Thương hiệu nước hoa Paris Elysees còn khá xa lạ với thị trường Việt Nam nhưng tại Pháp – kinh đô nước hoa thế giới thì thương hiệu này đã nổi tiếng từ lâu và rất được người Pháp yêu thích. Mặc dù chỉ mới có mặt tại Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng Paris Elysees cũng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ những người yêu thích nước hoa. Hãy cùng Orchard Perfumes & Cosmetics tìm hiểu những lý do mà nhất định bạn phải thử qua 1 lần những mùi hương nước hoa của thương hiệu này.

 

 

1.THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG 30 NĂM

Như đã giới thiệu, Paris Elysees mặt dù chỉ mới được biết đến tại thị trường Việt Nam gần đây nhưng thật ra thương hiệu này đã nổi tiếng tại Pháp và một số thị trường khắp Thế Giới vì đã có lịch sử gần 30 năm phát triển. Với khoảng thời gian đó, Paris Elysees là một thương hiệu có bề dày kinh nghiệm đáng nể trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

 

Tính đến thời điểm hiện tại Paris Elysees đã có mặt trên nhiều quốc gia & châu lục như Châu Mỹ – Latin, Châu Âu, Canada, Trung Quốc… và số lượng bán ra khá ấn tượng với hơn 250 triệu sản phẩm

2.HƯƠNG THƠM CHẾ TÁC TỪ PHÁP

Những ai yêu thích nước hoa thì chắc hẳn luôn có một niềm ưu ái đặc biệt dành cho chai nước hoa đến từ Pháp bởi sự tinh tế, thanh lịch và lãng mạn cùng chất lượng hương thơm tốt nhất. Hiểu được điều đó, mặc dù Paris Elysees có nguồn gốc thành lập từ Ấn Độ nhưng tất cả sản phẩm nước hoa của thương hiệu này đều được nghiên cứu, chế tác và sản xuất tại Grasse (miền nam nước Pháp) – nơi được mệnh danh là thủ phủ nước hoa của Thế Giới. Vì vậy nếu bạn là một tín đồ của nước hoa Pháp thì lại càng có thêm lý do để chọn lựa Paris Elysees.

Nước hoa Paris Elysees được chế tạo ngay tại kinh đô nước hoa tại Grasse ( miền nam nước Pháp )

 

3.CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

Mỗi sản phẩm Paris Elysees có mặt trên thị trường đều phải đặt được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nước hoa-mỹ phẩm như quy chuẩn quốc tế của tổ chức R.E.A.C.H. (Đăng ký, đánh giá, và cho phép các sản phẩm hóa học) và I.F.R.A. (Hiệp hội nước hoa quốc tế). Tất cả đều mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng với niềm tin tưởng hoàn toàn thuyết phục.

Bên cạnh đó, những mùi hương từ Paris Elysees đều được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao giúp hạn chế kích ứng khi sử dụng và đặc biệt là giữ được ý đồ nghệ thuật của mùi hương được sáng tạo một cách tròn vẹn nhất.

 

4.MÙI HƯƠNG SÁNG TẠO, ĐA PHONG CÁCH

Các dòng nước hoa Paris Elysees đều được các bậc thầy nước hoa tìm hiểu tỉ mỉ và kết hợp khéo léo các thành phần nốt hương để cho ra đời những hương thơm tuyệt vời nhất. Từ những mùi hương phong cách trẻ trung, hiện đại hay cổ điển, nhẹ nhàng hay nồng ấm, quyến rũ hay trong sáng… tất cả đều có thể tìm thấy trong những sáng tạo của thương hiệu này.

   

Paris Elysees hiện đang có các dòng nước hoa chính với mỗi dòng là một đặc trưng thể hiện khác nhau gồm 3-7 hương thơm trong mỗi bộ sưu tập. Các bộ sưu tập được yêu thích nhất có thể kể tên như Champ Elysees, Billion Dollar, La Petite hay Vodka…

5.THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, ẤN TƯỢNG

Một chai nước hoa hoàn hảo có thể chinh phục được người dùng chắc chắn không chỉ cần thơm thôi là đủ mà còn phải đẹp. Paris Elysees không chỉ chú trọng vào nội dung kết cấu mùi hương bên trong sản phẩm mà vẻ ngoài cũng được chăm chút từng chi tiết.

Có thể thấy những chai nước hoa từ Paris Elysees có khá nhiều thiết kế đẹp mắt và ấn tượng, từ cầu kỳ cho đến tinh tế, đơn giản đều có. Chẳng hạn như những chai nước hoa trong bộ sưu tập La Petite mang hình ảnh của những đoá hoa rực rỡ rất thích hơp với nữ giới, bộ sưu tập L’homme dành riêng cho nam thì được cách điệu hình ảnh những quý ông lịch thiệp trong lẽ phục. Còn bộ sưu tập Vodka lại đơn giản với thiết kế cổ điển phù hợp với cả phái mạnh lẫn phái đep.

6.GIÁ CẢ HỢP LÝ

“ Nước hoa được sáng tạo từ các nguyên liệu tư nhiên nhất mang chất lượng cao với một giá thành vừa phải “ – đó luôn là tôn chỉ và mục đích phát triển của thương hiệu Paris Elysees hướng đến người dùng. Chính vì thế mà khả năng tiếp cận của Paris Elysees dễ dàng chinh phục người tiêu dùng ở nhiều tầng lớp khác nhau, bất cứ ai yêu thích xây dựng phong cách với cá nhân bằng mùi hương nước hoa cũng đều có thể chọn lựa cho mình một mùi hương ưng ý từ thương hiệu này mà không quá tốt kém.


Các sản phẩm nước hoa thương hiệu Paris Elysees đã chính thức được phân phối tại hệ thống showroom Orchard Perfumes & Cosmetics:
https://orchard.vn/paris-elysees/