Mùa đông này da dầu và da hỗ hợp với những nỗi lo da khô, da mất nước, đổ dầu nhiều hơn hơn thì đã có Orchard đồng hành cùng bạn màu đông này rồi đây. Tớ Đã quay lại với một bài review mới toanh về sữa rửa mặt dành cho da dầu và da hỗn hợp từ một thương hiệu mỹ phẩm Châu Âu Paula’s Choice, Paula’s Choice Hydralight One Step Cleanser . Thương hiệu dược mỹ phẩm Paula’s Choice vốn không xa lạ gì với tín đồ làm đẹp phải không nào? Nếu đang băn khoăn sữa rửa mặt cho mùa đông này thì khám phá cùng tớ ngay nhé!

Thiết kế sản phẩm

Điều mình rất thích ở các thiết kế của Paula’s Choice đó là tiện dụng và dễ dàng phân biệt giữa các dòng. Paula’s Choice Hydralight One Step Cleanser cũng vậy, thông tin ghi rất chi tiết trên nhãn, dành cho loại da thường, da dầu và da hỗn hợp. Bên cạnh đó có luôn cả 3 công dụng chính trên nhãn chai nữa nhé.

Thành phần:

Water, Glycerin (skin-replenishing ingredient), Sodium Laureth Sulfate (gentle cleansing agent), Sodium PCA (skin-replenishing ingredient), Sodium Lactate, Glycine, Fructose, Urea, Niacinamide, Inositol (water-binding agents), Sodium Benzoate (preservative), Lactic Acid (water-binding agent), Allantoin (soothing agent), Sodium Hyaluronate (skin-replenishing ingredient), PEG-7 Glyceryl Cocoate (texture enhancer), Sodium Hydroxymethylglycinate (stabilizer), Sodium Methyl Cocoyl Taurate (gentle cleansing agent), Xanthan Gum (texture enhancer), Triethanolamine (pH balancer), Carbomer (texture enhancer), Benzophenone-3 (stabilizer), Methylparaben, Propylparaben (preservatives).

Thành phần chính-Key Ingredients: sodium PCA, allantoin, sodium hyaluronate, glycerin

Thành phần dưỡng chất kết hợp giữa Sodium PCA, Allantoin và hoạt chất dưỡng ẩm Sodium Hyaluronate, Glycerin duy trì độ cân bằng cho làn da, giảm kích ứng, mẩn đỏ, giúp da sạch thoáng, khỏe mạnh và mịn màng.

  • Đầu tiên mình phải nói ngay thành phần vàng trong nhiệm vụ giữ ẩm cho da là Glycerin. Glycerin với rất nhiều công dụng, Glycerin thực vật được sử dụng như một chất giữ ẩm, dung môi và chất làm mềm trong các công thức mỹ phẩm. Cấu trúc da sẽ ổn định và tăng cường nuôi dưỡng giúp cải thiện da bạn một cách đáng kể. Da bạn luôn tiếp xúc với các yếu tố môi trường, Glycerin sẽ tạo thành một hàng rào giúp ngăn cản các yếu tố đó tác động và gây tổn thương da.
  • Sodium PCA là chất dưỡng ẩm tự nhiên do PCA có nguồn gốc từ thực vật, trái cây và các loại cỏ. Sodium PCA giúp cân bằng độ ẩm trên da, làm giảm sự mất nước trên da thông qua sự bốc hơi, đảm bảo duy trì đủ độ ẩm cần thiết cho một làn da mềm mại và mịn màng.

Trải nghiệm sau khi sử dụng

Dầu tiên da mình thuộc da hỗn hợp dầu vùng T-zone vì vậy mình luôn ưu tiên các loại sữa rửa mặt dạng gel, dịu nhẹ để tránh làm khô da.

Texture dạng gel bóng dễ dàng tan trong nước. Công thức có độ bọt thấp nhưng cực kỳ hiệu quả, da mình cảm thấy mịn, thoải mái (không bị căng, khô) sau khi rửa, vì vậy mình nghĩ rất thích hợp cho làn da nhờn hoặc da hỗn hợp. Vì nếu da dầu và hỗ hợp thiên dầu mà sử dụng sữa rửa mặt làm khô da sẽ dẫn đến hiện tượng đổ dầu thừa quá mức, làm bít tắc lỗ chân lông hay mụn đầu đen.

Không những vậy, Paula’s Choice Hydralight One Step Cleanser có độ pH = 5.5, hoàn toàn không chứa chất tạo mùi hoặc chất tạo màu, đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng da, phù hợp dùng cho da thường, da hỗn hợp và da dầu có các vấn đề như ửng đỏ, nổi ban đỏ, mụn bọc, mụn đầu đen, da nhạy cảm cấp độ nặng.

Paula’s Choice Hydralight One Step Cleanser thực sự là sữa rửa mặt làm tốt nhiệm vụ làm sạch sâu và giữ ẩm cho da cực kì tốt luôn, đây chắc chắn là sữa rửa mặt mà mình sẽ gắn bó lâu dài luôn

Ưu điểm:

  • Làm sạch hiệu quả mà không cảm thấy khô da.
  • Rất phù hợp cho da nhờn hoặc da hỗn hợp.
  • Công thức nhẹ nhàng, không mùi thơm.

Đánh giá: 4.9/5*