Khi nhắc đến rượu rum người ta sẽ liên tưởng đến một loại thức uống có cồn được làm từ mía, khi uống sẽ cảm nhận được hương thơm hơi ngọt pha lẫn một chút cay nồng giống hương gỗ. Dựa vào sở thích này của những người đam mê rượu rum, những nhà chế tác nước hoa đã sáng tạo ra những hương nước hoa đặc biệt tái hiện lại hương rượu rum một cách tinh tế nhất nhằm thỏa mãn thị hiếu của khách hàng.

Review Nước Hoa

Tìm hiểu về rượu rum

Rum có nguồn gốc ở giữa thế kỷ thứ 17 , được làm ra từ mật mía, quá trình chưng cất thường được bỏ trong thùng bằng gỗ xoài và có thêm đường chảy để tạo ra hương vị phong phú và màu vàng nâu.

Rượu rum có mùi thơm như thế nào ?

Rượu rum có hương thơm đặc trưng của nhóm hương gourment gợi tả mùi đồ ăn thức uống nên hương thơm hơi ngọt pha lẫn một chút cay nồng giống hương gỗ, hấp dẫn không thể cưỡng lại được. Rượu rum có mùi xirô và đậm đà, thường được kết hợp với vani để tạo ra cảm giác thơm ngon như kem.

3 chai nước hoa mang mùi hương rượu rum đáng chú ý

Không chỉ được ưa chuộng bởi phái nam, hương thơm nước hoa rượu rum cũng được phái nữ yêu thích. Mùi hương nồng nàn, hòa quyện, pha một chút ngọt nhẹ, một chút ấm áp, một chút cay cay, tất cả hòa vào da thịt, mang tới một cảm giác quyến rũ trưởng thành đầy bí ẩn cho người dùng. Hãy cùng orchard phiêu lưu, review nước hoa mang mùi hương rượu rum nồng nàn sẽ khiến bạn bừng bừng sức sống, tất nhiên là không có cảm giác nôn nao.

Nước hoa nữ Valentino Uomo Noir Absolu

Review Nước Hoa

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rõ nhất mùi hương cay ngọt đặc trưng của rươu rum trong mùi hương của dòng nước hoa  Valentino Uomo Noir Absolu. Đây là một hương thơm bí ẩn và nồng nàn thuộc nhóm hương Oriental Floral ( Hương Thơm Hoa Cỏ Phương Đông ), ra mắt vào năm 2017. Phù hợp với những cô gái có phong cách nữ tính, gợi cảm và quyến rũ.

Ba lớp hương của nước hoa Valentino Uomo Noir Absolu được khai thác đầy tinh tế. Lớp hương đầu mở ra bằng mùi hương nồng nàn, cay cay của quế và ớt chuông. Khi lắng xuống, bạn sẽ cảm nhận được tầng hương giữa quyến rũ và độc đáo của một nguồn năng lượng tràn đầy với trầm hương, ngũ hương ấm áp, nồng nàn. Lớp hương cuối của nước hoa Valentino Uomo Noir Absolu thể hiện nốt những nốt hương đậm đà của gỗ đàn hương và tạo nên hiệu ứng bất ngờ là hoàn toàn gây nghiện.

Nước hoa Bvlgari Man In Black For Men

Review Nước Hoa

Được lấy cảm hứng từ người đàn ông  nam tính rắn rỏi, năm 2014 thương hiệu Bvlgari đã cho ra đời chai nước hoa Man In Black, đây là chai nước hoa đứng vị trí thứ 2 trong bài viết review nước hoa bởi nó gợi tả được hình ảnh của một người đàn ông mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng lạnh lùng và đầy cuốn hút.

Lớp hương đầu tiên làm nền nhấn cho lớp hương giữa nồng nàn và mãnh liệt từ hương thơm của hoa lan nam phi, rượu rum và đậu Tonka quý hiếm. Phảng phất những nốt hương cuối quyến rũ được tạo nên từ cỏ Vetiver của vùng Haitu và gỗ Balsa. Đây cũng chính là nốt hương tôn thêm vẻ sắc nét mạnh mẽ cho một quý ông thanh lịch ở sự kiện trang trọng hay hẹn hò cùng “người ấy” kèm theo 1 chiếc cà vạt đen đầy nét nam tính, cuốn hút.

Nước hoa Carolina Herrera 212 Vip For Women

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rõ nhất mùi hương cay ngọt đặc trưng của rươu rum trong mùi hương của dòng nước hoa Carolina Herrera 212 Vip For Women. Được ra mắt vào năm 2010 nhưng dòng nước hoa thuộc nhóm hương Oriental Floral của thương hiệu Carolina Herrera vẫn chưa dấu hiệu hạ nhiệt.

Review Nước Hoa

Với sự pha trộn quyến rũ của rượu rum với vani và cam bergamot, bạn sẽ sẵn sàng khiêu vũ suốt đêm. Lớp hương đầu là sự hòa quyện hài hòa của quả chanh dây, rượu rum phẩng phất mùi hương mới lạ, gây sự tò mò cho những ai đi ngang qua bạn.

Hãy dùng chai nước hoa Carolina Herrera 212 Vip For Women với một chiếc váy lấp lánh để tạo được chú ý trong bữa tiệc. Bởi lớp hương giữa của xạ hương và hoa sơn chi, tạo nên cảm giác thư giãn và thoải mái. Kết thúc với làn hương của Đậu Tonka, hương Va ni quyến rũ khiến người khác xao xuyến, không muốn xa rời. Độ lưu hương của chai nước hoa Carolina Herrera khá tốt, phù hợp cho những cô nàng có phong cách quý phái, quyến rũ không kém sự sang trọng.

Orchard hy vọng bài viết review nước hoa hương rượu rum sẽ giúp cho bạn lựa chọn chai nước hoa phù hợp cho bản thân mình. Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa chính ở đâu tại Tp.HCM thì Sàn TMĐT Orchard sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Nhân tiện, Orchard đang có chính sách thanh toán trả sau với lãi suất 0% cực hấp dẫn cho khách hàng trong việc mua sắm tại Orchard, nhấn tại đây để biết rõ hơn –> https://orchard.vn/blog/mua-sam-tet-tha-ga-tai-orchard-voi-thanh-toan-tra-sau-0-lai-suat-cung-payoo/