Nói về tẩy tế bào chết hóa học thì BHA thực sự rất nổi tiếng trong giới làm đẹp, tuy vậy cũng không thể không nhắc đến cái tên AHA-một chất tẩy tế bào chết vô cùng hiểu quả, không những thế AHA còn có rất nhiều công dụng khác như làm sáng da, điều trị mụn, ức chế viêm… AHA  còn rất phù hợp với làn da khô, thô ráp với tác dụng dưỡng ẩm. Dưới đây Orchard giới thiệu 3 tẩy tế bào chết hóa học AHA được đánh giá cao nhé!

Paula’s Choice Skincare RESIST Weekly Resurfacing Solution with 10% Alpha Hydroxy Acid

Giải pháp tái tạo bề mặt hàng tuần với 10% Alpha Hydroxy Acid là một chất tẩy da chết với 10% axit glycolic (AHA) dạng lỏng, giúp tăng cường kết quả, đồng thời điều trị da để làm dịu các tác nhân làm dịu. Mang lại một làn da trươi mới, mượt mà hơn, làn da trẻ trung hơn qua đêm! Với việc sử dụng liên tục, da trông trẻ hơn, thậm chí còn rạng rỡ hơn, duy trì kết cấu mịn màng.

Thâm nhập nhanh chóng để tẩy tế bào chết, da không đồng đều kết hợp với hỗn hợp mạnh mẽ của chất chống oxy hóa. Giải pháp mạnh mẽ này là lý tưởng cho da khô bình thường (mặc dù kết cấu chất lỏng của nó có thể là một lựa chọn cho những người có da hỗn hợp thiên dầu). Nó phù hợp cho làn da thô ráp, da trắng, thậm chí da dễ bị milia.

HA hoạt động trên bề mặt da, giúp bảo vệ và tăng cường sự phát triển tăng độ dày của biểu bì, nâng cao chất lượng của các sợi Elastin và Collagen. Bởi vậy, AHA rất tốt trong việc chống lão hóa và được sử dụng nhiều trong các routine làm sáng da.

Giống như tất cả các chất tẩy tế bào chết của Paula’s Choice, tẩy tế bào chết này có độ pH tối ưu là 3,5–3,9. Đây là công thức trong phạm vi pH axit glycolic cần phải hoạt động tốt nhất.

Ưu điểm:

  • Mang lại làn da tươi sáng, mượt mà hơn qua đêm.
  • Làm tông màu da cho làn da rạng rỡ.
  • Cải thiện các dấu hiệu tổn thương môi trường trên mặt, cổ và ngực.

Acne.org AHA+ (Glycolic Acid – 10%)

Alpha Hydroxy Acids – AHA là một nhóm các A-xít gốc nước tự nhiên được chiết xuất từ thực phẩm, ví dụ như glycolic acid được chiết xuất từ mía đường, latic acid là thành phần có trong sữa chua, citric acid có trong các loại quả thuộc họ cam quýt, malic acid là axít ở trong táo, tartaric acid là a-xít được tìm thấy trong quả nho…Acne.org AHA+ (Glycolic Acid – 10%) AHA chứa hỗn hợp 10% AHA (chủ yếu là axit lactic) và độ pH 4 cho phép tẩy da chết hiệu quả nhất

  • Với khả năng tẩy da chết, có chất dưỡng ẩm, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo làn da, làm mờ nhanh vết thâm sau mụn.
  • Không chứa hóa chất tạo màu và mùi, có độ an toàn cao, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Chiết xuất từ Rễ Cam Thảo có tác dụng làm dịu da mụn nhạy cảm, dễ bị kích ứng cho cảm giác dễ chịu.

AHA loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết ở biểu bì bằng cách can thiệp ion giữa các tế bào, do đó các lớp tế bào thô, xỉn trên bề mặt da được bong ra. Ngoài ra AHA còn giúp da láng mịn và ẩm mượt

Bằng cách giúp các tế bào hấp thụ nước nhanh và hiệu quả hơn, vì thế AHA còn là một thành phần đắc lực trong việc điều trị da khô.

AHA thành phần từ 5 – 10% tác dụng giúp da khoẻ mạnh và căng mịn hơn, giảm đáng kể các vết nhăn li ti và giúp làn da sáng mịn hơn.
AHA thành phần từ 12 đến 15% được dùng trong trường hợp da bị thâm sạm và sẹo mụn.

Ưu điểm:

  • Công thức nhẹ nhàng, không mùi.
  • Kích thước lớn hơn bình thường.
  • Chứa 10% vàng tiêu chuẩn AHA glycolic acid, được điều chế ở pH để đảm bảo tẩy da chết.
  • Chứa các thành phần làm dịu và giữ ẩm.

Paula’s Choice Skincare RESIST Skin Resurfacing & Smoothing Set

RESIST Skin Resurfacing & Smoothing Set là một hệ thống tái tạo bề mặt hai phần, nhưng nhẹ nhàng, hiệu quả, được thiết kế để giúp làn da trẻ trung hơn. Đây là giải pháp làm mịn hàng ngày RESIST và giải pháp tái tạo bề mặt hàng tuần, mà về cơ bản là lớp da chết thô ráp bề mặt da

Sự kết hợp 5% hàng ngày và 10% dung dịch axit hydroxy alpha hàng tuần tích cực tẩy tế bào chết da, và sản phẩm có chứa một hỗn hợp các thành phần chống lão hóa đã được chứng minh và các chất chống oxy hóa thiết yếu cho làn da mịn màng, trẻ trung hơn, cải thiện kết cấu và tông màu da

Bộ 2 sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, nhưng lý tưởng cho da khô bình thường. Giống như tất cả các sản phẩm của Paula’s Choice, bộ đôi này không có mùi thơm.

Ưu điểm:

  • Mang lại sự cải thiện ấn tượng cho kết cấu và tông màu da.
  • Sự pha trộn của các thành phần chống lão nhân đôi hiệu quả
  • Thích hợp cho mọi loại da, lý tưởng cho da khô bình thường.
  • Không chứa nước hoa