Chỉ mới ra mắt từ giữa năm 2016 nhưng dòng nước hoa Carolina Herrera Good Girl đã nhanh chóng vượt mặt các thương hiệu khác để làm nên một làn sóng cực mạnh mẽ mang tên “cơn sốt giày gót nhọn” bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Hãy cùng Orchard.vn review nước hoa Good Girl này nhé.

REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa Good Girl Của Thương Hiệu Carolina Herrera
Cựu thiên thần Victoria’s Secret Karlie Kloss là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa CH Good Girl

1.THIẾT KẾ

Review nước hoa Good Girl về thiết kế thì chắc không còn phải bàn cãi về độ ấn tượng của chai nước hoa này nữa rồi bạn nhỉ. Carolina Herrera Good Girl lấy cảm hứng từ những đôi giày cao gót vô cùng quen thuộc với phái đẹp. Đó là món phụ kiện thời trang không chỉ làm phụ nữ đẹp hơn mà còn được xem như là món đồ thể hiện quyền lực quyến rũ của nữ giới.

REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa Good Girl Của Thương Hiệu Carolina Herrera

Điều đáng khen ở đây chính là cách mà các designer của Carolina Herrera đã thổi hồn  vào từng đường nét, chất liệu để tạo nên tác phẩm hoàn chỉnh. Hình ảnh đôi giày được cách điệu tạo dáng cao vút như thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ và tinh thần tự chủ của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Bên cạnh đó, thân giày làm bằng chất liệu thủy tinh màu xanh đen kết hợp với phần gót vàng càng làm tăng vẻ đẹp sang trọn g và hào nhoáng cho tổng thể thiết kế của Carolina Herrera Good Girl thêm phần hoàn hảo.

REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa Good Girl Của Thương Hiệu Carolina Herrera
Chất liệu thủy tinh & kim loại màu gold làm tăng vẻ sang trọng cho thiết kế của CH Good Girl

Tổng thể thì chính nhờ thiết kế quá ấn tượng của Carolina Herrera Good Girl đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng của các tín đồ nước hoa yêu thời trang và đồng thời góp một phần rất lớn trong việc khiến cả thế giới phải phát sốt vì em ấy.

REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa Good Girl Của Thương Hiệu Carolina Herrera

REVIEW/Đánh Giá Nước Hoa Good Girl Của Thương Hiệu Carolina Herrera
Cả thế giới dường như phải phát sốt vì đôi giày thủy tinh này


2.MÙI HƯƠNG

Điều mà có lẽ bạn đang quan tâm chính là mùi hương của Carolina Herrera Good Girl có đáng giá với thiết kế phải không nào?

Carolina Herrera Good Girl được giới thiệu là nước hoa thuộc nhóm hương hoa phương Đông (Oriental Floral) nhưng trên thực tế thì mùi hương không hềquá nồng gắt, điều mà mọi người vẫn thường e ngại khi nhắc đến những dòng nước hoa thuộc nhóm hương này.

Đặc trưng

Ngay từ khi mở đầu là bạn đã được chiêu đãi ngay bằng một lớp hương dày và ngọt của hạnh nhân cùng mùi hương của hạt coffee đầy kích thích, gọi mời.

Tiếp sau đó là sự xuất hiện một cách rất kiêu kỳ của hoa huệ và hoa nhài sambac, sự kết hợp của 2 loại hoa trắng này mang đến một cảm giác nữ tính nhưng không quá ủy mị, vừa đủ sự dịu dàng nhưng thoáng chút lạnh lùng kiêu sa khó tả.

Cuối cùng, hương thơm ấm áp và quyến rũ của đậu tonka, hạt cacao sẽ đọng lại một cách dai dẳng mùi hương ngọt ngào quyến rũ trên làn da của bạn suốt hàng giờ liền.

ct2yz-rxyaegzib the-fascinating-journey-of-new-perfumes-from-carolina-herrera-will-spark-the-enthusiasm-for-its-devo

good-girl-carolina-herrera-for-women-bc-1024x657

Như vậy, khác với vẻ lạ lẫm ở bên ngoài, Carolina Herrera Good Girl có mùi hương khá nịnh mũi nên sẽ không quá kén người dùng. Tất cả sự hài hòa và tương phản giữa các nốt hương được cân bằng khá tốt. Điểm nhấn ở đây chính là phong cách mà loại nước hoa cho nữ này mang đến cho phái đẹp đó là vừa ẩn chứa chút gì đó rất mạnh mẽ, cuồng nhiệt vừa có nét duyên dáng rất quý phái, kiểu như một cô gái bước đến đâu là tất cả phải ngẩng ngơ trước sức hút của nàng ấy.

3.ĐỘ LƯU VÀ TỎA HƯƠNG

Với hương thơm không nặng hay quá nồng nhưng Carolina Herrera Good Girl vẫn có độ lưu hương khá ổn trên da trong khoảng 6-8h, nhất khi là dùng trong thời điểm mùa Thu Đông thì độ lưu hương sẽ càng được cải thiện một cách rõ rệt. Trong khi đó độ lan tỏa mùi hương sẽ là điều khiến bạn cảm thấy hài lòng với Carolina Herrera Good Girl bởi trong vòng phạm vi 2-3m, mọi người hoàn toàn dễ dàng cảm nhận được sự hiện diện của bạn giữa đám đông.

good-girl-2 tumblr_oaf590fxcs1u6yscvo1_500

4.TỔNG KẾT

Danh hiệu dòng nước hoa mới ra mắt hot nhất mùa Thu Đông 2016 hoàn toàn xứng đáng với Carolina Herrera Good Girl trên cả các tiêu chí về thiết kế hay mùi hương. Nếu bạn là cô gái yêu thích phong cách nổi bật, quyến rũ và luôn có niềm đam mê bất tận với những bữa tiệc đêm sôi động thì không nên bỏ qua chai nước hoa này đâu nhé. Vì thế đừng quá lo lắng khi bạn cũng bị hớp hồn bởi chiếc giày gót nhọn Good Girl này vì chắc chắn sẽ không có cô gái nào có thể nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cơn sốt này đâu nhé!

resized_good-girl-carolina-herrera-new-york-2

Thông tin :

  • Thiết kế: 10/10.
  • Mùi hương: 8/10.
  • Độ tỏa mùi: 9/10 (tốt, lan tỏa xa).
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (khá tốt, 6h – 8h).
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( thích hợp dùng đi tiệc, đi chơi buổi tối, hẹn hò, Bar-Club).
  • Phong cách: Quyến rũ, Tự tin, Cuốn hút.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban đêm, mùa Thu Đông.

carolina-herrera-good-girl

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/