Vùng da quanh mắt mỏng manh và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng như các động khác từ môi trường mà trở nên dễ bị lão hóa( Quầng thâm, bọng mắt to, vết chân chim), làm cho đôi mắt trông kém sắc và thiếu sức sống hẳn. Do đó hôm nay Orchard làm ngay một bài review cho những bạn nào đang tìm kiếm một loại kem dưỡng da chống lão hóa vùng mắt, Vichy Liftactiv Eyes Supreme Global Anti-Wrinkle & Firming Care.

Thiết kế sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng đục của dòng Liftactiv, các thiết kế của Vichy luôn được khen ngợi bởi sự sang chảnh, chắc chắn, bảo vệ sản phẩm tốt hơn.

Thành phần

Cùng phân tích qua bảng thành phần xíu nhé!

Tương tự như các sản phẩm khác của Vichy, Kem Giảm Nếp Nhăn Vùng Mắt Vichy Liftactiv Eyes Supreme Global Anti-Wrinkle & Firming Care bao gồm nước khoáng Vichy nổi tiếng với 15 loại khoáng chất có lợi.

Nếu bạn quan tâm đến vấn đề chống lão hóa thì chắc hẳn biết đến Retinol-thành phần chống lão hóa phổ biến và cực kì nổi tiếng trong mỹ phẩm, tuy nhiên Retinol lại dễ gây kích ứng. Vậy nên Rhamnose (hàm lượng 5%) là một biện pháp an toàn hơn rất nhiều để thay thế cho retinol, đây là một loại đường thực vật tự nhiên 100% vừa có tác dụng làm dịu da, vừa làm chậm quá trình lão hóa, chống nhăn vùng mắt bằng cách kích thích quá trình tái tạo da tại lớp Derm Source, cho hiệu quả làm chậm lão hóa da toàn diện: giảm vết nhăn và làm săn chắc da.

Caffeine xóa mờ quầng thâm, tăng tuần hoàn máu. Hơn nữa vùng da mắt khá nhạy cảm nên caffeine được sửu dụng cũng giảm kích ứng và tấy đỏ.

Cuối cùng là Escine làm giảm bọng mắt và hiện tượng sưng húp, vấn đề mà những ai hay thức khuy thường gặp phải sau khi thức dậy.

Trải nghiệm sau khi sử dụng

Đầu tiên là chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da vùng mắt, để lại một lớp màng ẩm mỏng nhẹ giữ ẩm cho da.

Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn & nâng mí mắt Vichy Liftactiv Eyes Supreme Cream với các công dụng kích thích tái tạo da vùng mắt, xóa mờ quầng thâm, giảm bọng mắt và chống lão hóa vùng mắt(nấp nhăn, vết chân chim). Sau khi sử dụng hết tuýp 15ml, điều đầu tiên là Vichy Liftactiv Eyes Supreme Cream làm tốt nhiệm vụ như một kem dương ẩm chuyên sâu, cho vùng mắt căng mịn, giảm tình trạng khô da vùng mắt(nguyên nhận tạo nên vết chân chim). Điều mà mình cũng rất mong đợi là giảm quàng thâm thì kem dưỡng Vichy hoàn toàn làm tốt nhiệm vụ này, vùng quầng thâm sáng lên rất nhiều, không còn cảm thấy quầng thâm sâu nữa. Tuy nhiên vì trong thành phần có chứa  fragrance nên thực sự là một điểm trừ vì có thể kích ứng cho những bạn nào nhạy cảm với thành phần này.

Với trải nghiệm của mình về Vichy Liftactiv Eyes Supreme Cream, Highly recommed cho những bạn nào bị quầng thâm và bọng mắt nhé! Hi vọng bài review của mình sẽ thực sự bổ ích cho mọi các bạn.