Lỗ chân lông “bự” có lẽ là nỗi ảm ánh chưa có hồi kết của những cô gái sở hữa làn da dầu, hơn thế nữa để khắc phục nhược điểm này lại là điều không dễ dàng gì. Loay hoay chưa biết xài gì se khít lỗ chân lông thì ngay bây giờ cùng Orchard hiểu thêm về một sản phẩm có công dụng se khít lỗ chân lông, làm sáng, săn chắc da Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster.

Thiết kế sản phẩm

Mình cực kỳ thích các thiết kế của Paula’s Choice, giữa các dòng có một màu riêng rất dễ phân biệt. Riêng về Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster lọ nhỏ gọn, màu trắng đục, vỏ nhôm cứng cáp bảo vệ sản phẩm bên trong tối đa. Thiết kế dạng vòi bơm, mỗi lần dùng có thể kiểm soát lượng đổ ra dễ dàng

Thành Phần

Niacinamide (tỷ lệ cao nhất trong các sản phẩm trên thị trường (10%), giúp se lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, kích thích sợi đàn hồi, trẻ hóa da); Ascorbyl Glucoside (chống lão hóa, kích thích sản xuất collagen dưới da); Phospholipids (thành phần liên kết tế bào); Sodium Hyaluronate (chất tắng cường độ ẩm và phục hồi nếp nhăn); Allantoin, Boerhavia Diffusa Root Extract (các chất làm dịu, giảm kích ứng da); Glycerin, Panthenol (chất phục hồi độ ẩm và hàng rào bảo vệ da); Dipotassium Glycyrrhizate, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Beta-Glucan (các chất giảm kích ứng, làm dịu da); Ubiquinone, Epigallocatechin Gallate, Canosine, Genistein (các chất chống lão hóa)

Niacinamide có lẽ là thành phần không còn xa lạ gì với tín đồ làm đẹp nữa, Niacinamide hay còn được biết đến rộng rãi hơn như vitamin B3 hay nicotin axit; là thành phần hoàn hảo mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da lão hoá. Một trong những hiệu quả dễ thấy nhất của niacinamide chính là khả năng se khít lỗ chân lông, nâng tông da, làm mờ nếp nhăn và giúp da sáng mịn. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng ngăn chặn melanin từ khi tiếp xúc với bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UV. Trong công thức của Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster Niacinamide với tỷ lệ 10%-tỷ lệ cao nhất trong các sản phẩm hiện có trên thị trường, thì mình nghĩ chỉ riêng điểm này thôi đã đánh bật các sản phẩm khác và nên trải nghiệm thử đúng không nào.

Trải nghiệm sau sử dụng

Ngay khi đọc thấy thành phần và công dụng trị lỗ chân lông của sản phẩm này là mình đã quyết định mua ngay khi có thiết kế mới.

Kết cấu dạng booster nên lỏng và trong, thấm thấu tốt trên da nên hoàn toàn cảm giác khô thoáng trên da, nên da dầu hay hỗn hợp có thể thoải mái sử dụng mà không bí da gây mụn nhé.

Như các bạn cũng biết là Niacinamide có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông (vấn đề mà nhiều bạn hay gặp phải), thêm vào đó là nồng độ 10% nữa nên mình quyết định mà ngay và luôn mà không hề lưỡng lự tí nào vì da mình da hỗn hợp t-zone nên vùng mũi và cánh mũi lỗ chân lông lớn hơn so với vùng khác.

Vì là booster nên có thể dùng riêng hoặc mix 2-3 giọt chung với serum hoặc kem dưỡng. Cá nhân mình có mix với kem dưỡng cấp nước của Eucerin,  sản phẩm khá lỏng nên dùng khá là hao, tầm được 1 tháng rưỡi là đã hết rồi. Sau khi dùng hết một lọ thì da mình cảm thấy mịn hơn, lỗ chân lông thì thấy không chuyển biến mấy, mình có điều trị mụn vừa xong chuyển qua trị thâm thì em này làm khá tốt đối với những nốt thâm mới, thâm cũ thì mờ nhưng kiểu không hết hẳn.

Đánh giá: 4.2/5*