm chuyên biệt.

Khi lựa chọn các sản phẩn của BIODERMA có một điều mà mình rất tâm đắc đó là: Tất cả sản phẩm BIODERMA đều do các  chuyên gia da liễu và nhà sinh học nghiên cứu và phát triển, BIODERMA giúp cải thiện khả năng dung nạp của làn da và tăng cường sức đề kháng đối với môi trường, các thành phần đều đáp ứng hiệu quả sinh học và an toàn tuyệt đối cho da, các sản phẩm đều được qua nghiên cứu lâm sàng(để thực hiện được nghiên cứu lâm sàng là điều không phải hãng nào cũng thực hiện được đâu nhé) và các thành phần, sản phẩm luôn được truy xuất nguồn gốc một các rõ rang

Thực sự, các sản phẩm thuộc hãng BIODERMA rất đáng trải nghiệm, và mình nghĩ các bạn sẽ mê các sản phẩm của hãng luôn đó.

Về Kem Chống Nắng Bioderma PhotoDerm Max Spray SPF50+

Đầu tiên nói sơ qua về da của mình, da mình là da hỗn hợp-dầu vùng T-Zone, vậy nên vùng trán, mũi và cằm bị lỗ chân lông khá to, mụn ẩn, sợi bã nhờn vùng mũi và vùng cằm thì bị mụn sưng và thâm.

1/ Thiết kế bao bì

(Nguồn ảnh Internet)

Thiết kế dạng chai xịt màu vàng khá tiện dụng, tuy nhiên phần nắp xịt khá cứng khi xịt, nhưng bù lại nắp xịt chắc chắn có thể mang theo đi du lịch được nhé.

2/ Thành phần

Water (Aqua), Dicaprylyl Carbonate, Octocrylene, Methylene Bisbenzotriazolyl Tetramethylbutylphenol, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Alcohol Denat., Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Hydroxypropyl Dimethicone Behenate, Tocopheryl Acetate, Ectoin, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Laminaria Ochroleuca Extract, Decyl Glucoside, C20-22 Alkyl Phosphate, C20-22 Alcohols, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Propylene Glycol, Citric Acid, Caprylic/Capric Triglyceride, Sodium Hydroxide

Cellular Bioprotection® duy trì hệ thống tự bảo vệ tự nhiên từ sâu bên trong bằng cách cung cấp chức năng chống lại tia UV:

  •  Bảo vệ 99.6% tế bào DNA bằng cách tăng cường chức năng tự bảo vệ chống tia UV
  • Ngăn chặn hệ thống miễn dịch sinh học tránh khỏi 96% tác hại của UV
  • Duy trì 100% thành phần chống oxy hóa của làn da (glutathion) và làm chậm quá trình lão hóa như các nếp nhăn và đốm nâu.

3/ Cảm nhận sau khi trải nghiệm

Kem chống nắng Bioderma có một điều mà mình đánh giá rất cao bởi hiệu quả chống UVB tối đa và hiệu quả “UVA chống tia cực tím cực mạnh” của Photoderm MAX Spray bảo vệ an toàn chống cháy nắng, ngăn ngừa phản ứng không dung nạp ánh nắng mặt trời và chống lão hóa da sớm.

Về Texture thì khá lỏng, dễ dàng apply, khả năng thẩm thấu qua da cực kỳ tốt nhưng không tạo cảm giác dính nhờn, kem màu trắng nhưng thoa lên da thì không màu, mình cảm nhận da mịn sau khi thoa kem nữa. Vì mình không thích các sản phẩm có mùi hương nên khi sử dụng Kem chống nắng của Bioderma không hề nghe mùi nồng nồng như các loại khác,khoản này mình hoàn toàn ưng ý.

Sau khi apply thì trông da kiểu bóng ý nhưng không hề nhờn và bí da đâu nhé. càng lúc về sau thì da trông giảm độ bóng hơn. Có một điều là mình nghĩ các bạn đừng quá quan tâm về độ bóng của sản phẩm chống nắng, trừ khi nó quá là đổ dầu và làm bí da, hãy lưu tâm vào cái lợi ích mà sản phẩm mang lại cho da nhiều hơn nhé. Đôi khi sản phẩm khô tháng thì lại đi đôi với lượng cồn có trong sản phẩm đấy, mà như các bạn biết thì cồn trong mỹ phẩm về lâu về dài thì cực kỳ hại da. Sản phẩm này có thể dùng cho body và face, người lớn và kể cả trẻ em cũng có thể dùng được, cho thấy sản phẩm cực kỳ lành tính và an toàn.

Mình nghĩ với một sản phẩm chống nắng tốt như này, đáp ứng được tiêu chí bảo vệ da và an toàn khi sử dụng thì rất rất đáng để trải nghiệm nhé, riêng mình thìu mình quyết định sử dụng em này lâu dài.

4/ Đánh giá

4.9*/5*