Hello Anh, chị, em, Orchard.vn đã quay trở lại với chuyên mục review những sản phẩm siêu hot rồi đây. Hôm nay không ai khác chính là kem chống nắng cho da nhạy cảm La Poche-Posay Anthelios XL Fluid SPF50+ UVA & UVB, bạn nào da nhạy cảm thì bơi hết vào đây nha.

La Poche-Posay Anthelios XL Fluid SPF50+ UVA & UVB

Các sản phẩm của hãng lành tính và phù hợp với da nhạy cảm nên kem chống nắng La Poche-Posay Anthelios XL Fluid SPF50+ UVA & UVB cũng vậy. Da mình hỗn hợp dầu vùng T-zone, sau quá trình trị mụn, mình dùng nhiều thuốc trị mụn nên da có phần hơi nhạy cảm. Mình thấy em Kem chống nắng cho da nhạy cảm La Roche Posay đang rất hot trên thị trường nên cũng tìm hiểu và mua em này về dùng thử.

[Review] Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm La Poche-Posay Anthelios XL Fluid SPF50+ UVA & UVB

Trải nghiệm

Kem chống nắng cho da nhạy cảm dạng sữa màu trắng, hầu như không mùi. Khi thoa vào da thấm khá nhanh, không có cảm giác nhờn rít. Nhưng với những bản da dầu thì sẽ kiểu cảm giác da đổ dầu nhiều hơn nè. Nhiều bạn feedback các dòng kem chống nắng của thường bị vón khi thoa. Nhưng theo mình thì chỉ thoa một lượng nhỏ kem dưỡng ẩm thôi, sau khoảng 5 phút mới thoa kem chống nắng. Thoa một lớp mỏng, thoa đều và nhanh tay thì sẽ cải thiện được vấn đề này thôi.

[Review] Kem Chống Nắng Cho Da Nhạy Cảm La Poche-Posay Anthelios XL Fluid SPF50+ UVA & UVB

Kem chống nắng cho da nhạy cảm La Poche-Posay Anthelios XL Fluid SPF50+ có khả năng chống nắng phổ rộng với độ bảo vệ cao SPF 50+. Đồng thời, hệ thống màng lọc độc quyền Mexoplex® kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu và chống oxy hoá. Do đó, sản phẩm được tăng cường chống lại các tác hại của tia UVA/UVB (nghiêm ngặt hơn so với khuyến nghị của châu Âu đối với các sản phẩm kem chống nắng).

Với giá 475k cho một em 50ml thì khá chát, nhưng về chất lượng rất tốt cho những bạn da mụn, da nhạy cảm. La Poche-Posay Anthelios XL Fluid SPF50+ UVA & UVB với thành phần an toàn cho da, không gây kích ứng và các vấn đề về mụn. Chai 50ml cũng sử dụng được khá là lâu, nên đầu tư một em kem chống nắng chất lượng như thế này thì hoàn toàn xứng đáng.